Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Võ Lâm Truyền Kỳ tựa game nhập vai kiếm hiệp huyền thoại và cũng chính là cái tên mở ra thời kỳ đầu cho dòng game online phát triển ở Việt Nam. Có thể nói dù rất nhiều tựa game sau này ra mắt với mong muốn có được 1 chỗ đứng như Võ Lâm Truyền Kỳ nhưng thực sự chưa có game nào có thể làm được. Game Võ Lâm Truyền Kỳ H5 không chỉ đáp ứng được nhu cầu được sống lại thời kỳ hoàng kim của dòng game kiếm hiệp tình duyên mà nó còn được phát triển đa nền tảng giúp bạn có thể chơi VLTK mọi lúc, mọi nơi mà không mất thời gian cài đặt game. Chắc chắn những thay đổi tích cực của VLTK H5 sẽ làm hài lòng phần lớn các game thủ trung thành.

Tải game Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Game Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ mô phỏng theo lối chơi luyện cấp kinh điển của dòng game võ lâm truyền thống. Kể từ cấp độ 35 khi chúng ta đã quen với tốc độ của game việc tìm kiếm vật phẩm quý - hiếm trong game không còn dễ dàng nữa. Lúc này bạn phải cực kỳ tập trung và chăm chỉ hành động nếu muốn đạt được những thứ mong muốn.

Game Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Game Võ Lâm Truyền Kỳ H5 vẫn sẽ có các môn phái nổi danh trong giang hồ, tuy nhiên sức mạnh của từng người sẽ phụ thuộc vào cách phân chia điểm tiềm năng, cộng điểm skill, kinh mạch, tâm pháp, bí kíp, vv. Chúng ta có thể tham gia các trận tỷ thí, đồ sát, hỗn chiến ở gần như tất cả bản đồ. Hệ thống môn phái, ngũ hành, tống kim, dã tẩu, săn boss, hoa sơn luận kiếm, trang bị, vv sẽ được gợi nhớ thông qua âm thanh và đồ họa tuyệt hảo.

Về cơ bản Võ Lâm Truyền Kỳ H5 không phải là tựa game đa nền tảng mang bê nguyên phiên bản cũ mà nó là sự chắc lọc và sáng tạo vô cùng tinh tế. Tất cả những ưu điểm và hạn chế của Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ được xử lý nhưng vẫn đảm bảo được sự gọn nhẹ, tiện lợi của 1 webgame. Chúng ta sẽ có những trải nghiệm kinh điển nhưng chúng ta vẫn sẽ có được sự cạnh tranh cần thiết với chế độ chiến đấu 1vs1, 3vs3, 10vs10 cho đến 100vs100, 1000vs1000 đầy hấp dẫn.

Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Các game thủ kỳ cựu của Võ Lâm Truyền Kỳ chắc hẳn đã “không còn trẻ trung” nên khoảng thời gian chơi game được thu hẹp rất nhiều, chính vì vậy tiêu chí nhanh, gọn, nhẹ luôn được đánh giá cao hơn cả. Chắc chắn game Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ phần nào đó đáp ứng nhu cầu đi săn boss cùng anh em, tham gia chiến trường đẫm máu, vv để nhớ về thời xưa cũ mà bạn không nên bỏ qua.

  • 164 lượt xem
Cập nhật: 27/10/2018
Xem thêm: H5
Sắp xếp theo