Những phương tiện di chuyển độc quyền của PUBG Mobile

Bạn là “fan cuồng” của game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile nhưng chưa chắc bạn có thể nhận ra được những chiếc xe mà mình di chuyển hành ngày trong game chưa từng xuất hiện ở đâu. Ngoài những tính năng nổi bật khiến có PUBG Mobile vượt trội so với các game cùng thể loại thì PUBG Mobile còn có những phương tiện di chuyển độc quyền trên các maps khác nhau bạn cần biết.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Xe bus mini độc quyền Miramar

Xe bus mini độc quyền Miramar

Chiếc xe bus mini xuất hiện trên map sa mạc có khả năng che chắn cao. Chúng ta vẫn thường thấy các game thủ có vô số tên gọi dành cho chiếc xe này như: xe chở kem, xe chở lợn, vv bởi tốc độ chậm chạm của nó. Tuy nhiên chiếc xe bus mini này lại có 1 lượng máu rất lớn và có thể chở được 6 người cùng lúc. Chắc chắn bạn sẽ thường xuyên gặp nó nếu chơi map sa mạc.

UAZ thường độc quyền ở Erangel

UAZ thường độc quyền ở Erangel

Chiếc xe UAZ thường khác với phiên bản bọc thép có được từ Flare Gun và chỉ xuất hiện ở Erangel. Chiếc xe này khá được yêu thích bởi có tốc độ nhanh, leo đồi tốt và an toàn với mức độ che chắn cao ở phiên bản mui trần. Cả Squad 4 người có thể cùng di chuyển trên một chiếc UAZ và chạy bo khỏe. Chiếc xe cũng khá trâu khi có thể chịu được lượng lớn sát thương trước khi bốc cháy và phát nổ nên cũng rất hữu ích.

UAZ bọc thép độc quyền bởi Flare Gun

UAZ bọc thép độc quyền bởi Flare Gun

Như đã nói ở trên UAZ bọc thép là độc quyền có được từ Flare Gun. Chúng ta khi bắn Flare Gun lên trời, một lúc sau sẽ xuất hiện máy bay thả thính xuống nếu đang đứng trong bo hoặc xe bọc thép UAZ nếu ở ngoài bo.

Pick-up độc quyền Miramar

Pick-up độc quyền Miramar

Chiếc xe Pick-up độc quyền Miramar hay còn biết đến là xe bán tải với lượng máu cao nhưng tốc độ chậm và khi leo núi khá ì. Tuy nhiên khi chạy bo Pick-up vẫn là phương tiện rất OK với những ai tuân thủ giao thông bởi nó chạy êm ở đường trường.

Rony độc quyền Sanhok

Rony độc quyền Sanhok

Rony là một phiên bản khác của Pick-up tại bản đồ Sanhok nhưng có lượng máu thấp hơn. Tốc độ của Rony tốt hơn Pickup và có sức chứa 4 người chơi. Tuy nhiên chiếc xe này có lượng máu thấp hơn. Chiếc xe này không phải là lựa chọn khôn ngoan khi chơi ở chế độ Squad.

Mirado độc quyền Miramar

Mirado độc quyền Miramar

Chiếc xe Mirado là xe có tốc độ cao nhất trong PUBG Mobile dành cho đường trường. Tuy nhiên Mirado chỉ mạnh khi ở đường phẳng nên đừng bao giờ sử dụng chúng để leo núi bởi kết quả sẽ rất tệ bởi lượng máu thấp. Chiếc xe này chỉ xuất hiện tại bản đồ sa mạc Miramar, đặc biệt là xung quanh các thành phố lớn mà thôi.

Tuk-Tuk độc quyền Sanhok

Tuk-Tuk độc quyền Sanhok

Xe Tukshai hay Tuk-Tuk là chiếc xe có nguồn gốc từ Châu Á, dù không phải là một phương tiện di chuyển lý tưởng những xe Tuk Tuk vẫn hứa hẹn sẽ được cộng đồng game thủ PUBG Mobile cực kỳ ưa thích, một phần bởi ngoại hình khá "đáng yêu" của nó. Trong PUBG Mobile Tuk-Tuk chỉ trở được tối đa 3 người và chỉ được xuất hiện tại map Sanhok.

Scooter độc quyền Sanhok

Scooter độc quyền Sanhok

Chiếc xe Scooter sẽ có vận tốc chậm hơn xe máy thông thường nhưng lại dễ dàng điều khiển và có thể chở tối đa 2 người. Xe Scooter sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp lại các mẫu xe độc quyền trên PUBG Mobile. Nếu trong quá trình chơi gặp những phương tiện đó hãy thử để có được trải nghiệm thú vị.

  • 704 lượt xem
Cập nhật: 30/10/2018
Sắp xếp theo