PUBG cập nhật 2 loại súng máy mới có tốc độ cực nhanh

Theo như nhà phát hành Bluehole tiết lộ thông tin mới nhất. PlayerUnknown's Battlegrounds sắp có bản cập nhật mới, và đặc biệt nhất là sự xuất hiện của 2 khẩu súng máy đặc biệt đó là: Súng trường AUG A3 và súng máy hạng nhẹ DP-28.

Theo thông tin trên Fanpage của PUBG trên Facebook thì admin của fanpage trang đã chia sẻ:

"Chúng tôi rất phấn khích khi tiết lộ rằng hai vũ khí mới sẽ có sẵn trên các máy chủ thử nghiệm trong tuần này. Vũ khí mới đầu tiên là DP-28 có thể tìm thấy trên khắp hòn đảo của Erangel. Vũ khí thứ 2 là gói quan tâm độc quyền AUG A3"

Vậy 2 vũ khí này hoạt động như thế nào ưu điểm và nhược điểm của chúng ra sao, hãy cùng Download.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu nhé.

PlayerUnknown's Battlegrounds cập nhật hai loại súng máy mới

1. Degtyaryov DP-28

Khẩu súng máy hạng nhẹ này chính thức được biên chế chiến đấu trong quân đội Liên Xô vào năm 1928. Thiết kế của khẩu súng khá là cổ điển và đơn giản khiến giá thành sản xuất của chúng cũng rẻ, bộ phận của súng cũng chỉ có ít hơn 80 bộ phận và người sử dụng không chuyên cũng dễ dàng tháo lắp súng. Khẩu súng cũng hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt như bị ngâm trong bùn hoặc vùi dưới cát, nó vẫn có thể bắn được khoảng 500 viên đạn.

Điểm đặc biệt của khẩu súng này là hộp tiếp đạn hình tròn giống như khẩu Lewis. Khi khai hỏa, hộp tiếp đạn của nó xoay tròn, nhược điểm của DP-28 là chân chống chữ V của nó khá yếu cho nên không chịu được áp lực cao và dễ gãy, với hộp tiếp đạn 47 viên dạng đĩa như vậy gài đạn vào rất mất thời gian. Súng máy DP-28 có loại đạn kích thước 7,62x54mm, tốc độ bắn lên đến 550 viên/ phút và tầm bắn hiệu quả tới 800m.

Trong lịch sử, Degtyaryov được sản xuất khoảng 795.000 khẩu súng loại này và cũng đã có nhiều biến thể chiến đấu khác nhau. Đến nay nó được gọi là "hàng cổ" vì đã sản xuất lâu và có nhiều nhược điểm, đến nay thì nó cũng không còn được phổ biến nữa. Tuy nhiên để nhận xét về chiều dài phát triển và những dấu ấn mà nó đạt được thì DP-28 vẫn được coi là một trong những khẩu súng máy đáng sợ trong thế chiến thứ 2.

2. Steyr AUG A3

Đứa em biến thể của AUG A1, hẳn những bạn nào từng chơi các thể loại game FPS như Counter Strike, Call Of Duty, Battlefield... Tuy dòng súng này không phổ biến như những dòng súng khác, nhưng với sức sát thương và độ chính xác cao, nếu rơi vào tay những thiện xạ thì lại rất đáng sợ.

Steyr AUG A3 có thiết kế dạng bullpup, hộp đạn và cụm khóa nòng ở đằng sau tay cầm, thiết kế này giảm tổng chiều dài của súng mà không thay đổi chiều dài của nòng súng, nên vẫn duy trì được độ chính xác rất cao và hiệu quả trong tác chiến đô thị, tuy nhiên độ ổn định của khẩu súng này lại không được đánh giá cao cho lắm.

Dưới đây là thông số kỹ thuật của AUG A3:

  • Cỡ nòng: 5,56 mm
  • Trọng lượng súng không đạn: 3,9 kg
  • Chiều dài tính cả báng: 745 mm
  • Sơ tốc đạn: 950 m/s
  • Tốc độ bắn: 750 phát/phút
  • Tốc độ bắn chiến đấu: 40/100 phát/phút
  • Tầm bắn hiệu quả: 450-500 m
  • Dung lượng hộp đạn: 30, 42 viên

Dự kiến bản cập nhật mới của PUBG sẽ được ra mắt trong tuần này. Bên cạnh 2 khẩu súng mới này, bản cập nhật cũng sẽ có rất nhiều tính năng mới đang chờ các game thủ khám phá.

  • 714 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2017
Xem thêm: PlayerUnknown's Battlegrounds PUBG
Sắp xếp theo