PUBG Mobile: Những mẹo hay khi chơi chế độ Team Deathmatch - Warehouse

Team Deathmatch là một trong những chế độ được chơi nhiều nhất trong bất kỳ game bắn súng nào và tất nhiên, PUBG Mobile cũng không phải là ngoại lệ.Trong bài hướng dẫn này, Download.vn sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo và thủ thuật khi chơi Team Deathmatch để giúp bạn đạt điểm cao nhất có thể trong map Warehouse.

Warehouse

Tải PUBG Mobile PC Tải PUBG Mobile cho Android

Những mẹo hay khi chơi chế độ Team Deathmatch - Warehouse trong PUBG Mobile

Liên tục di chuyển

Chế độ Team Deathmatch (TDM) có nhịp độ khá nhanh và hỗn loạn, điều đó có nghĩa là bạn không nên bất cẩn chạy vào đội quân địch hoặc đứng tại một vị trí quá lâu. Chiến lược tốt nhất cho việc di chuyển là đi chậm trong khi lắng nghe tiếng bước chân của kẻ thù. Nếu vừa thoát khỏi một cuộc đọ súng và không thể kết liễu kẻ thù, tốt nhất là ngay lập tức di chuyển đến một địa điểm khác để ngắm vào vị trí trước đó của bạn. Kẻ thù sẽ có khả năng lao vào tìm, và lúc này chính là thời cơ để kết liễu chúng. Dừng chân quá lâu trên một chỗ ẩn nấp đã bị phát hiện không phải là một ý tưởng hay.

Warehouse

Biết khi nào nên lùi xuống và chờ đợi thời cơ

HP của bạn sẽ hồi phục chậm khi không trong trạng thái chiến đấu - điều đó có nghĩa là miễn là còn sống sót, bạn sẽ có thể trở lại cuộc chiến với toàn bộ lượng máu. Bởi vậy, nếu vừa thoát khỏi một cuộc đấu súng và rút lui thành công, tốt nhất là nên ẩn nấp một chút ở nơi an toàn để hồi phục trước khi tiếp tục tham gia chiến đấu.

Lựa chọn vũ khí và ống ngắm

Hãy sử dụng loại súng và ống ngắm làm bạn thoải mái nhất khi chiến đấu. Tuy nhiên, do kích thước nhỏ của bản đồ, ống ngắm 4x thường không cần thiết. Ống ngắm 2x sẽ tốt hơn trong trường này, đặc biệt là trên các vũ khí có độ giật thấp. Đối với những vũ khí có độ giật cao như AK47 thì Red Dot Sight hiệu quả hơn.

Warehouse

Cách kiếm súng M249

M249 là một trong những vũ khí tốt nhất trong trò chơi - và trong chế độ này, bạn có thể dễ dàng tận dụng khẩu súng đó để có được ít nhất 4 - 6 kill liên tiếp. Với lượng đạn khổng lồ cùng với tốc độ bắn cáo, kết hợp cùng bản đồ nhỏ sẽ mang lại cho M249 một lợi thế tuyệt đối. Tất nhiên, để sở hữu khẩu súng này chúng ta cũng phải "liều mạng" một chút ở khu vực giữa bản đồ.

M249

Cách tốt nhất để có được vũ khí này là chạy thật nhanh về phía trước và canh chừng những kẻ địch đang cố lấy vũ khí và bắn chúng. Khi đã clear được kẻ địch, lúc này hãy chạy tới và nhận chiến lợi phẩm của mình. Không nên vội vàng lao thẳng vào vị trí khẩu súng, vì sẽ rất dễ bị "xơi đạn" đấy nhé!

  • 367 lượt xem
Cập nhật: 11/03/2020
Xem thêm: PUBG PUBG Mobile
Sắp xếp theo