Bản đồ Alpine trong Free Fire: Ngày phát hành, vị trí và nhiều hơn thế nữa

Free Fire cuối cùng đã phát hành một bản đồ mới mang tên Alpine để tái sinh gameplay cũ và đưa nó lên một tầm cao mới. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về bản đồ Free Fire Alpine.

Free Fire sắp ra mắt bản đồ Alpine
Free Fire sắp ra mắt bản đồ Alpine

Ngày phát hành bản đồ Alpine trong Free Fire

Rõ ràng, bản đồ này sẽ là một phần trong sự kiện mừng năm mới của Free Fire - New Era vào 29/12/2021. Alpine là bản đồ thứ 5 từng được thêm vào game cùng với Bermuda, Purgatory, Kalahari và Bermuda Remastered. Ngoài ra, sự kiện Alpine Resurrection sẽ bắt đầu vào 25/12.

Người chơi có thể thử bản đồ mới này trên trang web ngay khi nó được phát hành. Theo thông tin bị rò rỉ, Alpine sẽ là bản đồ cực kỳ hấp dẫn.

Vị trí Alpine trên bản đồ của Free Fire

Alpine là cách Garena giải thích về vùng núi đa dạng sinh học gần với cả núi tuyết và rừng rậm. Nó được thiết kế dựa trên dãy Alps, một vùng núi ở giữa Châu Âu. Rừng và đồng cỏ bán tự nhiên được tìm thấy tại những sườn núi thấp hơn nhưng khi độ cao tăng và nhiệt độ giảm xuống, cây sẽ càng ít trong khi tuyết phủ càng dày.

Helipad trên map Alpine Free Fire
Helipad trên map Alpine Free Fire

Nhìn chung, đây là một bản đồ Free Fire khá đặc biệt, chưa từng thấy ở các game battle royale khác. Alpine gần giống nhất với Vikendi của PUBG, ngoại trừ việc không có nhiều tuyết phủ ở đó.

Chi tiết về bản đồ Alpine trong Free Fire

Dù cả Alpine và Purgatory đều nằm ở độ cao lớn. Bản đồ trước tập trung nhiều hơn vào nơi ở và trang thiết bị bình thường trong khi bản đồ FF sau hướng tới khám phá. Ngoài việc không có du lịch khám phá trên hòn đảo này, Carousel & Snowfall là hai công trình liên quan duy nhất. Về mặt thiết kế, Alpine rất giống Bermuda với cùng một con sông phân chia phần phía nam của bản đồ.

Cối xay gió và pin mặt trời trên bản đồ Alpine trong Free Fire
Cối xay gió và pin mặt trời trên bản đồ Alpine trong Free Fire

Free Fire Alpine sẽ mang tới nhiều tính năng mới như tàu hỏa, trực thăng, máy tạo gió, hàng rào có thể phá vỡ, phương tiện trang trí, công trình, kết cấu mới và các tòa nhà đặc biệt.

Alpine sẽ có 6 trung tâm dân cư hay thành phố, bao gồm:

  • Militia là tổ hợp quân sự thường thấy ở tất cả hòn đảo trong game Lửa Chùa. Nằm ngay ở giữa bản đồ Alpine, nó có thể là “drop zone” nóng nhất cho mọi người chơi.
  • Snowfall ở phía tây bắc là vùng duy nhất bị phủ tuyết. Bạn sẽ thấy rất nhiều tòa nhà kiểu Trung Quốc ở đây.
  • Railroad là vị trí lớn tiếp theo trên bản đồ. Nó bao gồm nhiều đoàn tàu hỏa, tuy nhiên, hiện chưa có thông tin cho biết người chơi có thể dùng chúng hay không.
  • Stadium là sân vận động ở phía Nam của bản đồ. Bạn sẽ thấy sân bóng rổ ở đây.
  • Forest Red sẽ là khu dân cư có cây đỏ khổng lồ.
  • Dock là khu vực rộng với 2 nhà kho lớn chứa đầy vật phẩm để loot.
  • 459 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 13/12/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo