Vị trí mua và cách kiếm thịt tươi trong Genshin Impact

Thịt tươi trong Genshin Impact là nguyên liệu của rất nhiều món ăn nên bạn buộc phải tìm được nguồn thịt tươi lạnh cho công thức nấu ăn khi chơi game Genshin Impact.

Tải game Genshin Impact

Tuy nhiên để có được nguyên liệu thịt lạnh Genshin Impact bạn sẽ phải tìm kiếm chúng ở một số vị trí nhất định. Đây là một trong số các mẹo chơi game Genshin Impact mà bất cứ game thủ nào cũng cần nắm được. Thông qua các món ăn được tạo ra từ thịt tươi bạn sẽ có cơ hội tăng cấp, nâng cấp sức mạnh, vv.

Cách kiếm raw meat trong Genshin Impact

Genshin Impact là game nhập vai thế giới mở đang được chơi nhiều nhất hiện nay với thành tích tựa game được yêu thích nhất năm vừa qua. Mỗi kinh nghiệm khi chơi Genshin Impact bạn sẽ có thêm cơ hội tăng cấp, mẹo tìm được thịt tươi sẽ giúp tăng thêm hồi máu, thể lực cùng các chỉ số cho nhân vật. Dưới đây là tất cả các thông tin liên quan đến thịt tươi khi chơi Genshin Impact.

Nếu đã chơi lâu Genshin Impact, ắt hẳn bạn đã nhận ra thịt tươi xuất hiện trong nhiều công thức nấu ăn. Đôi khi, nó còn là nguyên liệu quan trọng để chế biến món ăn thăng cấp cho nhân vật hay tham gia sự kiện đặc biệt như cách làm nhiệm vụ a là thịt tươi…

Cách có thịt tươi đơn giản nhất trong Genshin Impact chắc ai cũng biết. Đó là săn bắt và làm thịt những loài động vật hoang dã trong Genshin Impact. Thế nhưng, thực tế, bạn có nhiều lựa chọn khác mà không cần phải trực tiếp giết chúng. Bạn có thể mua thịt tươi lạnh Genshin Impact từ cửa hàng hay làm nhiệm vụ nào đó. Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết cách tìm thịt tươi lạnh Genshin Impact cho người mới bắt đầu.

Cách kiếm thịt tươi trong Genshin Impact

Vị trí tốt nhất để mua thịt tươi trong Genshin Impact

Genshin Impact chỉ cung cấp một vị trí bán thịt tươi. Người bán hàng đặc biệt ở đó thậm chí còn không cho bạn xem hàng cho tới khi hoàn thành một số nhiệm vụ liên quan tới anh ta và bạn bè đang sống trong ngôi làng yên bình ở Springvale. Nếu chưa làm nhiệm vụ ở địa phương này, bạn có thể sẽ bị từ chối ngay tại cửa.

Thế nhưng, nếu đang ghé thăm Springvale và giúp đỡ cư dân địa phương, bạn có thể mua các vật dụng từ Draff vào ban ngày. Draff sẽ bán cho bạn hàng loạt món đồ. Tuy nhiên, ở hướng dẫn này, quan trọng nhất là thịt tươi. Đây là người duy nhất bán thịt tươi cho bạn. Vì thế, có thể bạn sẽ quay lại đây thường xuyên.

Người bán thịt tươi Draff trong Genshin Impact

Vị trí tốt nhất để tìm thịt tươi trong Genshin Impact

Như đã nhắc tới ở trên, thịt tươi được thu thập khi bạn tấn công động vật ở Teyvat. Nếu không muốn mua thịt tươi của Draff, đây là cách duy nhất để bạn có Raw Meat.

Bạn nên hướng tới săn bắt lợn rừng và sóc bởi chim chỉ cho lông vũ thôi. Nếu đang tìm vị trí săn thì những vùng đất cao quanh Brightcrown Canyon là địa điểm tốt bởi nó không cách xa các ngôi làng và bạn sẽ không bị sao nhãng bởi các nhân tố khác.

Về cơ bản, bạn nên tập trung vào các nhân vật tấn công tầm xa để săn bắt nhanh hơn. Những chiêu tấn công AOE quy mô lớn sẽ nhanh chóng “quét sạch” các loài vật từ khoảng cách nhất định. Việc dùng cung có thể thú vị nhưng đây là phương pháp chậm. Nếu không phải người ngắm bắn chính xác, bạn không nên dùng cách săn động vật này trong Genshin Impact.

Cách kiếm thịt tươi lạnh Genshin Impact

Trong Genshin Impact, thịt tươi lạnh là một biến thể của Raw Meat. Điểm khác biệt ở đây là loại thịt này được bảo quản trong băng đá và vị trí của nó cũng kỳ lạ hơn bình thường.

Thịt tươi lạnh trong Genshin Impact

Vị trí tìm thịt tươi lạnh Genshin Impact

Người chơi có thể tìm thấy thịt tươi lạnh từ những con lợn rừng bị đóng băng ở Dragonspine. Những sinh vật này không có điểm xuất hiện cụ thể nhưng chúng thường hay có mặt ở những tuyến đường chính. Chỉ cần tới con đường bị tuyết phủ hoặc ghé thăm một trong số vị trí của Thất thiên thần tượng.

Giống như lợn rừng thông thường, sau khi được rã đông, chúng sẽ bỏ chạy. Tuy nhiên, bạn chỉ cần dùng một chiêu tấn công là đủ hạ gục nó.

Lưu ý, loài thú này thường lớn hơn lợn bình thường và gây nhiều sát thương hơn khi đâm vào nhân vật. Khi bị giết, nó sẽ để lại từ 2 tới 3 miếng thịt tươi lạnh.

Trên đây là vị trí và cách có thịt tươi trong Genshin Impact. Nếu biết thêm cách nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 14.098 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/02/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo