Mẫu giấy hoa viết chữ đẹp 18 mẫu giấy luyện viết chữ đẹp

Mẫu giấy hoa viết chữ đẹp có 18 mẫu, với những họa tiết, hoa văn đẹp mắt. Toàn bộ mẫu giấy đều là giấy 4 ô ly, đúng chuẩn chỉ khác họa tiết, cho thầy cô và các em học sinh thoải mái lựa chọn để luyện viết chữ đẹp.

Những mẫu giấy hoa này dùng để luyện viết chữ đẹp hoặc dùng trong các cuộc thi chữ đẹp. Nhờ đó bài viết chữ đẹp sẽ trở nên sinh động, đẹp mắt hơn mang đến giá trị đích thực cho những nét chữ. Mời thầy cô và các em tải và tham khảo trọn bộ 18 mẫu giấy hoa:

Một số mẫu giấy hoa trong bộ sưu tập

Mẫu giấy thi viết chữ đẹp rất đa dạng về họa tiết và chi tiết hoa văn, và mẫu mã. Tại đây các em học sinh có thể viết các bài văn, bài thơ, những câu nói hay, những câu châm ngôn về cuộc sống. Hãy chọn cho mình mẫu giấy phù hợp để luyện viết chữ đẹp bạn nhé. Tải file để sở hữu trọn bộn 18 mẫu giấy hoa cực đẹp này!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 28.478
  • Lượt xem: 95.355
  • Dung lượng: 5,7 MB
Liên kết tải về
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thị Thu Hiền Hoàng
    Thị Thu Hiền Hoàng

    😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎😉😎
    đẹp ghê luôn quá xịn quá đẹp

    Thích Phản hồi 08/02/22