TOP mob khó tìm nhất trong Minecraft

Cừu hồng trong Minecraft có tỷ lệ xuất hiện bao nhiêu? Mob nào có tỷ lệ xuất hiện hiếm nhất trong Minecraft? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Minecraft mở ra một thế giới game vô cùng rộng lớn trên PC và mobile. Chỉ từ những khối vuông, người chơi có thể xây dựng được cả một thế giới hằng mơ ước. Đặt biệt, trong game còn có rất nhiều mob thú vị, cả thân thiện lẫn thù địch. Trong đó, những mob Minecraft dưới đây thật sự hiếm có, khó tìm.

  • 1 1

    Cừu hồng

    Cừu hồng trong Minecraft

    4 trong số 5 còn cừu là màu trắng, với chỉ 81.836% cơ hội spawn. Mỗi biến thể màu đen, xám và xám nhạt có 5% cơ hội spawn hoặc 15 cơ hội xuất hiện cùng nhau. Cừu nâu khá hiếm, với chỉ 3% cơ hội spawn. Tuy nhiên, cừu hồng thậm chí còn hiếm hơn, chỉ có 0.164% cơ hội spawn tự nhiên.

    5% trong tổng số cừu spawn dưới dạng con non. Điều này có nghĩa cừu hồng con thậm chí còn hiếm hơn, với chỉ 0.0082% cơ hội spawn. Như vậy để có chúng, bạn phải dựa vào may mắn.

  • 0 2

    Charged Creeper - Creeper điện

    Creeper điện trong Minecraft

    Charged Creeper là một mob khó nắm bắt, cần được tương tác theo một cách đặc biệt thì nó mới xuất hiện. Nhìn chung, nó giống như một “quả bom” creeper được kích hoạt bằng sét. Điều này hiếm khi xảy ra nếu không có sự hỗ trợ của người chơi.

    Để tạo một Charged Creeper, bạn cần đánh trúng Creeper bằng một chiếc đinh ba có chớp điện trong khi trời đang giông bão. Bằng cách này, một tia sét sẽ khiến nó trở thành phiên bản Creeper điện. Một vụ nổ do Creeper điện gây ra mạnh gấp 2 lần vụ nổ được tạo ra bởi creeper bình thường. Đây chính là lí do khiến Charged Creeper trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất trong Minecraft.

  • 0 3

    Gấu nâu

    Gấu nâu trong Minecraft

    Gấu trong Minecraft có 2 gen quyết định diện mạo và hành vi khi spawn. Mỗi nhóm sẽ tạo ra một gấu trúc khác nhau, trong đó gen màu nâu là yếu nhất, cơ hội cho gấu trúc panda màu nâu xuất hiện chỉ 1/64.

    Tại sao lại hiếm như vậy? Bởi phải kết hợp cả hai gen màu nâu mới có thể sinh ra gấu trúc màu này.

  • 0 4

    Thỏ sát nhân

    Thỏ sát nhân trong Minecraft

    Thỏ sát nhân (từng được biết đến là thỏ sát thủ của Caerbannog, liên quan tới Monty Python và Holy Grail) là mob hiếm được thêm vào game như một phần của bản cập nhật Minecraft 1.8. Thỏ sát nhân là kẻ địch của người chơi, sói và cáo. Chú thỏ này có bộ lông trắng muốt và đôi mắt ngang màu đỏ, rất khác với đôi mắt thẳng đứng của thỏ bình thường.

    Bạn chỉ có thể spawn thỏ sát nhân bằng lệnh "/summon rabbit ~ ~ ~ {RabbitType:99}” bởi nó đã bị loại khỏi danh sách spawn của Minecraft.

  • 0 5

    Bò Mooshroom nâu

    Bò Mooshroom nâu

    Mooshroom là biến thể bò có nấm phủ đầy cơ thể, chỉ có tại cánh đồng nấm quý hiếm. Có hai biến thể của Mooshroom, đỏ và nâu. Bò Mooshroom nâu chưa từng xuất hiện trong tự nhiên.

    Bạn cần dùng một cây đinh ba được enchant với chớp điện trong khi trời đang giông bão để sét đánh vào con bò. Khi đó, phiên bản màu đỏ sẽ biến thành màu xanh và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể tạo ra nhiều phiên bản màu nâu hơn bằng cách lai tạo bò đỏ và nâu với nhau.

    Công thức chế súp nấm đặc biệt trong Minecraft

    Để chế biến được món súp nấm đặc biệt từ bò Mooshroom, người chơi cần cho nó ăn loài hoa yêu thích. Sau đó, nó sẽ cho bạn một món súp hầm đặc biệt từ loài hoa nhỏ đó. Lần tới, sữa của bò sẽ được đổ vào bát.

  • 0 6

    Zoglin

    Mob Minecraft hiếm

    Hoglin là mob giống như lợn nhưng nó rất hiếu chiến. Hoglin ẩn náu trong một số biome Nether và người chơi có thể giết nó để lấy thịt. Ở những tình huống nguy hiểm bất ngờ khi mới bước vào Overworld, sau một vài giây, nó sẽ biến thành một phiên bản xác sống, mang tên Zoglin.

    Zoglin giống như Hoglin nhưng trên người nó có một số mảng màu xanh lá và vài phần da bọc xương hay bị thiếu thịt giống như zombie Piglin. Những quái vật bất tử, lì đòn này sẽ tấn công mọi thứ mà chúng thấy trên đường đi. Zoglin là một mob Minecraft mạnh. Vì thế, bạn nên đảm bảo luôn có hàng phòng thủ an toàn để chống đỡ được mọi Hoglin lang thang.

  • Trên đây là những mob Minecraft khó tìm nhất. Còn mob Minecraft động vật nào khó kiếm trong Minecraft nữa? Nếu biết, hãy cùng Download.vn chia sẻ với mọi người nhé!

  • 9.532 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 06/06/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo