Các vi phạm bị khóa tài khoản PUBG & PUBG Mobile

Nhiều người chơi PUBG & PUBG Mobile bị khóa tài khoản mà không hiểu lý do. Nếu bạn cũng vô tình nằm trong trường hợp này hoặc muốn tìm hiểu những lỗi nào có thể bị khóa tài khoản PUBG Mobile thì có thể tham khảo bài viết này của Download.vn.

Nếu bạn đang chơi PUBG Mobile hoặc game bắn súng PUBG thì bỗng một ngày đẹp trời không thể đăng nhập tài khoản của mình, đồng thời nhận được thông báo "Tài khoản PUBG bị khóa" , "Tài khoản PUBG Moble bị khóa" thì rất có thể bạn đã vi phạm vào 1 trong 6 "cấm kỵ" của game sinh tồn này rồi đấy.

PUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Các lỗi bị khóa nick PUBG và PUBG Mobile

Không chỉ là game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay mà PUBG & PUBG Mobile còn là những game có tính phổ biến và sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. Với hàng chục triệu lượt người chơi một ngày cùng hàng trăm triệu tài khoản đang hoạt động trên khắp thế giới, hai game FPS này đang làm hết sức để mang lại cho người chơi chân chính một môi trường game lành mạnh và công bằng nhất.

Một trong những hoạt động đó là ra quy định và xử lý mạnh tay với những trường hợp gian lận, hack, cheat game trong khi chơi. Nếu cũng đang là tín đồ của tựa game tuyệt vời này, tốt nhất bạn nên nắm được những quy tắc, hành động nào được và không được phép trong khi chơi game sinh tồn PUBG & PUBG Mobile để tránh tài khoản bị khóa một cách đáng tiếc.

Sử dụng phần mềm từ bên thứ 3

Nếu bạn "vô tình" hay cố ý đang sử dụng bất kỳ chương trình, phần mềm hỗ trợ hay tool nào không được PUBG Corp cho phép thì hãy dừng lại ngay lập tức. Bởi hành vi này có thể phải lãnh án phạt cực nặng tay, thậm chí bị cấm tham gia chơi vĩnh viễn.

Sử dụng GFX Tools chơi PUBG Mobile sẽ bị khóa nick

Trong số này, có lẽ GFX Toollà công cụ hỗ trợ chơi PUBG Mobile phổ biến nhất, mặc dù mục đích và tác dụng chính của nó chỉ là làm tăng chất lượng đồ họa và giúp chơi game mượt mà hơn, nhưng với PUBG Corp thì đây cũng là hành động sai trái và không được phép.

Sử dụng phần cứng không được phép

Với quy định này thì có lẽ rất nhiều người cần chú ý, bởi các thiết bị đặc biệt, có tính năng, tác dụng hỗ trợ chơi game như chuột có chức năng đặc biệt, bộ điều khiển trò chơi trên di động (joysticks) hiện vẫn đang trong giai đoạn bị cấm tuyệt đối. Trước khi có văn bản chính thức cho phép sử dụng các công cụ này, thì ngay cả việc bạn quảng cáo bán hàng hoặc "giới thiệu sản phẩm" bằng tài khoản game hành động PUBG & PUBG Mobile của mình thì cũng sẽ dẫn tới việc bạn được "nghỉ phép" dài dài.

Thay đổi dữ liệu game

Nếu các coder hay hacker nào có ý định thay đổi thay đổi dữ liệu PUBG & PUBG Mobile để tạo ra những thuận lợi cho mình thì tốt nhất nên quên ngay ý định này. Bởi không chỉ là hành vi gian lận trong game, mà hành động này còn là sự vi phạm bản quyền nghiêm trọng. Nên sẽ không chỉ bị banned nick PUBG & PUBG Mobile thôi đâu, mà chắc chắn bạn sẽ còn phải đối mặt với pháp luật, bồi thường và nghiêm trọng hơn thế nữa.

Bị khóa tài khoản PUBG và PUBG Mobile khi chơi bằng Joyticks
Sử dụng joysticks chơi PUBG Mobile sẽ bị khóa tài khoản

Lợi dụng lỗi game để trục lợi

Không thể có một game nào hoàn hảo và không bao giờ lỗi. Trong trường hợp này, thay vì báo cáo với admin hoặc hãng phát hành thì nhiều người chơi lại lợi dụng để trục lợi cá nhân. Về trước mắt thì đây là hành động "không đẹp", còn sau đó, khi lỗi được phát hiện và tiến hành sửa chữa thì chắc chắn mọi thành tích, vật phẩm, điểm bạn đạt được khi chơi PUBG Mobile trong thời gian này sẽ bị xóa bỏ. Nặng hơn nữa, có thể người chơi sẽ bị cảnh cáo và khóa nick một thời gian.

