Cách rời Enkanomiya trong Genshin Impact

Rời Enkanomiya trong Genshin Impact có thể khiến bạn bối rối bởi nó nằm trên một bản đồ khác. Vì thế, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách rời Enkanomiya khi chơi Genshin Impact.

Enkanomiya trong Genshin Impact
Enkanomiya trong Genshin Impact

Khi nhắc tới nội dung mới ở Genshin Impact 2.4, Enkanomiya chắc chắn là một trong số phần thú vị nhất. Khu vực mới này nằm ở đảo Watasumi, vì thế, nó không thuộc cùng một bản đồ như các khu vực còn lại.

Ngày xưa, những người cổ đại trên đảo Watatsumi từng sống ở Enkanomiya. Nơi đây không có mặt trời, chìm trong bóng tối đến mức họ phải tự tạo ra nguồn sáng. Ở nơi này, những sinh vật nguy hiểm tự do lang thang, tự xưng là thần. Sau tất cả, những con quái vật của Enkanomiya không quỳ gối trước bất kỳ Archon nào.

Thấy cư dân ở đây đáng thương, Orobashi - một Serpent khổng lồ, người sau này đã quyết định đưa mọi người lên mặt nước. Orobashi đã dạy họ cách thích nghi, tu luyện và rèn giũa bản thân. Từ đó, người dân Watatsumi không còn phải sống trong sợ hãi nữa. Đây là lý do tại sao Serpent được tôn thờ như người bảo vệ Đảo.

Nếu chưa biết cách thoát khỏi Enkanomiya, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách rời Enkanomiya trong Genshin Impact

Bản đồ trong game Genshin Impact
Bản đồ trong game Genshin Impact

Để rời Genshin Impact Enkanomiya, hãy thực hiện từng bước sau:

  1. Mở Minimap Shortcut.
  2. Chọn bất kỳ vùng có sẵn ở Teyvat.
  3. Dùng Teleport Waypoint.

Như một phần trong cải tiến chất lượng ở Genshin Impact 2.4, người chơi giờ có thể nhanh chóng di chuyển giữa các vùng bằng nút Map Shortcut. Để mở nó, chỉ cần nhấn vào biểu tượng giống ngôi sao ở bên phải phía dưới của màn hình.

Danh sách bản đồ trong game Genshin Impact hiện ở bên cạnh của màn hình
Danh sách bản đồ trong game Genshin Impact hiện ở bên cạnh của màn hình

Trước đây, nút này chỉ bao gồm Teyvat, Serenitea Pot và một khu vực đặc biệt. Tuy nhiên, sau Genshin Impact 2.4, Teyvat giờ được tách thành các vùng hiện có. Vì thế, người chơi không cần phải di chuyển xa để đi tới vùng mong muốn.

Trên đây là cách rời Enkanomiya trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.186 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 06/01/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo