PUBG: Cách nhảy dù và tiếp đất nhanh nhất

Với các game thủ chơi game bắn súng sinh tồn PUBG chắc hẳn đều biết việc tiếp đất nhanh sẽ mang đến rất nhiều lợi thế khi bước vào cuộc chiến. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng biết cách nhảy dù nhanh và tiếp đất đúng cách, thậm chí cho đến bây giờ hầu hết các game thủ vẫn chưa thể tìm ra phương thức tối ưu nhất cho nhiệm vụ đầu tiên này trong PUBG.

Tải game PUBG

Hướng dẫn nhảy dù và tiếp đất khi chơi PUBG
Hướng dẫn nhảy dù và tiếp đất khi chơi PUBG

Sự có mặt của PUBG Mobile đã phần nào đó khiến cho PUBG mất đi lợi thế của mình trước đây. Tuy nhiên với những người yêu thích chơi siêu phẩm Royale Battle trên PC thì PUBG vẫn là số 1. Các bản đồ mới vẫn liên tục được cập nhật và các game thủ vẫn luôn phải tìm ra cho mình cách chơi phù hợp nhất để có thể đánh bại đối thủ và sinh tồn. Trong game PUBG yếu tố quyết định đến chiến thắng chính là óc quan sát, nhãn quang chiến thuật và kỹ năng bắn súng tuy nhiên yếu tố cần chính là 1 cú tiếp đất hoàn hảo. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn phương thức nhảy dù nhanh chóng và tiếp đất nhanh nhất khi tham gia PUBG.

Phương thức nhảy dù và tiếp đất nhanh khi chơi PUBG

Trong game PUBG chúng ta sẽ xuất phát từ một chiếc máy bay nên kỹ năng nhảy dù cũng là thứ nên được các game thủ ưu tiên khi chơi. Rất nhiều người chơi mới coi việc nhảy dù không có gì đặc biệt và cho rằng tất cả mọi người đều giống nhau bởi đơn giản là nhảy xuống một vị trí nào đó để sẵn sàng chiến đấu.

Tiếp đất một cách hoàn hảo
Tiếp đất một cách hoàn hảo

Tuy nhiên nếu bạn cân nhắc kỹ thì việc đáp dù xuống sớm sẽ mang lại rất nhiều lợi thế, đó không chỉ là cơ hội để sở hữu súng ống, đạn dược hay các trang bị mà nó còn giúp bạn có thể quan sát tình hình và chủ động tìm ra cho mình phương thức chiến đấu tối ưu và nhanh chóng nắm bắt được vị trí của các đối thủ khác.

Tuy nhiên sau mỗi bản cập nhật nhà phát hành lại làm khó người chơi khi liên tục thay đổi cơ chế nhảy dù khiến cho các game thủ kỳ cựu cũng sẽ thấy lúng túng để tìm ra phương án tốt nhất. Nếu như ở thời điểm cách đây vài tháng kiểu nhảy dù theo hình lượn sóng đang là kiểu nhảy phổ biến và giúp cho người chơi có được tốc độ cao cũng như nhanh chóng đến vị trí định trước nhanh nhất thì ở thời điểm này dường như nó đã lỗi thời bởi nó khiến bạn bị chững lại.

Cách tiếp đất hiệu quả khi nhảy dù trong PUBG
Cách tiếp đất hiệu quả khi nhảy dù trong PUBG

Đây mới là phương thức nhảy dù tối ưu mới nhất khi chơi PUBG: Bạn nên căn thời điểm tiếp đất vào khoảng 150m và thời điểm này chúng ta chỉ nên giữ phím Shift để nhân vật cắm đầu thẳng xuống lúc đang trên không và tuyệt đối chủ động để không lỡ đà lúc bung dù. Tuy nhiên với khoảng cách 150m ở trên là chúng tôi lấy quy chuẩn cho khoảng cách từ máy bay đến điểm rơi là 1200m, nếu khoảng cách này xa hơn thì cần căn khoảng là 300m để lấy lợi thế kéo xuống của dù và tiếp tục cân bằng dù cho đến khi chạm đích. Mỗi ô lớn trên bản đồ tương đương với 1km và ô nhỏ là 100, từ đó bạn có thể ước lượng khoảng cách mà mình cần phải đạt đến mỗi lần nhảy dù.

Hi vọng cách nhảy dù mới này sẽ thực sự mang đến ít nhiều lợi thế cho bạn khi tham gia chơi PUBG.

  • 1.023 lượt xem
Cập nhật: 09/12/2020
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo