PUBG Mobile: Cực nhiều skin miễn phí từ sự kiện Sport Day

Theo thông tin mới nhất, game sinh tồn PUBG Mobile vừa chính thức tung ra sự kiện "Ngày hội thể thao - Sports Day". Đây là sự kiện vô cùng thú vị sẽ giúp những người chơi tham gia nhận được vô số những skin hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện đã kết thúc vào ngày 25/10!!

PUBG Mobile VNG cho AndroidPUBG Mobile VNG cho iOS

Sự kiện lần này Tencent mang tới cho người chơi Pubg Mobile có tên là Sports Day - một dạng sự kiện mà khi người chơi khi hoàn thành nhiệm vụ, họ sẽ nhận được những số điểm kinh nghiệm nhất định và một số skin miễn phí vô cùng hấp dẫn khác.

Sự kiện Sports Day của PUBG Mobile
Sự kiện Sports Day của PUBG Mobile

Cách làm nhiệm vụ Sports Day trong PUBG Mobile

Đúng như tên gọi của mình - sự kiện Sports Day của PUBG Mobile lần này yêu cầu game thủ cần phải chạy, di chuyển và bơi thật nhiều để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Cụ thể:

  • Bơi 2000m
  • Chạy nước rút 5000m
  • Di chuyển bằng phương tiện có sẵn 5000m

Tổng khoảng cách mà người chơi di chuyển được trong game (của cả 3 chế độ trên) sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển bên phải và sẽ được cập nhật mỗi ngày. Điều này cũng có nghĩa, bạn sẽ nhận được phần thưởng ngay trong ngày nếu hoàn thành nhiệm vụ.

Các hạng mục của sự kiện Sports Day
Các hạng mục của sự kiện Sports Day

Đặc biệt, nếu bạn di chuyển trên chiếc xe do đồng đội điều khiển thì khoảng cách vẫn được tính cho cả hai. Chính vì thế, đây cũng là một cơ hội tốt để bạn và team của mình có thể vừa chơi game, vừa làm nhiệm vụ và nhận thưởng. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ này trên chế độ ArcadeClassic (không bao gồm chế độ War Mode).

Cách tham gia sự kiện:

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản chơi PUBG Mobile của mình. Sau đó, từ giao diện chính, các bạn chọn vào biểu tượng mũi tên ở bên góc phải màn hình như dưới đây.

Giao diện chính của game sinh tồn PUBG Mobile
Giao diện chính của game sinh tồn PUBG Mobile

Trong giao diện tiếp theo, bạn chỉ cần chọn thẻ Time Limited là sẽ thấy sự kiện này hiển thị ngay đầu tiên.

Chọn vào Join Now
Chọn vào Join Now

Không ngẫu nhiên khi game hành động PUBG Mobile tung ra bản cập nhật 0.15 với cực nhiều tính năng hấp dẫn ngay sát khoảng thời gian mà game bắn súng Call of Duty: Mobile cũng chính thức tới tay người chơi.

Và giờ đây, game FPS số 1 thế giới này lại tiếp tục tung ra thêm một sự kiện cực chất nữa để thu hút người chơi. Điều này có thể cho thấy rõ ràng rằng, PUBG Mobile thực sự e ngại "quả bom" COD: Mobile, nhất là khi game này đang liên tục công phá các bảng xếp hạng và thị trường game toàn thế giới dù chỉ mới ra mắt được một thời gian ngắn.

  • 2.675 lượt xem
Cập nhật: 06/12/2019
Xem thêm: PUBG Mobile VNG
Sắp xếp theo