Free Fire: Kenta có thể kết hợp với nhân vật nào?

Trong Free Fire, Kenta là một nhân vật mạnh mẽ nhưng thật khó dùng hiệu quả kỹ năng của anh ấy. Download.vn sẽ gợi ý cho bạn những nhân vật nên kết hợp với Kenta trong Free Fire OB33.

  • 0 1

    Hayato

    Hayato mạnh hơn khi HP thấp
    Hayato mạnh hơn khi HP thấp

    Hayato giảm cả sát thương lẫn xuyên giáp cho bạn khi HP thấp. Vì thế, bạn có thể kết hợp Hayato với kỹ năng của Kenta, nhất là khi dùng trường lực của anh ấy tấn công kẻ thù. Dưới lá chắn bảo vệ của Kenta, bạn có thể thu hẹp khoảng cách trong khi kích hoạt skill thụ động từ Hayato để tăng xuyên giáp.

  • 0 2

    Jota

    Kỹ năng của Jota gần như không có hạn chế trong Free Fire
    Kỹ năng của Jota gần như không có hạn chế trong Free Fire

    Kỹ năng của Jota ở Free Fire OB33 dễ dùng hơn so với phiên bản trước. Skill này giờ trị thương cho người chơi khi họ trúng đạn của địch, thay vì sau khi bị giết. Điều này mang lại lợi thế ngay lập tức cho Jota trong trận đấu tay đôi. Kỹ năng của Jota cho phép người chơi lấy lại HP đã mất trong khi dùng lá chắn của Kenta. Kết hợp Jota + Kenta là một “combo tử thần” ở các cuộc chiến tầm gần.

  • 0 3

    Dasha

    Giảm độ giật của Dasha siêu hữu ích nếu bạn dùng đúng súng FF
    Giảm độ giật của Dasha siêu hữu ích nếu bạn dùng đúng súng FF

    Dasha giúp người chơi xử lý độ giật thường gặp khi tấn công. Nó giảm cả độ giật và độ giật tích lũy, cho phép người chơi kiểm soát đường đạn dễ dàng hơn. Khi được kết hợp với khả năng của Kenta, sức mạnh tấn công của đội bạn sẽ tăng lên đáng kể.

    Giảm thêm sát thương khi ngã cũng khá hữu ích trong đội hình bắn tỉa. Bạn có thể nhảy thẳng xuống từ vị trí thuận lợi mà không phải lo bị thương. Đây là skill thụ động tuyệt vời nhất đối với các tay súng bắn tỉa.

  • 0 4

    Luqueta

    Kỹ năng của Luqueta thường bị đánh giá thấp
    Kỹ năng của Luqueta thường bị đánh giá thấp

    Hat Trick của Luqeta là một skill khác dành cho cuộc chiến tay đôi 1vs1. Tăng thêm HP tối đa sẽ hữu ích hơn hồi máu bình thường bởi bạn có thể tự lấy lại mức HP đó nhiều lần. Ở cấp cao nhất, bạn chỉ cần tiêu diệt 2 mục tiêu để đẩy HP lên 250.

    Nhìn chung, khi kết hợp với Kenta, người chơi có nhiều cơ hội hơn để lấy HP từ kỹ năng của Luqueta.

  • 0 5

    Joseph

    Joseph trong game Lửa Chùa
    Joseph trong game Lửa Chùa

    Trường lực của Kenta trong Free Fire giúp người chơi sống sót khi tấn công, tuy nhiên, vẫn phải chịu một chút sát thương. Vì thế, cách tốt nhất để tránh bị giết là di chuyển liên tục và xả đạn vào mục tiêu. Nutty Movement của Joseph hỗ trợ hành động đó rất nhiều. Nó là một trong số buff tốc độ cao nhất ở Free Fire, tới 20%. Tuy nhiên, bạn cần luyện tập một chút để làm quen với chuyển động Nutty.

  • Trên đây là một số nhân vật có thể kết hợp với Kenta khi chơi Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 263 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 24/03/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo