Những cuộc tấn công mob nguy hiểm nhất trong Minecraft 1.19

Mob trong Minecraft có thể vô cùng nguy hiểm, một vài trong số chúng thậm chí còn có thể giết người chơi chỉ bằng 1 tới 2 đòn đánh. Dưới đây là những cuộc tấn công mob nguy hiểm nhất trong Minecraft 1.19.

  • 0 1

    Tấn công Wither Skeleton

    Wither Skeleton có thể vây bắt người chơi dễ dàng
    Wither Skeleton có thể vây bắt người chơi dễ dàng

    Wither Skeleton là các biến thể màu đen cao lớn của bộ xương. Chúng được trang bị kiếm đá và xuất hiện ở các pháo đài trong Nether. Wither Skeleton có khả năng tạo ra một hiệu ứng chết người. Ở độ khó bình thường, một cú đánh từ Wither Skeleton gây 8 sát thương. Dù có vẻ không nhiều nhưng chúng xuất hiện theo nhóm 4 người nên có thể vây bắt dễ dàng những người chơi bất cẩn.

    Hiệu ứng Wither đáng sợ bởi nó biến thanh máu của người chơi thành màu đen nên khó kiểm tra trạng thái HP. Nó cũng gây sát thương theo thời gian và không hề bị suy giảm bởi bùa chú. Nếu không có sữa trung hòa hiệu ứng này, Wither Skeleton có thể là vấn đề lớn với bạn.

  • 0 2

    Cận chiến Vindicator

    Vindicator luôn cầm rìu trong tay
    Vindicator luôn cầm rìu trong tay

    Vindicator là một biến thể nguy hiểm nhất của Pillager. Ở độ khó bình thường, chúng gây 13 sát thương mỗi lần tấn công, đủ để giết một người chơi mặc giáp mỏng bằng vài cú đánh.

    Vindicator thường xuất hiện theo nhóm, tương tự như Wither Skeleton. Chúng cũng có thể xuất hiện ở các cuộc đột kích. Người chơi cần tập trung tấn công một Vindicator cầm rìu phép và tránh gây sát thương chúng trước.

  • 0 3

    Cận chiến Piglin Brute

    Piglin Brute triệu tập tất cả mob gần đó để tấn công bạn
    Piglin Brute triệu tập tất cả mob gần đó để tấn công bạn

    Piglin Brute là một biến thể pigin thù địch và mạnh hơn. Nó xuất hiện ở tất cả các tàn tích pháo đài. Khác Piglin bình thường, chúng luôn tấn công người chơi trong tầm ngắm. Brute không trao đổi, không rút lui và không bị vàng làm sao nhãng. Tương tự như Vindicator, nó cũng mang theo rìu. Mỗi đòn tấn công của nó gây ra 13 sát thương.

    Nếu bị người chơi hoặc một mob tấn công, Piglin Brute sẽ lại gần Piglin và các Brute khác. Phần đáng sợ nhất ở mob này là có có 50 HP, gấp 2 lần Vindicator. Rìu của nó cũng được phù phép, tăng sát thương nhiều hơn.

  • 0 4

    Warden Sonic

    Sóng âm của Warden Sonic
    Sóng âm của Warden Sonic

    Mojang cung cấp cho Warden kỹ năng tấn công tầm xa mạnh mẽ để ngăn người chơi dùng mẹo giết nó. Nếu người chơi ở trong bán kính tìm kiếm của Warden nhưng khó tiếp cận (vùng đất cao hoặc sau bức tường), nó sẽ dùng đòn tấn công bằng sóng âm.

    Đây là nguồn sức mạnh điên cuồng, với AoE có bán kính 15 khối theo chiều ngang và 20 khối theo chiều dọc. Sóng âm từ Warden trong Minecraft có thể xuyên qua khối và mob, gây 10 sát thương và tạo hiệu ứng bật ngược mạnh mẽ tới người chơi. Bạn không thể dùng giáp hay bùa phép chặn sát thương từ mob này.

  • 0 5

    Quả cầu lửa từ Ender Dragon

    Ender Dragon
    Ender Dragon

    Boss cuối cùng của Minecraft, Ender Dragon, sở hữu đòn tấn công bằng quả cầu lửa đặc biệt. Nó bỏ qua mọi đặc tính giảm sát thương từ áo giáp của người chơi. Bạn cũng không thể làm chệch hướng quả cầu lửa đó. Nó tạo ra một đám mây có hiệu ứng màu tím trên mặt đất để làm đối thủ bị thương.

  • Trên đây là những cuộc tấn công mob nguy hiểm nhất trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

  • 73 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/06/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo