Những mẹo chơi nâng cao dễ giành chiến thắng khi chơi PUBG

Đã có rất nhiều hướng dẫn và mẹo chơi cho người mới trong PUBG, nhưng đa số là những mẹo sử dụng phương tiện dễ dàng, cách chơi cho người mới mà không quá phức tạp. Nhưng có những mẹo mà những người chơi thuộc dạng lão làng cũng chưa chắc biết. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Download.vn nhé.

PlayerUnknown's Battleground

Những mẹo chơi nâng cao hiệu quả nhất trong PlayerUnknown's Battlegrounds

1. Trốn dưới nước

PUBG Tips

Có những lúc bo cuối sẽ xuất hiện ở những địa hình oái ăm như ở một con sông, nhiều game thủ sẽ ngán ngẩm vì vị hạn chế chỗ ẩn nấp, nhưng lúc này cũng sẽ là lợi thế của bạn, nếu biết tận dụng, bạn sẽ sống sót còn kẻ địch sẽ đứng ở trên bờ tự giết nhau. Bởi vì chúng sẽ không thể nào bắn trúng bạn nếu bạn đang ở dưới nước sâu nên hãy cứ ở yên đó.

Còn vấn đề khi mà chúng chờ khi bạn nổi lên thì không phải lo, chúng sẽ không có thời gian để chờ được bạn lâu đâu vì còn những kẻ địch khác xung quanh nữa, vậy nên hãy chờ cho các đối thủ xử nhau xong xuôi hết thì hãy chọn một nơi gần bờ đối diện để kết liễu kẻ địch. Nhưng bạn phải thật cẩn thận trong trường hợp này nhé.

2. Nhảy lên nóc nhà nhờ cánh cửa ban công

PUBG Tips

Ở một số tòa nhà nhất định sẽ có một vài ban công có cửa chính mở ra được, mà nhiều lúc bạn sẽ không để ý đến chúng. Đây chính là mức phân biệt giữa newbie và Pro trong game. Những Pro trong game sẽ tận dụng được lan can ngoài ban với cánh cửa đã mở để nhảy phóc lên nóc nhà một cách nhẹ nhàng.

Từ đó, game thủ sẽ chiến được tầm nhìn rộng, quan sát được mọi điểm xung quanh để tìm được chiến thuật hợp lý, nên nhớ rằng không phải ngôi nhà nào cũng có ban công như thế này nên hãy để ý kỹ nhé. Hướng dẫn nhảy là bạn hãy mở cửa ra ngoài ban công, nhảy lên lan can đối diện cửa đã mở, nhảy lên cửa và sau đó leo lên nóc nhà.

3. Thiếu cỏ khi ngắm bắn ở khoảng cách xa

PUBG Tips

Cái này được coi là một tính năng trong game, chứ không phải lỗi, rất nhiều game thủ chết oan vì tính năng này. Đôi khi bạn nằm núp ở một bãi cỏ rậm rạp và nghĩ rằng mình đã an toàn trong đó, nhưng không, cỏ trong game chỉ được nhìn thấy ở dưới khoảng cách 150m đổ lại để giúp máy tính tiết kiệm tài nguyên.

Những ai đứng cách bạn 150m vào lúc này sẽ không nhìn thấy cái bãi cỏ rậm rạp ấy, mà chỉ nhìn thấy bạn đang "lăn lê bò toài" ở giữa đồng không mông quạnh mà thôi, và nếu chúng có ống ngắm tầm xa thì đúng là thảm họa, thế nên bạn cũng có thể sử dụng cách này để đi săn ở những cánh đồng trống nhiều cỏ nhé. Và nhớ nếu có nằm núp thì đừng núp trong đám cỏ ấy trước những tòa nhà hay đồi núi nhé.

4. Né xe như "ninja"

PUBG Tips

Không ít kẻ địch thích dùng phương tiện để hạ đối thủ hơn là dùng súng, nhất là ở giai đoạn đầu trận khi người chơi không có vũ khí để chống trả. Nếu bạn đã ở trong tình trạng ức chế này thì hãy học cách tránh né để sống sót, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tránh né vì tốc độ xe lao tới lúc đó rất nhanh.

Đầu tiên hãy nhớ rằng bạn phải di chuyển liên tục chứ không được dừng lại để không bị mất gia tốc, cộng với độ trễ làm cho bạn mất đi 0.1 giây quan trọng để né xe. Sau đó thì hãy thay đổi hướng di chuyển theo cách đột ngột nhất để tránh phương tiện đang lao tới hướng của mình là được, sẽ rất hiệu quả đấy.

5. Lựu đạn "fake"

PUBG Tips

Đây cũng là một mẹo hữu ích khi đối mặt với những Camper lỳ lợm không chịu rời khỏi chỗ ẩn nấp. Nếu bạn đã sử dụng hết lựu đạn nổ mà chỉ có lựu choáng hoặc lựu khói thì hãy đừng ngại mà sử dụng chúng để ném về phía đối thủ, do tiếng nổ của lựu nổ và lựu khói gần như không phân biệt.

Cho nên chỉ cần nghe thấy tiếng nổ là nhiều tên Sniper sẽ chạy bán sống bán chết khỏi nơi ẩn nấp của bạn. Đây là lúc bạn nên vùng lên để tấn công khi kẻ địch đã rời khỏi nơi ẩn nấp của mình.

Trên đây là những mẹo sẽ giúp bạn chiếm lợi thế một cách cụ thể trên chiến trường PUBG, hy vọng các bạn sẽ tận dụng đúng thời điểm để giành chiến thắng về cho mình. Chúc các bạn thành công.

  • 332 lượt xem
Cập nhật: 27/04/2018
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo