PUBG Mobile ra mắt bản đồ tuyết Vikendi

Sau PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds) tới lượt PUBG Mobile ra mắt bản đồ tuyết Vikendi để người chơi trải nghiệm trong bản cập nhật sắp tới đây của mình.

Theo những thông tin ban đầu khi chưa chính thức xuất hiện, Vikendi được đặt tên là Dihor Otok. Tuy nhiên, những ngày mới đây, đặc biệt là sau khi PUBG ra mắt bản đồ tuyết Vikendi thì người "em sinh đôi" là PUBG Mobile cũng bắt đầu hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bản đồ này.

PUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Bản đồ tuyết Vikendi trong PUBG Mobile

PUBG Mobile cập nhật bản đồ tuyết Vikendi

Vikendi là một hòn đảo nhỏ phủ đầy tuyết, tại đây, người chơi không những sẽ được thử những phương tiện di chuyển mới mà chắc chắn Tencent cũng sẽ cập nhật thêm cho chúng ta những vũ khí, hệ thống trang phục cũng như những điều chỉnh khác để bản cập nhật mới này trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Vậy map Vikendi mới trên PUBG Mobile có gì mới lạ? Cùng xem nào!!

Nhìn qua, Vikendi không khác gì một hoang đảo trong các map quen thuộc như Erangel hay Miranmar. Tuy nhiên, ngoài việc được phủ đầy tuyết trắng, map này còn khá độc đáo với một con sông lớn ở giữa, ngăn đôi Vikendi thành hai nửa tách biệt, chính điều này đã biến cây cầu nối duy nhất giữa hai bờ trở thành điểm nóng của mọi cuộc giao tranh cũng sẽ là nơi nguy hiểm nhất khi chơi PUBG Mobile bản mới này.

Nhảy từ máy bay trong map tuyết của PUBG Mobile

Tạo hình thiết kế hình ảnh và nhân vật trong phiên bản mới của game bắn súng này hoàn toàn khác biệt, tiên tiến và đẹp hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.

Một điểm khác khiến PUBG Mobile Vikendi "ăn tiền", đó là tính năng theo dõi dấu chân của những người chơi khác để lại trên tuyết. Đây là điều chưa từng có trong bất kỳ phiên bản "anh em" nào trước đó.

Thuốc nổ C4 cũng lần đầu tiên được đưa vào sử dụng trong bản đồ tuyết này. Thay vì những quả lựu đạn có thể tấn công bằng cách ném về phía đối thủ thì C4 lại mang tới những cái chết bất ngờ hơn, khi người chơi có thể dễ dàng đặt bẫy nhau bằng chất nổ này.

"Bãi phóng tên lửa" - một trong các địa đanh mới, được coi là thiết kế ấn tượng nhất của bản đồ lần này. Với hàng loạt những công trình chuyên dụng, lâu đài bỏ hoang... mang tới cho Vikendi một vẻ hoang tàn, im ắng nhưng cũng ẩn chứa đầy những nguy hiểm tiềm tàng.

Bản đồ Vikendi cũng được mở rộng hơn, các cung đường di chuyển ngoằn nghèo hơn sẽ khiến việc di chuyển của game thủ game sinh tồn này trở nên khó khăn và cần chuẩn bị kỹ hơn cho những cuộc phục kích bất ngờ.

PUBG Mobile cập nhật bản đồ mới

Ngoài ra, vì là map tuyết, nên phương tiện di chuyển chuyên dụng, tuyệt vời nhất, không thể thiếu chính là những chiếc xe trượt tuyết độc đáo có tốc độ không kém những phương tiện di chuyển khác trong PUBG Mobile.

Theo dự kiến, Vikendi sẽ chính thức xuất hiện trong tháng 12 này, nhưng ngay từ bây giờ, người chơi cũng có thể trải nghiệm bằng cách tải và cài đặt bản PUBG Mobile BETA.

  • 913 lượt xem
Cập nhật: 28/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo