Genshin Impact Halloween: Top địa điểm ma ám ở Teyvat

Genshin Impact có cả các địa điểm lãng mạn và ma ám. Bạn có thể lên đường tới những vị trí rùng rợn dưới đây để tận hưởng Halloween trong Genshin Impact.

  • 0 1

    Đảo Tsurumi

    Đảo Tsurumi

    Nơi ma quái nhất ở Teyvat là đảo Tsurumi ở Inazuma. Câu chuyện về hòn đảo này gây ám ảnh: cậu bé ngây thơ Ruu đã bị bộ tộc hiến tế, còn máu được cất trữ trong chén thánh. Từ đó, người bảo vệ hòn đảo này - Thunderbird trở nên hận thù và muốn tàn sát tất cả mọi người trong bộ tộc để trả thù cho Ruu. Hòn đảo bị nguyền rủa này luôn bị sương mù dày đặc bao phủ. Bạn có thể thấy hồn ma và quái vật ở khắp mọi nơi.

  • 0 2

    Biển Nazuchi

    Biển Nazuchi là chiến trường lịch sử, nơi quân đội Tenryou và lực lượng Watatsumi đụng độ và xung đột trong Nghị định Vision Hunt. Bạn có thể thấy nhiều Dendrobium xung quanh biển này. Những bông hoa màu đỏ đánh dấu vị trí biển Nazuchi là máu của các chiến binh rơi xuống.

  • 0 3

    Đảo Seirai: Đỉnh Amakumo

    Đảo Seirai: Đỉnh Amakumo

    Raiden Shogun đã phong ấn những phần mạnh mẽ còn sót lại của Thunderbird trên đảo Seirai. Thế nhưng sau đó, cuộc chiến giữa Ei và Orobashi đã phá vỡ chúng, khiến Thunderbird tái sinh.

    Sức mạnh điên cuồng của Thunderbird tàn phá mọi thứ trên tất cả con đường nó đi qua. Hơn nữa, bạn có thể thấy những cơn bão sấm sét không bao giờ kết thúc ở đỉnh Amakumo. Nó cực kỳ đáng sợ.

  • 0 4

    Đảo Yashiori: Đầu rắn

    Thần rắn Orobashi trên đảo Watatsumi là nạn nhân đầu tiên của Raiden Shogun. Khi vị thần này chiếm đảo Yashiori để lấy tài nguyên cứu những người dân đang chết đói ở Watatsumi, Ei đã giết Orobashi để chiếm lại đảo Yashiori. Thần rắn đã để lại lời nguyền Tatarigami, gây ra những cơn bão không ngừng cho Yashiori cũng như dịch bệnh, thiên tai và bệnh điên cho nơi đây.

  • 0 5

    Enkanomiya

    Enkanomiya

    Giống như Khaenriah, Enkanomiya cũng là một nền văn minh đã bị hủy diệt. Bạn không thể thấy bất kỳ sự sống nào khi làm nhiệm vụ thế giới hay khám phá khu vực này. Người chơi chỉ có thể trò chuyện và tương tác với nhưng cái bóng, linh hồn của người đã chết ở Enkanomiya.

  • 0 6

    Vực đá sâu: Các khu mỏ dưới lòng đất

    Những khu mỏ dưới lòng đất ở Vực đá sâu là địa điểm ma ám khác. Nếu sợ những nơi cao và tối tăm, vị trí này chắc chắn sẽ khiến bạn kinh hoàng. Những đường hầm dài ngoằn ngoèo trong bóng tối dưới lòng đất của Vực thẳm có thể khiến trái tim bạn loạn nhịp vì sợ hãi. Chỉ một bước sơ suất cũng có thể khiến nhân vật của bạn rơi xuống và chết ngay lập tức.

  • 0 7

    Đồi Wuwang

    Wuwang Hill

    Đồi Wuwang là một địa điểm rùng rợn với những quả cầu linh hồn trôi nổi khắp mọi nơi. Trong câu chuyện kể về Hu Tao, các hồn ma còn vấn vương trần thế sẽ ở đồi Wuwang. Ngọn đồi sa mạc này nằm trên đường ranh giới giữa sự sống và cái chết, do đó, bầu không khí nơi đây thường âm u tới lạnh người, nhất là sau khi mặt trời lặn.

  • Trên đây chỉ là một vài trong số các địa điểm đậm “chất” Halloween trong Genshin Impact. Bạn còn thấy thiếu nơi nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 174 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/10/2023
Sắp xếp theo