PUBG Mobile: 3 vị trí nguy hiểm và dễ ăn đạn nhất ở cứ điểm Hà Tĩnh

Những ngày qua mối quan tâm của các game thủ PUBG Mobile đang tập trung rất lớn vào phiên bản cập nhật của tựa game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile 0.8. Bên cạnh việc phát sinh lỗi đứng màn hình trên các thiết bị iOS thì PUBG Mobile đặc biệt mang đến các căn cứ điểm ở Tam Bằng, Hà Tĩnh nên các game thủ Việt Nam vô cùng thích thú. Với bản đồ Sanhok bạn sẽ thấy nhiều địa điểm khác nhau về các vùng ven biển của Đông Nam Á.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Địa hình của Hà Tĩnh trong bản đồ Sanhok được đánh giá có tính thử thách khá cao, số lượng đối thủ được bao bọc bởi bờ biển dài chắc chắn sẽ không dễ dàng vượt qua. Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những vị trí nguy hiểm cũng như dễ dính đạn nhất ở căn cứ điểm Hà Tĩnh. Nếu nhanh nhẹn và đủ thông minh thì các địa điểm đó vẫn rất đáng để trải nghiệm để khá phá mọi địa điểm xinh đẹp của căn cứ Hà Tĩnh trong PUBG.

Những vị trí nguy hiểm ở căn cứ điểm Hà Tĩnh trên bản đồ Sanhok

Khu vực làng chài phía cực bắc

Khu vực làng chài phía cực bắc của Hà Tĩnh là 1 làng chài nhỏ với những chòi cá làm bằng tre và mái tranh rất đặc trưng của Việt Nam. Vị trí này thường được những game thủ yêu thích sự bình yên và khám phá thiên nhiên. Tuy nhiên khi bạn bị kẻ địch đã mồi được đến địa điểm này thì khả năng sống sót là rất thấp. Chúng ta không thể chạy ra biển và bờ biển thì dài bất tận nên khả năng dính đạn vô cùng cao. Tuy nhiên nếu muốn khám phá Hà Tĩnh thì đây là 1 trong những khu vực tuyệt đẹp không nên bỏ qua cho các game thủ PUBG Mobile Việt Nam.

Khu vực làng chài phía cực bắc

Căn nhà trung tâm Hà Tĩnh

Khi nhà được bao quanh bởi những chiếc container nằm ở khu vực trung tâm có rất nhiều đồ để nhặt nhưng chắc chắn sẽ có rất nhiều người quan tâm đến nó. Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù đang ẩn nấp ở đây bởi khu này có nơi ẩn nấp kín đáo, khó quan sát. Container được bố trí dày đặc cùng căn nhà không cửa sẽ là mối đe dọa khôn lường nếu bạn không đủ tinh ranh và nhanh nhẹn thì đừng quá mạo hiểm để nhận cái chết tức tưởi.

Những căn nhà bên cạnh đường quốc lộ

Căn nhà trung tâm Hà Tĩnh

Những căn nhà này nằm giữa 1 vùng đất rộng lớn không có thứ gì che chắn sẽ rất dễ bị trong tầm ngắm. Nên vị trí này là một trong những nơi rất dễ dính đạn cần được cảnh báo số 1. Nơi hoang vắng tưởng như yên tĩnh, an toàn nhưng lại vô cùng nguy hiểm với những ai chưa có kinh nghiệm.

  • 2.563 lượt xem
Cập nhật: 01/10/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo