Lời hứa của Đoàn viên mới Lời hứa trong lễ kết nạp Đoàn viên

Tháng 3 là dịp các chi Đoàn kết nạp thêm các thành viên mới, không có một độ tuổi cụ thể vào Đoàn nhưng thường sẽ ở học sinh các lớp 8, 9 và 10. Sau khi được kết nạp Đoàn các Đoàn viên sẽ cần chuẩn bị một lời hứa của Đoàn viên mới theo quy định để khẳng định sự quyết tâm, trung thành với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Kết nạp đoàn viên chính là việc lựa chọn và công nhận những thanh niên tiên tiến, phấn đấu vì mục đích, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, có tinh thần yêu nước, tự cường dân tộc; có lối sống lành mạnh, cần kiệm, trung thực, tích cực, gương mẫu trong học tập, lao động. Vậy sau đây là lời hứa của Đoàn viên hay nhất, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Lời hứa của Đoàn viên mới

Lời hứa Đoàn viên - Mẫu 1

Được vinh dự trở thành đoàn viên TNCS HCM, trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, chân dung của Bác Hồ vĩ đại, trước toàn thể các đồng chí, tôi xin hứa:

  1. Luôn luôn phấn đấu vì lí tưởng xã hội chủ nghĩa. Chấp hành nghiêm chỉnh Điều lệ Đoàn và các Nghị quyết của Đoàn, chăm lo xây dựng tổ chức Đoàn.
  2. Gương mẫu chấp hành và vận động thanh niên thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và chính quyền.
  3. Liên hệ mật thiết với thanh niên, tích cực xây dựng Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội sinh viên Việt Nam, Đội TNTP HCM; giúp đỡ thanh niên trở thành đoàn viên.

Xin hứa!

Lời hứa Đoàn viên - Mẫu 2

Được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Bác Hồ vĩ đại, tôi xin hứa:

  1. Luôn phấn đấu vì lí tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh
  2. Nghiêm chỉnh thực hiện Điều lệ Đoàn, tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
  3. Giúp đỡ mọi người, luôn xứng đáng là người bạn tin cậy của thanh niên Việt Nam.

Xin hứa! (Nắm tay phải giơ cao - mọi người cùng nắm tay phải giơ cao và hô: Xin hứa! Xin hứa! Xin hứa!)

Lời hứa của Đoàn viên - Mẫu 3

Kính thưa: các thầy cô giáo cùng các bạn đoàn viên, thanh niên chi đoàn ........! Được vinh dự trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí minh, đại diện cho ..... đồng chí đoàn viên mới. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Bác Hồ Vĩ đại, trước toàn thể các đồng chí, tôi xin hứa:

- Luôn luôn phấn đấu vì mục đích lý tưởng của Đảng và Bác Hồ.

- Nghiêm chỉnh thực hiện Điều lệ Đoàn.Tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

- Tích cực học tập rèn luyện không ngừng để nâng cao trình độ, nhận thức góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển của đất nước.

- Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ mọi người, luôn luôn xứng đáng là người bạn tin cậy của thanh niên Việt Nam.

- Tham gia sinh hoạt và đóng đoàn phí đầy đủ.

Xin hứa! Xin hứa! Xin hứa!

Lời hứa của Đoàn viên, thanh niên trong nhiệm kì mới

Mẫu 1

Em sẽ ra sức thi đua, chăm chỉ học tập thật giỏi, tích cực tham gia tốt các hoạt động phong trào, rèn luyện đạo đức, để bản thân mình hoàn thiện hơn, xứng đáng là một cán bộ Đoàn, một đoàn viên ưu tú và một đội viên trưởng thành.

Mẫu 2

Tôi xin hứa sẽ luôn nỗ lực không ngừng nâng cao năng lực, phẩm chất, có uy tín, trách nhiệm để định hưởng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố hiệu quả; tiếp tục để ra các chương trình, giải pháp thiết thực, đồng hành cùng thanh niên trong lập thân lập nghiệp. Đặc biệt là những thành niên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ tiếp cận những mô hình hay, các nguồn vốn, từ đó có những ý tưởng sáng tạo trong việc khởi nghiệp của mình, tạo điều kiện cho thanh niên có công ăn, việc làm ổn định. Tiếp tục chủ trọng đến các hoạt động mang tính giáo dục kỹ năng sống. tuyên truyền bằng nhiều hình thức theo xu hướng của giới trẻ".

2. Người giới thiệu phát biểu hứa tiếp tục giúp đỡ Đoàn viên

Mẫu lời phát biểu 1

Tôi là:.....................................................

Sinh ngày:..............................................

Vào đoàn ngày:......................................

Được sự phân công của chi đoàn, sau một thời gian tìm hiểu, giúp đỡ, tôi nhận thấy các đồng chí thanh niên ưu tú của khối 10, 11, 12 có ưu khuyết điểm như sau:

  1. Tích cực rèn luyện, phấn đấu để được kết nạp vào đoàn TNCS Hồ Chí Minh, không ngại khó, có ý chí tiến thủ.
  2. Nhược điểm: một số đ/c còn e ngại, rụt rè trước đám đông.

Đối chiếu với điều kiện và tiêu chuẩn, tôi thấy các đ/c xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

Mẫu lời phát biểu 2

Kính thưa: .......................... Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

................... Bí thư Đoàn trường

Thưa tất cả các đồng chí.

Tôi là: ..................... Bí thư Chi Đoàn ...... năm học............

Tôi thay mặt cho các đ/c đã giới thiệu các thanh niên vào Đoàn trong buổi lễ kết nạp hôm nay xin hứa:

Sẽ tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ các đ/c Đoàn viên mới thực hiện và hoàn tốt ba nhiệm vụ của người Đoàn viên. Thực hiện tốt nội qui học sinh, qui định của trường, của lớp và không ngừng cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng với danh hiệu: Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Xin hết! Chân thành cảm ơn.

3. Đoàn viên mới phát biểu cảm tưởng

Đoàn là môi trường tiên tiến của chúng ta, có điều kiện sinh hoạt, sáng tạo và tiếp thu những giá trị tình thần. Luôn là chỗ dựa vững chắc để chúng em phát triển hết năng lực của mình. Đoàn như là một người đại diện để bảo vệ, chăm lo cho chúng em thành người, góp phần bảo vệ và phát huy quyền lợi của tuổi trẻ chúng em ngày nay và mai sau. Vì vậy chúng em xin hứa: Sẽ cố gắng phấn đấu trở thành một công dân tốt. Nghiêm chỉnh chấp hành điều lệ Đoàn, luôn luôn rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Cuối cùng em xin chúc quý thầy cô, cùng các anh chị và các bạn mạnh khỏe, chúc cho buổi lễ thành công tốt đẹp.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 1.886
  • Lượt xem: 53.003
  • Dung lượng: 113,8 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo