Free Fire: Mẹo leo rank bậc Master cho game thủ

Rank Master trong Free Fire là bậc rank mới được thêm vào, cao hơn bậc Heroic và thấp hơn  Grandmaster 1. Để đạt tới bậc rank này, game thủ cần có kỹ năng cao cũng như cần nhiều kinh nghiệm chiến đấu. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số mẹo để game thủ nhanh chóng đạt được bậc rank Master trong Free Fire.

Free Fire

Tải Free Fire PC Tải Free Fire Android Tải Free Fire 

Free Fire: Mẹo leo rank bậc Master cho game thủ

Chơi đồng đội

Trong Free Fire, việc phối hợp và giao tiếp với đồng đội là rất quan trọng trong các chế độ Battle Royale hay Clash Squad. Lời khuyên cho những game thủ muốn leo rank nhanh là tìm cho mình một người đồng đội phù hợp, ăn ý và có chung mục đích leo rank. Có thể bạn mất nhiều thời gian, chiến đấu với nhiều đồng đội khác nhau mới tìm ra được người bạn đồng hành tốt.

Nhân vật - Thú cưng - Súng

Điểm khác biệt giữa Free Fire với các tựa game bắn súng Battle Royal khác như PUBG, COD Warzone là hệ thống nhân vật với các kỹ năng đặc biệt. Việc luyện tập và chiến đấu thuần thục một nhân vật là rất quan trọng. Bên cạnh đó, game thủ cũng cần luyện tập sử dụng tất cả các loại súng trong Free Fire để dễ dàng thích nghi và ứng biến với mọi tình huống. Và cuối cùng, lựa chọn thú cưng phù hợp cũng giúp ích rất nhiều cho người chơi ở từng chế độ khác nhau. Ví dụ như Falco phù hợp với chế độ Battle Royale và không nên dùng trong Clash Squad.

Tham gia xếp hạng muộn

Thoạt nghe thì đây là một ý tưởng khá trái ngược khi mà hầu hết game thủ bắt đầu mùa giải ngay từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, việc tham gia xếp hạng muộn sẽ tránh được trường hợp cạnh tranh gay gắt ở những bậc rank thấp. Tức là, khi những người chơi sớm có trình độ cao đã đạt được mức rank nhất định thì bạn sẽ dễ dàng leo rank ở các bậc rank dưới khi mà chỉ còn lại những người chơi với trình độ trung bình hoặc thấp.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ có thể leo rank tốt hơn trong Free Fire và nhanh chóng đạt tới bậc Master nhé. 

  • 280 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 15/12/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo