Cách build xe tăng tốt nhất trong Remnant 2

Remnant 2 có kiểu build Tank rất phổ biến nhất là dựa trên khả năng chịu nhiều sát thương không cần né mà vẫn không chết. Điều đó khiến cho việc xây dựng Tank trở nên hoàn hảo cho các trận đấu với Boss và kiểm soát đám đông.

Việc build xe tăng trong Remnant 2 là công việc rất sáng tạo với sự kết hợp cụ thể giữa vũ khí và khả năng giúp cho việc tạo xe tăng trở nên vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là hướng dẫn build tank một cách chi tiết.

Game Remnant 2
Game Remnant 2

Cách xây dựng xe tăng tốt nhất trong Remnant 2

Archetypes tốt nhất: Medic và Engineer – Medics sẽ giúp bạn chữa lành và kiểm soát thiệt hại, trong khi Engineer Archetypes sẽ cho phép bạn truy cập vào các tháp pháo mà bạn có thể sử dụng để thoát khỏi tình trạng khó khăn.

Những đặc điểm tốt nhất: Triage, Fortify, Regrowth, Vigor, Spirit - những đặc điểm này là những đặc điểm tốt nhất để xây dựng một nhân vật có sức khỏe và thể chất dồi dào.

Áo giáp tốt nhất: Mảnh áo giáp Leto Mark ll – Bộ giáp tốt nhất để nhận sát thương, ngoại trừ Găng tay Mê cung, mang lại nhiều áo giáp hơn Leto MkII. Ngoài ra, chúng tôi biết bộ giáp này trông giống như một món đồ chơi người lớn, vì vậy vui lòng không chỉ ra bộ giáp đó.

Thánh tích tốt nhất: Crystal Heart – Thánh tích này là thánh tích tốt nhất để phục hồi sức khỏe vì nó tạo ra 100% mức tối đa được giữ trong 10 giây. Nó cũng bổ sung thêm các phần thưởng lớn về Hiệu quả chữa bệnh và chữa bệnh.

Bùa hộ mệnh tốt nhất: RNimuese Ribbon – Tôi khuyên dùng loại này vì nó tăng hiệu quả chữa lành của Relic lên 50% và cũng bổ sung thêm Haste, giúp vô hiệu hóa hiệu ứng làm chậm của Crystal Heart.

Những chiếc nhẫn đẹp nhất: Blessed Ring, Fae’s Protector Signet, Dead King’s Memento và Seal of the Empress – hãy tin tưởng tôi vào chiếc nhẫn này

Vũ khí chính tốt nhất: Merciless và Nightfall – vũ khí không quan trọng chút nào đối với cách xây dựng này, nhưng sở thích của tôi nằm ở hai thứ đó.

Mod vũ khí tốt nhất: Song of Eafir – chế độ này làm choáng váng hầu hết kẻ thù trên mặt đất trong phạm vi 10 mét, đồng thời nó cũng gây sát thương cho kẻ thù bay trong cùng phạm vi. Điều này có ích khi gặp rắc rối.

  • 7 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 29/12/2023
Xem thêm: Remnant 2
Sắp xếp theo