Chửi tục, phân biệt chủng tộc

Thực ra không có quy tắc ứng xử nào cụ thể nào khi chơi PUBG & PUBG Mobile hay quy định rõ chửi tục, chửi thề ra sao sẽ bị xử phạt. Nhưng nhằm hướng tới sự trong sáng, công bằng và một cộng đồng game bắn súng sinh tồn vững mạnh hơn, PUBG Corp cũng cấm tuyệt đối hành vi văng bậy, chửi tục, sử dụng các ngôn từ nhạy cảm, thiếu văn hóa.

Các game thủ "quen miệng" chửi thề nên cẩn thận với quy định này nếu không muốn bị tố cáo trong PUBG Mobile, dẫn tới tài khoản bị khóa chỉ vì một thói quen xấu.

Đặt tên nhân vật với từ nhạy cảm sẽ bị khóa nick

Tên nhân vật có chứa từ “nhạy cảm”

Khi chơi game nhập vai PUBG & PUBG Mobile mà sử dụng từ ngữ, chat, đặt tên nhân vật có chứa những từ nhạy cảm, gây tổn thương, xúc phạm, đả kích hoặc bôi nhọ danh dự một cá nhân, tổ chức nào đó cũng là hành vi vi phạm nghiêm trọng khiến bạn phải "gác súng" một thời gian dài.

Thoát game khi vừa mới vào

Thoát game khi vừa mới vào

Việc cứ vào ra liên tục gây ảnh hưởng rất lớn đến việc tìm trận đấu. Nếu như trước đây chúng ta không được vào game hay thoát game theo ý muốn để tạo nên sự ổn định cho toàn bộ game thủ thì các bản cập nhật PUBG Mobile VNG gần đây đã cho phép thực hiện điều này. Game thủ tìm kiếm 1 bản đồ theo ý mình nhưng đã vô tình đảo lộn quá trình tìm kiếm trận đấu, gây khó khăn cho những người chơi khác. Chính vì vậy PUBG Mobile đã đưa ra chính sách phạt cấm chơi vài tiếng đến 1 ngày.

Giết đồng đội

Giết đồng đội

Giết đồng đội thực sự là vấn đề rất đáng bị khiển trách khi chơi dù bạn là người chơi mới cũng đã tạo nên 1 cái nhìn rất xấu từ những người khác. Các game thủ cùng chơi khác có thể ghét và tố cáo bạn với hệ thống, họ có thể cho rằng bạn đang cố tình dìm 1 người nào trong PUBG có chủ ý. Tất nhiên chúng ta không thể dùng súng để bắn chết đồng đội và nhận súng từ họ, nhưng lựu đạn, bom lửa vẫn có thể giết chết họ. Nếu bị đồng đội tố cáo vì tội giết đồng đội khả năng bị phạt là rất cao.

Hệ thống phát hiện bạn tiêu diệt đồng đội của mình lần đầu tiên, bạn sẽ bị trừ 10 điểm. Nếu hành động này còn tái diễn trong vòng 7 ngày, số điểm sẽ bị trừ theo cấp số nhân với 10 điểm (10 x 1,5 với lần thứ 2, 10 x 3 với lần thứ 3, vv).

Kiếm tiền từ game

Việc kinh doanh buôn bán là vấn đề mà các nhà phát hành không bao giờ đồng ý và nó chỉ diễn ra khi đối tượng đó nhận được ủy quyền của Tencent. Vật phẩm, trang bị có thể trao đổi, tặng, biếu nhau nhưng tuyệt đối không được kiếm tiền trực tiếp từ nó. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể kiếm tiền 1 cách chính thống thông qua việc đăng ký với dịch vụ stream với VNG để có được thu nhập khi tham gia chơi PUBG Mobile VN.

Dùng tài khoản hack

Hack tài khoản cũng là 1 trong những vấn nạn đáng lên án, trong tất cả các game tài khoản do hack mà có đều sẽ bị trừng trị thích đáng khi tham gia chơi game, chúng ta có thể bị ban tài khoản bất cứ lúc nào, bạn sẽ phải tiếc nuối nếu khi đó đang có 1 lượng tiền lớn đấy.

Chia sẻ thông tin tài khoản của người chơi khác

Trong các quy định về quyền riêng tư cũng đã có điều khoản cấm bạn chia sẻ thông tin người chơi của mình hoặc của người chơi khác, nếu không sẽ bị ban ngay lập tức nếu bị phát hiện.

Tóm lại, hãy là một game thủ chân chính, tôn trọng game cũng như những người chơi khác, giữ mọi thứ ở chừng mực với "cái đầu lạnh" sẽ là điều tuyệt vời giúp bạn chơi game an toàn với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • 40.528 lượt xem
Cập nhật: 07/06/2020
Xem thêm: PUBG PUBG Mobile
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Gun's Roses
    Gun's Roses

    bị khóa acc vô lại băng fecebook tài khoản lever 1

    Thích Phản hồi 13/08/21