Cách thay đổi liên minh trong Rise of Civilizations

Liên minh là một trong số tính năng hấp dẫn của Rise of Civilizations (RoC). Bạn có thể tận dụng tính năng này để tạo lợi thế chiến đấu, thậm chí có thể chuyển sang liên minh khác khi cần.

Đồng minh trong Rise of Civilizations
Rise of Civilizations Rise of Civilizations cho Android Rise of Civilizations cho iOS

Trở thành một phần của liên minh cực kỳ quan trọng trong Rise of Civilizations. Thế nhưng, ngay cả khi các đồng minh đã từng rất tuyệt vời vẫn có thể rơi vào trạng thái “dật dờ” nếu các thành viên bỏ đi hoặc không hoạt động. Đó là lúc bạn cần cân nhắc chuyển sang liên minh khác. Thế nhưng cách để thay đổi liên minh trong Rise of Civilizations như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó dễ dàng.

Trước khi đưa ra quyết định quan trọng, rời liên minh hiện tại, hãy cân nhắc thật kỹ, đảm bảo hành động đó xứng đáng. Ngay cả khi các thành viên ít hoạt động dần, bạn vẫn có nhiều lựa chọn khác tốt hơn. Miễn là liên minh RoC của bạn vẫn còn những thành viên cốt cán thì nó vẫn hữu dụng và mang lại lợi ích tích cực, nhất là khi đã mở khóa được nhiều công nghệ Alliance. Khi đó, ở lại liên minh hiện tại vẫn tốt hơn là di chuyển sang nhóm khác.

Thế nhưng, nếu quyết định đã tới lúc rời đi, tìm những người bạn đồng hành mới, hướng dẫn thay đổi liên minh trong Rise of Civilizations dưới đây cực cần thiết với bạn.

Hành động này thực sự rất đơn giản. Đầu tiên, bạn phải chạm vào icon Governor ở góc trái phía trên màn hình để tới menu nhân vật.

Tại đây, chạm nút liên minh để tới màn hình tổng quan thông tin về liên minh của bạn. Chạm icon răng cưa bên trái màn hình để tới cài đặt liên minh.

Cài đặt Liên minh trong RoC

Tại đây, bạn sẽ thấy tùy chọn Quit Alliance - Rời liên minh, như ảnh mình họa bên trên. Nếu đã chắc chắn về quyết định tìm “miền đất mới” của mình, hãy click vào nó.

Lưu ý: Nếu bạn là lãnh đạo liên minh, bạn sẽ không có lựa chọn Quit Alliance, thay vào đó là nút “Disband” - Giải tán. Nếu chưa đơn độc trong liên minh đó, tốt nhất, trước tiên, bạn nên nhượng lại vị trí lãnh đạo cho thành viên khác và thoát sau đó. Theo cách này, mọi người trong liên minh vẫn có thể ở lại và sử dụng các công nghệ đã mở khóa theo thời gian.

Sau khi thoát liên minh, hãy chạm Alliance Center trong thành phố của bạn và tìm lựa chọn khác phù hợp mong muốn của bạn hơn: Gia nhập một liên minh hiện có hoặc tạo mới.

Rise of Civilizations cho phép người chơi tham gia liên minh khác

Nếu chạm “Join”, bạn sẽ được chuyển tới danh sách liên minh có sẵn trên máy chủ và bạn cũng sẽ có tùy chọn tìm kiếm server nào đó nếu bạn có.

Thật đơn giản và dễ dàng phải không? Giờ bạn đã biết cách thay đổi liên minh trong Rise of Civilizations rồi đấy.

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 6.446 lượt xem
Cập nhật: 31/12/2018
Xem thêm: Rise of Civilizations
Sắp xếp theo