Nội dung và lịch chiếu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là tâm lý tình cảm gia đình sẽ phát sóng vào khung giờ vàng của VTV3 nối sóng Đừng Nói Khi Yêu nói về những số phận nghèo khổ nơi bờ sông Hồng.

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao
Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Nội dung phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao xoay quanh cuộc sống mưu sinh của những người lao động ở khu chợ nghèo của thành phố. Nhân vật chính là Luyến và Lưu, Luyến là con dâu bà Điền đang ngày đêm kiếm tiền để trả nợ cho chồng cô là Sơn coi như đã chết ở biển để lại. Tuy nhiên khi trả xong nợ, Luyến phát hiện ra Sơn còn sống, thậm chí còn đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và rất tự hào về cậu nhưng cậu ta lại luôn xấu hổ bởi xuất thân của mình. Luyến ghét Lưu vì tính hay cà khịa, Lưu cũng chẳng ưa Luyến vì thói lươn lẹo, lẳng lơ. Họ kỳ thị nhau, thậm chí mạt sát nhau nhưng cuối cùng lại nhận ra được giá trị của nhau khi cả 2 cùng nhau san sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Link xem lại phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Lịch chiếu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

  • Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3, bắt đầu từ ngày 03/04/2023.

Thông tin phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

  • Diễn viên: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương, Anh Thơ, Tô Dũng, Minh Cúc, Việt Hoàng, Quỳnh Đan
  • Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Danh Dũng
  • Năm phát hành: 2023

Trailer phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

  • 601 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 26/04/2023
Sắp xếp theo