TOP mod Minecraft đáng sợ & kì lạ nhất

Mod kinh dị Minecraft có rất nhiều trên Internet. Vậy đâu là mod Minecraft kinh dị đáng chơi nhất trong Halloween, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mod Minecraft đáng sợ nhất

Minecraft là một game sandbox nổi tiếng, cho phép người chơi tự do sáng tạo mọi thứ. Thế giới này hoàn toàn mở nên rất nhiều người chơi đã thiết kế mod bổ sung nội dung họ muốn cho game. Và dưới đây là những mod kinh dị, kỳ lạ và đáng sợ nhất, được khuyến khích chơi vào lễ Halloween.

  • 2 1

    Last Days of Humanity

    Mod Minecraft kinh dị

    Last Days of Humanity là một modpack về thời hậu tận thế. Nó biến Minecraft thành một thế giới của xác sống. Người chơi cần cố gắng sống sót trong 100 ngày ở địa ngục này.

    Về cơ bản, mod Minecraft này giống như một game sinh tồn, giữa zombie khát máu. Người chơi có thể học làm súng, tháp pháo, phương tiện, máy móc phức tạp và đội quân robot. Hãy chiêu mộ những người sống sót vào căn cứ của bạn, thu thập quặng chỉ có sẵn ở sa mạc hoang sơ để vượt qua cuộc tấn công của ký sinh trùng vào nửa đêm thứ 100.

    Zombie trong modpack này được thiết kế đẹp mắt. Chúng di chuyển ngày càng nhanh và có khả năng bám trụ, phá hủy khối, gọi đồng minh và lây nhiễm virus cho người còn sống. Tất cả các cuộc xâm lăng diễn ra sau mỗi 10 ngày và sẽ tăng dần theo thời gian. Mod Minecraft kinh dị này cũng có các sinh vật đột biến, cư trú trong nhiều biome.

  • 1 2

    Resident Evil MC

    Mod Minecraft Resident Evil MC

    Resident Evil là một trong số thương hiệu game kinh dị hay nhất mọi thời đại. Vì thế, vấn đề chỉ là thời gian trước khi các nhân tố của game này tạo thành mod cho Minecraft.

    Resident Evil MC mang tới cho Minecraft từ kẻ thù tới vũ khí cổ điển đặc trưng của thương hiệu này. Nói cách khác, bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí kinh dị khó quên của Resident Evil trong Minecraft.

  • 1 3

    Levi’s Nightmare Horror Map

    Mod Minecraft Levi’s Nightmare Horror Map

    Một trong số bản đồ kinh dị nhất mà người chơi có thể download cho Minecraft là bản đồ phiêu lưu Levi’s Nightmare. Mod này bao gồm một thế giới được thiết kế tốt cùng khung cảnh lạnh lẽo khiến bạn phải rùng mình.

    Rất nhiều mối đe dọa và hiểm họa khôn lường trên bản đồ Levi’s Nightmare là bổ sung tuyệt vời cho người chơi muốn thử mod Minecraft đáng sợ nhất.

  • 1 4

    CreepyPastaCraft Reborn

    Mod Minecraft kinh dị CreepyPastaCraft Reborn

    Bản mod kỳ lạ CreepyPastaCraft Reborn chắc chắn sẽ khiến người chơi sợ hãi ngoài sức tưởng tượng. Nó thực sự không dành cho người yếu tim. Tuy nhiên, người chơi dũng cảm chiến đấu với kẻ thù trong mod Minecraft này sẽ cảm thấy thích thú với thành quả đạt được nếu giành chiến thắng.

  • 1 5

    The Compound

    Mod Minecraft The Compound

    The Compound là bản đồ hấp dẫn khác biến gameplay Minecraft trở thành một trải nghiệm thực sự kinh dị. Mod này được phát triển bởi Osmtree. Nó được đánh giá là mod kinh dị và hay nhất trong Minecraft hiện nay.

    Ý tưởng tìm nơi trú ẩn và dũng cảm chiến đấu với các mối đe dọa vào ban đêm có thể không thực sự đặc biệt. Tuy nhiên, cách The Compound thiết kế các cuộc đụng độ đã khiến bản đồ tùy biến này trở nên đáng nhớ hơn.

  • 1 6

    Herobine

    Herobine trong Minecraft

    Khá nhiều người chơi Minecraft ham học hỏi đã từng nghe về một truyền thuyết Herobine. Dù sự tồn tại của nhân vật này đã được chứng minh là bịa đặt nhưng mod Herobine chắc chắn không như thế.

    Với mod kinh dị Minecraft này, Herobine có thể trở thành một sinh vật ngẫu nhiên hoặc được triệu hồi vào trong game sau khi người chơi dùng một token. Nhân vật này chỉ mang tới sự chết chóc và hủy diệt khi nó thức tỉnh. Bạn cần vận dụng hết mọi kỹ năng cần thiết để đánh bại quái vật hung bạo này.

  • 1 7

    The Midnight

    Mod Minecraft Midnight

    The Midnight là một mod Minecraft thực sự đặc biệt. Nó thay đổi hoàn toàn bối cảnh trong thế giới khối vuông kỳ diệu. Bạn sẽ thấy Minecraft trở nên cực kỳ tăm tối. Tất cả nguồn sáng đều đếu từ những viên đá pha lê và nấm màu neon rực rỡ nằm rải rác ở khắp mọi nơi.

    Thế giới mới, kỳ lạ của Midnight có thể được tiếp cận qua một cổng đặc biệt do người chơi chế tạo. Nơi này đầy ắp những mob mà bạn chưa từng thấy trước đây cùng nhiều nguồn tài nguyên quý giá. Tuy nhiên, hãy cảnh giác nếu chọn đi vào The Midnight - Nửa đêm bởi không phải mọi thứ bạn thấy hay gặp phải đều thân thiện. Đó cũng chính là lí do The Midnight luôn nằm trong top mod Minecraft bí ẩn và đáng sợ nhất. Đây cũng là một gợi ý hay để giải trí trong ngày Halloween nếu bạn không thể tụ họp cùng bạn bè.

  • Trên đây là một số mod Minecraft kinh dị được đánh giá cao nhất trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 9.089 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 26/02/2024
Xem thêm: mod Minecraft
Sắp xếp theo