Free Fire: Cách có skin người tuyết nhảy dù miễn phí

Tham gia ngay sự kiện đăng nhập nhận thưởng của Free Fire để sở hữu những món quà giá trị hoàn toàn miễn phí, bao gồm Snowman In Fight Parachute.

Skin Snowman In Fight Parachute trong Free Fire
Skin Snowman In Fight Parachute trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Free Fire x Money Heist hiện đang diễn ra với nhiều sự kiện khác nhau và tặng phần thưởng miễn phí cho người chơi. Bên cạnh đó, Garena vẫn tổ chức các hoạt động khác, thậm chí còn có nhiều quà tặng miễn phí hơn. Nếu không chú ý, bạn dễ bỏ qua skin hoặc vật phẩm quý giá.

Hãy tham gia ngay sự kiện đăng nhập nhận thưởng ở Free Fire ngay và học cách lấy quà miễn phí nhé!

Sự kiện đăng nhập nhận thưởng trong Free Fire

Thời gian: 13/12 tới 20/12

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có thể sở hữu skin Redskull Figurine và Snowman In Fight Parachute miễn phí chỉ bằng cách đăng nhập Free Fire đủ số ngày nhất định. Cụ thể như sau:

  • Đăng nhập 1 ngày - Voucher Gold Royale
  • Đăng nhập 3 ngày - Redskull Figurine
  • Đăng nhập 5 ngày - Skin Snowman In Fight Parachute

Redskull Figurine là một loại vật phẩm đặc biệt mà nhiều người chơi Free Fire chưa biết cách sử dụng. Bạn có thể dùng Redskull Figurine ở sảnh chờ trước khi vào trận đấu sinh tử. Mỗi người có thể đặt một Redskull Figurine ở sảnh và người khác có thể nhận miễn phí một phần thưởng ngẫu nhiên từ nó.

Các sự kiện sắp tới trong Free Fire

Sau khi kết thúc chương trình Free Fire x Money Heist, sự kiện New Age sẽ cho người chơi rất nhiều phần thưởng miễn phí bao gồm pet Yeti, skin vũ khí, skin chảo… Sự kiện này bắt đầu vào 17/12. Download.vn sẽ update cho bạn thông tin mới nhất về những sự kiện mừng năm mới của Free Fire.

Lịch sự kiện New Age sắp tới trong Free Fire
Lịch sự kiện New Age sắp tới trong Free Fire
  • 25.547 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/12/2021
Xem thêm: Garena Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo