Free Fire: Những tình huống bạn nên dùng Gloo Wall

Gloo Wall hay Tường keo là một vũ khí lợi hại trong Free Fire. Vậy những tình huống nào bạn nên dùng Gloo Wall? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Mẹo dùng Gloo Wall trong Free Fire

Free Fire hiện đang là một trong số game bắn súng sinh tồn có số lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Bên cạnh những trận Clash Squad gay cấn, game cũng có các màn thi đấu battle royale đầy thử thách. Nếu muốn giành chiến thắng, người chơi phải có chiến thuật khôn ngoan, dùng lựu đạn, tường keo và các trang bị khác trong game.

Khi đã quen với cơ chế hoạt động của Gloo Wall, bạn có thể nâng cấp game cùng pet Mr.Waggor. Các vũ khí như M82B có thể phá vỡ Gloo Wall nên bạn cần đặt nhiều bức tường hơn để có độ che phủ tốt hơn. Trong khi đó, kết hợp Gloo Wall và lựu đạn có thể tạo ra một nguồn sức mạnh tuyệt vời.

Dưới đây là những tình huống dùng Gloo Wall cho kết quả tốt nhất trong Garena Free Fire.

Đánh bẫy đối thủ

Đánh bẫy kẻ thù trong Free Fire

Dùng tường keo để bẫy đối thủ bên trong ngôi nhà hoặc ở phía trên của cầu thang là một chiến thuật thông minh. Thay vì đuổi theo họ xuống dưới nhà, bạn có thể bao vây họ bằng Gloo Wall và lựu đạn khói. Mẹo chơi FF này hiệu quả ở cả các trận đấu theo tổ đội.

Leo lên cao

Leo lên cao trong Free Fire

Khi trang bị vũ khí và áo giáp, bạn thường hay nhận được lời khuyên là hãy nằm hoặc cúi thấp xuống khi một số kẻ thù bị loại bỏ. Bằng cách xếp chồng Gloo Wall hoặc làm cầu thang, bạn có thể tới một số vị trí khó leo lên trong trường hợp này.

Chiến thuật này có thể giúp bạn dùng “một mũi tên, trúng 2 đích” và kẻ thù cũng khó tiếp cận bạn hơn. Mẹo dùng Gloo Wall này cũng khả thi ở các trận đấu tầm gần.

Hồi máu cho bản thân và đồng đội

Hồi máu cho bản thân và đồng đội trong Free Fire

Ở trận Clash Squad trong Free Fire, khi đồng đội bị thương, bạn có thể dùng Gloo Wall để ngay lập tức tạo lá chắn đạn cho họ. Lúc này, bạn có thể trị thương cho bản thân và cả đồng đội, rồi nhanh chóng trốn thoát sang khu vực ẩn nấp khác trước khi tường keo bị phá hủy.

Ngoài 3 tình huống kể trên, bạn có thể dùng Gloo Wall trong Free Fire để khiến kẻ thù sao nhãng hoặc tạo lá chắn bảo vệ bản thân trước “mưa” đạn của kẻ thù bất cứ lúc nào.

Hi vọng những mẹo dùng tường keo Gloo Wall trong Free Fire kể trên hữu ích với các bạn. Nếu biết thêm cách nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 295 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 25/06/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo