TOP web tạo và gửi thiệp dễ dàng

Tự thiết kế và gửi thiệp chúc mừng có thể mất nhiều thời gian. Thế nhưng, những web dưới đây sẽ giúp bạn tạo và gửi thiệp đẹp như ý để tặng người thân, bạn bè.

Tạo thiệp online dễ dàng qua website
Tạo thiệp online dễ dàng qua website

Top web tạo và gửi thiệp online chất lượng cao

  • 0 1

    Paperless Post

    Paperless Post
    Paperless Post

    Paperless Post cho phép bạn thiết kế và gửi thiệp, thư mời, tờ quảng cáo online tuyệt đẹp. Nó có hàng nghìn mẫu thiệp động theo nhiều chủ đề khác nhau từ lễ hội, sự kiện doanh nghiệp…

    Bạn có thể chọn kích thước thiệp, tùy biến mẫu dễ dàng nhờ các công cụ trực quan trên web. Hơn nữa, trang này còn có một bộ sưu tập thiệp được tạo bởi các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng.

    Nếu đã thiết kế một mẫu, bạn có thể upload, rồi gửi nó tới người mong muốn qua Paperless Post. Web hỗ trợ nhập danh sách khách mời và gửi theo dõi, nhắc nhở.

  • 0 2

    JibJab

    JibJab
    JibJab

    JibJab có bộ sưu tập eCard video hài hước và thú vị. Điều khiến JibJab trở nên nổi bật là bạn có thể thêm khuôn mặt của bạn hoặc bạn bè vào những tấm thiệp hoạt hình động.

    JibJab có thiệp mừng cho nhiều dịp khác nhau như Năm mới, Giáng sinh, sinh nhật, lễ kỉ niệm, ngày của mẹ… Để làm thiệp điện tử, chọn eCard từ thư viện của JibJab. Sau đó, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn upload ảnh khuôn mặt muốn thêm vào video. Bạn có thể thêm tin nhắn và chia sẻ thiệp tới bạn bè, người thân.

  • 0 3

    Canva

    Canva
    Canva

    Canva không chỉ là công cụ thiết kế nổi tiếng, mà còn giúp bạn tạo thiệp. Giống như các web kể trên, Canva có một thư viện mẫu eCard phong phú mà bạn có thể chọn, tùy biến và gửi chúng nhanh chóng.

    Nếu muốn “cá nhân hóa” thiệp hay thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân, bạn có thể chọn một canvas trống theo kích thước được đề xuất. Web hỗ trợ cả eCard ảnh và video.

    Bạn có thể chia sẻ thiệp trên nhiều nền tảng khác dưới dạng ảnh hoặc clip. Canva còn cung cấp tùy chọn định dạng thiệp PDF cho người dùng muốn in.

  • 0 4

    Punchbowl

    Punchbowl
    Punchbowl

    Dùng Punchbowl, bạn có thể gửi thư mời và thiệp chúc mừng online cho mọi sự kiện, bao gồm sinh nhật, nghỉ lễ, sự kiện hợp tác và thông báo.

    Nền tảng này có nhiều lựa chọn cá nhân hóa. Bạn có thể thêm một thông điệp qua video, bao gồm thẻ quà tặng, tùy chỉnh phong thư, tạo kiểu tin nhắn. Sau khi tạo thiệp, Punchbowl cho phép bạn gửi nó tới một hoặc nhiều người. Bạn có thể hẹn ngày gửi thiệp.

  • 0 5

    Smilebox

    Smilebox
    Smilebox

    Ra đời từ năm 2005, Smilebox hướng tới việc mang tới nhiều niềm vui hơn cho những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống. Nền tảng này có một số công cụ online để tạo thiệp, thư mời, ghép ảnh và tờ quảng cáo.

    Để làm thiệp, chọn một mẫu phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Smilebox có một bộ sưu tập hàng nghìn mẫu, bao gồm cả thiệp động và có thể in. Để cá nhân hóa thiệp, hãy chèn thêm ảnh, thông điệp và nhạc. Sau đó, chia sẻ nó qua email hoặc mạng xã hội và tải thiệp về máy tính nếu muốn.

  • Trên đây là một số lựa chọn web tạo thiệp sinh nhật, mừng cưới, năm mới và nhiều hơn thế nữa. Tất cả đều có lựa chọn dùng miễn phí. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 985 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 05/01/2022
Sắp xếp theo