The End trong Minecraft: Top vật phẩm hữu ích nhất để thu thập

The End là một thế giới khổng lồ trong Minecraft chứa rất nhiều nơi để khám phá và vật phẩm thú vị để thu thập. Dưới đây là những vật dụng bạn nên farm trong the End của Minecraft.

The End trong Minecraft là biên giới cuối cùng của Minecraft. Nó chỉ có sẵn sau khi người chơi đánh bại rồng Ender. Khu vực này tối tăm, bao gồm các hòn đảo tách biệt trong khoảng không tạo thành từ đá End.

Hãy cùng nhau liệt kê những vật dụng hữu ích nhất, đáng cày ở the End trong Minecraft nhé!

  • 0 1

    Elytra

    Elytra trong Minecraft

    Đôi cánh Elytra trong Minecraft là vật phẩm cao cấp, chỉ xuất hiện tại các con tàu End. Bạn có thể tìm thấy chúng khi đi qua những thành phố ở nơi này. Nó cho phép người chơi bay và lượn. Tương tự như đầu rồng, Elytra cũng xuất hiện bên trong tàu bay ở các thành phố End. Bạn có thể dùng Phantom Membrane để sửa chữa chúng.

    Elytra có thể để trong rương đồ. Mặc định, chúng có màu xám nhưng sẽ giống một chiếc áo choàng khi người chơi mặc lên người. Thiết kế hoa văn của nó không thay đổi, ngay cả khi bị hỏng hoặc bỏ bùa phép.

  • 0 2

    Vỏ Shulker

    Shulker trong Minecraft

    So với hòm đồ bình thường, một hộp shulker cho bạn thêm sự tiện lợi. Tất cả vật phẩm vẫn sẽ ở bên trong vỏ Shulker ngay cả khi nó bị vỡ. Người chơi có thể chứa các box Shulker ở bên trong kho để tăng kích thước của nó.

    Chế tạo Shulker Box thực sự rất dễ. Bạn chỉ cần 2 nguyên liệu: gỗ cho hòm đồ và Shulker Shell.

    Thu thập gỗ không khó, nhưng Shulker Shell thì ngược lại. Chúng chỉ rơi ra từ Shulker - một mob thù địch, chỉ có ở End City. Và bạn phải đánh bại rồng Ender trước để có nó.

  • 0 3

    Ngọc Ender

    Ngọc Ender trong Minecraft

    Ngọc Ender là một vật phẩm rơi ra từ Enderman. Bạn có thể dùng nó để dịch chuyển. Tính năng này luôn hữu ích, cho phép bạn vượt qua những tình huống khó khăn. Người chơi có thể farm ngọc Ender trong the End của Minecraft. Endermen xuất hiện rất nhiều ở nơi đây.

    Ngoài ra, ngọc Ender còn có lợi ích khác, như xác định vị trí thành trì, tạo đôi mắt của Ender.

  • 0 4

    Hoa và quả điệp khúc

    Quả điệp khúc trong Minecraft

    Cây điệp khúc thường sinh trưởng và phát triển ở các hòn đảo nằm ngoài End. Chúng bao gồm các khối cây và hoa điệp khúc. Người chơi có thể trồng loài cây mới này bằng cách đặt hoa trên một khối đá End.

    Phá vỡ một cây điệp khúc sẽ cho trái điệp khúc trong Minecraft. Bạn có thể chế biến chúng tạo ra một nguyên liệu làm ra thanh End và khối purpur.

  • 0 5

    Hơi thở của rồng

    Hơi thở của rồng trong Minecraft

    Hơi thở của rồng có thể lấy được bằng cách múc dư lượng tấn công của rồng Ender vào một chai rỗng. Để làm việc này, nhấp chuột phải vào hồ sau khi đã cầm chai trong tay. Bằng phương pháp này, ngoài quá trình thu thập hơi thở nguy hiểm, người chơi có thể kiếm hơi thở của rồng bao lâu tùy thích.

  • 405 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/10/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo