PUBG Mobile VNG: Top 5 combo súng được yêu thích nhất

Lý do nào khiến cho tựa game battle royale - PUBG Mobile trở nên cuốn hút đến vậy? Trước tiên PUBG Mobile chính là phiên bản di động của siêu phẩm bắn súng sinh tồn đầu tiên và đã tạo nền móng cho dòng game này phát triển là PUBG. Tiếp đến PUBG Mobile đã tạo ra những bản đồ game cùng lối chơi ấn tượng, có tính cạnh tranh cao. Ngoài ra chúng ta không thể không nhắc đến các sự góp mặt của các phương tiện di chuyển và kho vũ khí, vật phẩm đồ sộ của PUBG Mobile.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Khi sở hữu 1 khẩu súng tốt chưa chắc các game thủ sẽ có được phát bắn chuẩn xác nhất, có những khẩu súng nó chỉ trở nên thực sự hoàn hảo khi có thêm sự giúp sức của 1 khẩu súng khác đang đồng sở hữu. Tuy nhiên trong PUBG Mobile rất khó để có được 1 combo súng đạt mức độ chuẩn, không phải ngẫu nhiên bạn có thể nhặt được những thứ mong muốn trong hành trình loot đồ của mình. Nhưng điều đó khó không có nghĩa là không có, vẫn có 1 số khẩu súng phù hợp với nhau mà chúng ta rất dễ dàng có được. Dưới đây sẽ là 5 combo súng mạnh nhất trong PUBG Mobile và được rất nhiều game thủ yêu thích sử dụng mời các bạn tham khảo.

M416 và Kar98k

Khẩu súng Kar98k trong game PUBG Mobile
Khẩu súng Kar98k trong game PUBG Mobile

M416 + Kar98k có thể nói là bộ đôi vô cùng hấp dẫn trong game PUBG Mobile và cũng khá phổ biến với cách sử dụng đơn giản. Như các bạn đã biết khẩu súng M416 là 1 khẩu súng AR rất nổi danh trong PUBG Mobile bởi nó dễ dùng, dễ tìm, có tốc độ bắn cao và đường đạn cực kỳ ổn định. Khẩu AR này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi sử dụng cùng khẩu Kar98k, khẩu SR - Kar98k cũng dễ nhặt được nên hầu hết game thủ nào cũng có thể sử dụng khẩu súng này. Khi sử dụng bộ đôi này với nhau đảm bảo bạn sẽ bất bại khi chiến đấu ở cự ly gần.

QBZ-95 và QBU

Khẩu súng QBZ-95 trên bản đồ Sanhok của PUBG Mobile
Khẩu súng QBZ-95 trên bản đồ Sanhok của PUBG Mobile

2 khẩu súng QBZ-95 và QBU là 2 khẩu súng độc quyền trên bản đồ Sanhok, tuy nhiên nếu chơi trên bản đồ tuyết Vikendi bạn có thể thay thế bằng khẩu G36C và Mini 14. Có thể nói đây là 2 khẩu súng dễ chơi nhất trên bản đồ Sanhok của PUBG Mobile. Đặc biệt QBZ-95 + QBU đều sử dụng đạn 5.56mm nên khá tiết kiệm diện tích balo. Nếu bạn là người chơi mới thì đây là bộ đôi hoàn hảo rất dễ dùng và không cần phải luyện tập nhiều.

AKM và SKS/SLR

Khẩu súng AWM mạnh mẽ trong PUBG Mobile
Khẩu súng AWM mạnh mẽ trong PUBG Mobile

Combo súng AKM + SKS/SLR là bộ đôi kinh điển cho các game thủ PUBG Mobile VNG có bàn tay to. Tuy nhiên bạn nên nhớ 2 khẩu này đều có mức độ giật khá mạnh nên tân thủ cẩn thận khi dùng, nhưng ngược lại chúng lại có mức độ sát thương rất đáng sợ, nếu tận dụng được khả năng này bạn sẽ trở thành sát thủ chuyên nghiệp và chiến thắng trong mọi cuộc đối đầu. Người chơi cũng có thể kiểm soát độ giật của chúng bằng cách sử dụng thêm Compensator trên AKM và tay cầm, cheekpad trên SKS (SLR không gắn được tay cầm). Nghe có vẻ khó dùng nhưng thực tế cặp đôi này lại được sử dụng nhiều bởi đây là 2 trong số những khẩu súng hiện đầu tiên trong PUBG Mobile.

Beryl M762 và MK47 Mutant

Khẩu súng Beryl M762 mạnh mẽ trong PUBG Mobile
Khẩu súng Beryl M762 trong PUBG Mobile

2 khẩu súng AR mới xuất hiện - Beryl M762 và MK47 Mutantcó rất nhiều điểm tương đồng khi sử dụng chung đầu đạn 7.62mm và đều có thể gắn chung 1 loại tay cầm nên bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích đồ vật trong balo. Tuy nhiên M762 có khả năng tiêu diệt hoàn hảo ở cự ly gần thì MK47 lại hiệu quả ở cự ly trên 50m. Chắc chắn với khả năng này cặp đôi Beryl M762 + MK47 Mutant sẽ bổ sung cho nhau cực kỳ hoàn hảo và đặc biệt hiệu quả trên bản đồ Sanhok.

Groza và AWM

Khẩu súng Groza
Khẩu súng Groza

Nếu bạn đồng thời sở hữu 2 khẩu súng Groza và AWM thì bạn chắc chắn là 1 trong những game thủ đáng gờm trên bản đồ game PUBG Mobile. Groza là khẩu súng có sát thương của AKM nhưng tốc độ bắn và độ giật của SMG, tức bắn nhanh, ít giật lại gây nhiều sát thương. Bên cạnh đó khẩu AWM lại có khả năng one shot one kill khi headshot bất kể mũ bạn đang đội là gì đi chăng nữa. Bạn có thể tìm thấy 2 khẩu này trong thùng thính, chính vì vậy không phải ai cũng có được nó. Cơ hội nằm trong top 1 của PUBG Mobile rất gần đến với bạn nếu sở hữu nó.

Trên đây là 5 bộ đôi súng vô cùng mạnh mẽ trong PUBG. Hi vọng với những gợi ý trên bạn sẽ có được lựa chọn hoàn hảo nhất trong khả năng của mình.

  • 4.597 lượt xem
Cập nhật: 16/03/2019
Xem thêm: PUBG Mobile game battle royale
Sắp xếp theo