Cách sửa lỗi PUBG Mobile 0.8 trên iPhone đứng màn hình khi dùng 4G

Khắc phục lỗi PUBG Mobile 0.8 khi sử dụng 4G trên iOS

Ngày hôm qua Tencent đã chính thức update PUBG Mobile lên phiên bản 0.8 cho cả phiên bản Android và iOS. Tuy nhiên sau ít giờ cập nhật các game thủ PUBG đã đã gặp phải tình trạng đứng hình và không thể vào được Menu khi chơi trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Điều này đang gây không ít bức xúc cho game thủ khi không thể trải nghiệm ngay bản Update game bắn súng sinh tồn 0.8 và nhiều nội dung hấp dẫn.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Theo ghi nhận và phản hồi chính thức từ nhà phát hành Tencent đã thông báo: “Chúng tôi nhận thấy game thủ trên iOS đang gặp vấn đề trong việc đăng nhập vào game qua kết nối 4G. Đội ngũ của chúng tôi hiện đang tiến hành sửa lỗi này nhưng game thủ vẫn có thể chơi qua kết nối Wifi như bình thường. Xin chấp nhận lời xin lỗi từ phía chúng tôi”.

Cách sửa lỗi PUBG Mobile 0.8 trên iPhone đứng màn hình khi dùng 4G

Vậy là nguyên nhân gây ra lỗi đưng màn hình khi chơi PUBG Mobile 0.8 trên iPhone là do lỗi kết nối 4G. Lỗi này sẽ lập tức phát sinh khi người chơi đăng nhập game PUBG Mobile cho iPhone bằng dữ liệu di động 4G. Để khắp phục tình trạng này bạn hãy thay đổi kết nối mạng của mình từ 4G sang sử dụng Wifi để đăng nhập vào game, sau đó truy cập menu chính và có thể chuyển đổi từ Wifi sang kết nối 4G để chơi game như bình thường.

Cách khắc phục lỗi đứng hình khi chơi PUBG Mobile 0.8 trên iPhone này chỉ là giải pháp tạm thời với 1 số bất cập. Tuy nhiên với xác minh từ nhà phát hành chắc chắn lỗi PUBG Mobile 0.8 khi sử dụng 4G sẽ nhanh chóng được fix hoàn toàn trong bản cập nhật PUBG Mobile mới nhất.

Bản đồ mới Sanhok

Có lẽ chưa phiên bản cập nhật nào lại hot như PUBG Mobile 0.8 ở Việt Nam bởi trong phiên bản này chúng ta có thể trải nghiệm với bản đồ mới Sanhok và hơn hết là đến thăm khu vực Hà Tĩnh trứ danh lấy cảm hứng từ chính tỉnh thành Việt Nam. Chắc chắn các game thủ Việt đang cảm thấy rất hào hứng, lỗi phát sinh của PUBG Mobile 0.8 sẽ không là trở ngại lớn để mọi người trải nghiệm bản đồ với vùng đất quê hương trên 1 tựa game lớn danh tiếng toàn thế giới như PUBG.

  • 470 lượt xem
Cập nhật: 13/09/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo