Mẹo sinh tồn trong Free Fire khi nằm ngoài vùng an toàn

Bạn cần một số mẹo sinh tồn trong Free Fire khi nằm ngoài vùng an toàn? Dưới đây là những mẹo đơn giản bạn nên làm khi chiến đấu ngoài vòng tròn màu trắng trong Garena Free Fire.

Sinh tồn là kỹ năng cực kỳ quan trọng khi chơi Free Fire
Sinh tồn là kỹ năng cực kỳ quan trọng khi chơi Free Fire

Đụng độ kẻ địch ngoài “safe zone” trong game Lửa Chùa thực sự rất nguy hiểm. Bạn sẽ chết nhanh hơn khi bị sát thương. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn tránh được điều đó.

Mẹo sinh tồn trong Free Fire khi ở ngoài vùng an toàn

  • 1 1

    Dùng nguồn cung cấp khôn ngoan và tiết kiệm

    Ở cuộc đấu súng ngoài vùng an toàn, mỗi viên đạn và medkit đều vô cùng quý giá. Bạn chỉ nên dùng chúng trong trường hợp thật sự cần thiết bởi không có thời gian loot sau khi chiến đấu. Đừng lãng phí đạn khi đối thủ có phương tiện bảo hộ, tránh được mọi viên đạn.

    Bạn có 2 lựa chọn trong tình huống này. Đầu tiên, dùng cách an toàn để thoát khỏi cuộc chiến và vào khu vực chơi. Cách hai là tìm góc bắn tốt để hạ gục kẻ địch. Sau khi giành chiến thắng trong cuộc đấu súng, hãy nhặt đồ tiếp tế thật nhanh để vào vùng an toàn.

    Tiết kiệm tài nguyên và chỉ dùng khi thật sự cần thiết
    Tiết kiệm tài nguyên và chỉ dùng khi thật sự cần thiết
  • 1 2

    Tìm nơi trú ẩn và khu vực cao

    Bạn phải có nơi ẩn nấp khi đấu súng ngoài vùng an toàn ở Free Fire. Thay vì dùng bom keo dễ bị phá vỡ, bạn nên tìm cây cao, tường lớn hoặc tảng đá to. Ngoài ra, bạn cũng nên tiết kiệm Gloo Wall, chỉ nên dùng nó khi sắp tới vùng an toàn.

  • 0 3

    Đảm bảo bạn có thể trốn thoát

    Đảm bảo bạn có lối thoát khi cần
    Đảm bảo bạn có lối thoát khi cần

    Khi chiến đấu ngoài vùng an toàn, bạn cần tìm một con đường rút lui. Bạn có thể trốn thoát bằng cách chạy bộ hoặc dùng phương tiện. Bạn nên chuẩn bị xe hoặc ván trượt để đi vào sân chơi đúng lúc.

    Đừng quá hiếu chiến khi ở vùng đất xa lạ. Tính toán thời gian, vào cuộc chơi, đặc biệt là sau vòng tròn thứ ba bởi khu vực này sẽ thu hẹp lại nhanh hơn. Vùng điện ở đây cũng gây sát thương mạnh hơn tới người chơi.

  • Trên đây là một số mẹo sinh tồn trong Free Fire khi ở ngoài vùng an toàn. Hãy cùng chia sẻ với độc giả Download.vn những mẹo chơi FF của bạn nhé!

  • 409 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 17/12/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo