FIFA Online 4: Những kỹ năng cơ bản mà bạn phải biết trong game

Khi chơi game bóng đá, nếu chúng ta không có những skill kỹ thuật thì trận bóng sẽ rất nhàm chán, không mang được nhiều màu sắc và tính hấp dẫn trong một trận đấu. Chính vì thế nên lần này FIFA Online 4 đã trú trọng và nâng cấp nhiều hơn về mặt kỹ thuật.

FO4

Điều này sẽ giúp cho trận đấu hấp dẫn và trở nên kịch tính hơn rất nhiều, đối với những những Skill 5 sao thì người chơi sẽ phải mất nhiều thời gian để luyện tập, nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể luyện kỹ thuật đơn giản 3 sao ở bài viết dưới đây.

FIFA Online 4

FIFA Online 4: Tổng hợp những kỹ thuật cơ bản mà bạn phải biết

1. Kỹ năng thực hiện động tác giả (Tổ hợp phím AS và DS)

Kỹ thuật này được sử dụng rất nhiều trong FIFA Online 3, cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím AS hoặc DS. Đây là kỹ thuật giả sút mà game thủ FO3 không thể đếm hết lần sử dụng trong trận đấu.

Qua FO4 thì đây cũng là kỹ thuật hiệu quả để qua người khi hệ thống Engine của game lại khá chậm, tuy nhiên động tác AS, DS đổi hướng sẽ là một thứ đáng sợ cho những đòn tấn công và dứt điểm của chúng ta.

2. "Hack game" (Shift+lên, phải / lên, trái)

FO 4 Skill

Nếu đã từng chơi qua FIFA Online 3 thì chắc chắn game thủ không còn xa lạ gì với kỹ thuật này, đây là kỹ thuật qua người rất hiệu quả mà đến nỗii nhiều game thủ gọi đó là "Hack game". Tuy nhiên sau đợt update Engine vào tháng 3 năm 2016 thì kỹ thuật này đã bị "nerf" rất nhiều.

Và chắc chắn sang sân bóng của FIFA Online 4 thì đây cũng sẽ là một kỹ thuật được rất nhiều người dùng, nhưng sẽ không có mức độ bá đạo như FIFA Online 3 đem lại.

3. Kỹ thuật rê bóng (E+C)

FO 4 Skill

Với FIFA Online 4, việc dùng C để kèm người không được khuyến khích, nhưng nếu dùng C để rê bóng thì đây là điểm mà chúng ta nên sử dụng, Cách thực hiện kỹ thuật này khá dễ, bạn chỉ cần giữ C hoặc thêm nút E để có thể đẩy bóng nhanh hơn, sau đó quan sát đồng đội di chuyển điểm hợp lý thì chuyền bóng hay chọc khe.

4. Kỹ thuật dừng bóng (Z + phím điều hướng)

FO 4 Skill

Nếu biết sử dụng phím Z đúng lúc, bạn sẽ làm cho hàng hậu vệ của đối thủ khốn khổ hơn rất nhiều, và từ đó rất dễ để kiếm được quả Pen cho mình, cũng như kỹ thuật rê bóng, đây cũng là kỹ thuật được thực hiện khá dễ dàng.

Chỉ việc nhấn Z và nút điều hướng, cầu thủ sẽ tự động chạm banh dừng lại và chuyển hướng khác. Đây là kỹ thuật thường dành cho những trường hợp bám biên của cầu thủ cánh.

Trên đây là một số kỹ thuật, kỹ năng trong FIFA Online 4 mà bạn phải biết trong trận đấu, tuy đây chỉ là những kỹ năng cơ bản và đơn giản nhất từng được sử dụng trong FIFA Online 3, sang đến FIFA Online 4 tuy không còn bá đạo nhưng đây vẫn là những kỹ năng mà bạn bắt buộc phải biết nếu muốn dành chiến thắng trong FIFA Online 4.

  • 3.851 lượt xem
Cập nhật: 15/06/2018
Xem thêm: FIFA Online 4
Sắp xếp theo