Hướng dẫn chơi Honkai Impact 3 cho tân thủ

Sau khi hoàn tất cài đặt game Honkai Impact 3 bạn có thể bắt đầu chơi game Honkai Impact 3. Các tân thủ sẽ có chút bỡ ngỡ nên hướng dẫn cách chơi Honkai Impact 3 dành cho người chơi mới chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn một khởi đầu thật tốt.

Để chơi Honkai Impact 3 lên cấp nhanh chóng các game thủ cần tận dụng tất cả những thế mạnh ban đầu bao gồm cả lựa chọn nhân vật, kỹ năng chiến đấu hay thời điểm nâng cấp trang bị để tạo ra lợi thế lớn nhất cho nhân vật của bạn. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn game thủ mới để bắt đầu tham gia Honkai Impact 3.

Cách chơi game Honkai Impact 3
Cách chơi game Honkai Impact 3

Hướng dẫn chơi game Honkai Impact 3 cho người mới

Lựa chọn nhân vật

Để bắt đầu chơi Honkai Impact 3 chúng ta cần tiến hành chọn nhân vật 1 trong 3 nhân vật chính, mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng khác nhau với những trang bị riêng cho phép các game thủ tùy chỉnh cũng như xây dựng chiến thuật của riêng mình.

Tạo bộ kỹ năng riêng

Như đã nói mỗi nhân vật sẽ có nhiều kỹ năng, chúng ta cần sử dụng chiến thuật của riêng mình tạo ra các bộ kỹ năng chiến đấu riêng để có được combo kỹ năng thật sự mạnh mẽ đồng thời tạo ra lợi thế của mình ngay khi bắt đầu chơi.

Nâng cấp trang bị

Thông qua tài nguyên, vật phẩm thu thập được trong những bước đầu hãy cập nhật trang bị để tăng cường sức mạnh nhân vật cũng như mở ra những tính năng, kỹ năng mới giúp quá trình chơi được thuận lợi nhất.

Thi đấu PVP

Chế độ thi đấu PvP cho phép các game thủ tham gia trận đấu với các game thủ trên toàn thế giới, đây chính là cơ hội để bạn chứng tỏ khả năng của mình và trở thành nhà vô địch sau khi so tài với các game thủ khác. Người chơi sẽ trải qua một cuộc phiêu lưu đầy thử thách và phải đối mặt với những kẻ thù khó nhằn để tiến đến những cấp độ cao hơn.

  • 80 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 11/04/2023
Xem thêm: Honkai Impact 3
Sắp xếp theo