Genshin Impact: Những món ăn hồi máu, HP và tăng thể lực tốt nhất

Genshin Impact có rất nhiều món ăn ngon với công dụng riêng. Hãy cùng Download.vn điểm danh các món ăn trong Genshin Impact tốt nhất cho nhân vật của bạn nhé!

Món ăn hồi máu tốt nhất trong Genshin Impact

Universal Peace

Universal Peace

Nguyên liệu: 4 đài sen, 4 gạo, 2 quả mọng

Universal Peace có thể tiếp thêm 600-1900 HP và khôi phục 30-34% HP tối đa cho nhân vật dùng nó. Bạn có thể mua công thức Universal Peace tại nhà hàng Wanmin ở cảng Lyue với giá 5000 Mora.

Bánh khoai tây Mondstadt

Bánh khoai tây Mondstadt

Nguyên liệu: 2 quả thông, 1 củ khoai tây, 1 mứt

Đối với những ai đang muốn khôi phục nhiều điểm máu nhất sau khi phạm lỗi hoặc trở về từ những cuộc giao tranh khốc liệt, chắc chắn nên ăn bánh khoai tây này.

Bánh khoai tây Mondstadt nổi bật với khả năng hồi từ 30-40% HP tối đa và lấy lại 600-1900 HP cho nhân vật.

Là một trong những món có khả năng trị thương cao nhất, nguyên liệu làm nó cũng cực dễ tìm. Khoai tây và quả thông gần như có ở khắp mọi nơi. Mứt thì cần được tinh chế. Bạn có thể mua nó trong cửa hàng.

Gà nấu hoa ngọt

Gà nấu hoa ngọt

Nguyên liệu: 2 hoa ngọt, 2 con gà

Gà nấu hoa ngọt cũng là món ăn trị thương tốt nhất trong Minecraft. Nó dễ làm hơn bánh khoai tây Mondstadt nhưng hiệu quả thì không hề thua kém. Nó không những trị thương tốt mà còn bổ sung thêm 1200HP và lấy lại tối đa 22% HP cho nhân vật.

Bạn chỉ cần một chút hoa ngọt và gà để làm món ăn Genshin Impact này.

Món ăn hồi HP tốt nhất trong Genshin Impact

Trứng chiên Teyvat

Trứng chiên Teyvat

Nguyên liệu: 1 quả trứng chim

Đơn giản đúng như cái tên của nó, món ăn Genshin Impact này có thể giúp nhân vật của bạn phục hồi 50 tới 150 HP. Bạn có thể lấy công thức chế biến nó khi học cách nấu ăn trong Genshin Impact.

Vị trí có trứng chim thường ở trên đỉnh núi, cây hoặc gần phía trên của các công trình.

Món bánh nướng cua, giăm bông & rau củ

Món bánh nướng cua, giăm bông & rau củ

Nguyên liệu: 1 giăm bông, 1 cua, 1 cải bắp, 1 nước sốt

Đây là món ăn hồi HP hàng đầu trong Genshin Impact. Nó còn có tên gọi khác là bánh nướng rau củ. Tuy thuộc vào chất lượng và người chế biến, món ăn này cho nhân vật 900-1500 HP.

Món ăn tăng sức mạnh tốt nhất trong Genshin Impact

Túi thập cẩm phỉ ngọc

Túi thập cẩm phỉ ngọc

Nguyên liệu: 3 đài sen, 2 ớt tuyết vân, 2 bắp cải cuộn, 1 giăm bông

Một trong những món ăn Genhsin Impact tăng sát thương tốt nhất chính là Túi thập cẩm phỉ ngọc. Nó rất cần thiết khi bạn chinh phục La hoàn thâm cảnh, đánh boss Signora hay đấu lại Oceanid… Bánh bao cuộn bắp cải tăng 224-330 ATK kết hợp với món phụ đặc biệt tăng 6-10 % tấn công trọng kích trong 300 giây. Đối với hầu hết các đội, 300 giây đã đủ để họ hạ gục boss khó.

Tuy nhiên, nguyên liệu chế biến món ăn này lại không dễ kiếm.

Tiên nhảy tường

Tiên nhảy tường

Nguyên liệu: 4 giăm bông, 3 cua, 3 thịt tôm, 3 nhung tùng

Một phần của món ăn này đã có thể tăng cho bạn 260-372 chỉ số tấn công và 8-12% cho bạo kích trong 300 giây.

Bạn có thể lấy công thức chế biến nó bằng cách mở khóa hòm đồ trên hòn đảo nổi ở đỉnh Quingyun hoặc nhận nó như phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ Nine Pillars of Peace.

Món ăn tăng thể lực tốt nhất trong Genshin Impact

Mì đặc sản miền núi

Mì đặc sản miền núi

Nguyên liệu: 3 nấm, 2 thịt tươi, 1 mì

Mất thể lực khi bay qua đại dương hoặc leo núi dễ khiến bạn bị chết ở Genshin Impact. Đó là lí do bạn nên ăn món mì đặc sản miền núi. Nó khôi phục 80 điểm thể lực, cực kỳ hữu ích khi bạn phải leo lên một ngọn núi cao khó trèo hay bơi, bay lượn một đoạn đường dài.

Barbatos Ratatouille

Nguyên liệu: 4 cà rốt, 4 khoai tây, 4 hành

Món này sẽ giảm 15-24% thể lực bị tiêu hao trong khi nhân vật chạy và bay trong vòng 90 giây. Bạn cũng có thể tìm công thức sau khi trò chuyện với NPC Vind ở Stormbearer Point.

Trên đây là những món ăn ngon, tăng sức mạnh tốt nhất cho nhân vật khi chơi Genshin Impact. Bạn có thể tham khảo thêm cách chế biến nguyên liệu trong Genshin Impact để nấu ăn nhanh hơn. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 5.259 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 17/10/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo