Top game nâng cao kỹ năng lập trình

Bạn là một lập trình viên đang muốn nâng cao kỹ năng lập trình của mình trong quá trình chơi game? Chắc chắn top game nâng cao kỹ năng viết code dưới đây sẽ là đề xuất vô cùng tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Vừa làm vừa chơi, vừa chơi mà vừa làm đó là phương châm của các lập trình viên. Trong quá trình chơi game vẫn có thể nâng cao tay nghề, nâng cao kỹ năng viết code, với mỗi tựa game này chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy lãng phí thời gian bởi nó sẽ giúp bạn đôi chút cho công viêc bao gồm cả kỹ năng lẫn kinh nghiệm cho nghề nghiệp.

Top game nâng cao kỹ năng lập trình
Top game nâng cao kỹ năng lập trình

Top game hỗ trợ lập trình viên

Robocode

Robocode là một trò chơi lập trình, trong đó mục tiêu là phát triển một xe tăng chiến đấu robot để chiến đấu chống lại các xe tăng khác bằng Java. Các trận chiến robot đang diễn ra trong thời gian thực.

Một robot có thể di chuyển tới, lui, qua trái, qua phải ở các tốc độ khác nhau. Các radar và tháp pháo có thể được chuyển sang trái hoặc sang phải độc lập với nhau so với phần còn lại của xe tăng. Khi cài đặt một trận đấu bạn có thể xem được trận đấu từ bên ngoài màn hình chơi hoặc dùng máy tính mô phỏng trận đấu mà không cần hiển thị đồ họa. Người chơi là các lập trình của robot, những người này sẽ không ảnh hưởng trực tiếp vào trò chơi mà thay vào đó người chơi phải lập trình làm sao cho robot thông minh có thể xử lý và phản ứng tất cả các sự kiện xảy ra trong lĩnh vực chiến đấu.

Codingame

CodinGame là một nền tảng trực tuyến dành cho các nhà phát triển, cho phép họ chơi lập trình với các câu đố ngày càng khó, học cách viết mã tốt hơn với một ứng dụng lập trình trực tuyến hỗ trợ 25 ngôn ngữ lập trình và cạnh tranh trong các cuộc thi lập trình nhiều người chơi liên quan đến nhân tạo hẹn giờ. trí thông minh, hoặc thử thách đánh gôn mã.

CodinGame cũng đóng vai trò là một nền tảng tuyển dụng, cho phép các nhà phát triển được các công ty chú ý dựa trên thành tích của họ trong các cuộc thi.

Codingame
Codingame

Codecombat

CodeCombat là web game giáo dục để học các khái niệm và ngôn ngữ lập trình phần mềm. Các nội dung trong trang web này được khuyến khích cho học sinh từ 9 đến 16 tuổi. Tại đây, các học sinh sẽ được học cách gõ các ngôn ngữ mã hóa như JavaScript, Python, HTML và CoffeeScript, cũng như học các nguyên tắc cơ bản về khoa học máy tính. Ứng dụng sẽ giúp trẻ 9 tuổi trở lên học những kiến thức cơ bản về khoa học máy tính và viết mã thông qua một trò chơi điện tử nhập vai (RPG) mở rộng.

Codecombat
Codecombat
  • 66 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 01/06/2023
Sắp xếp theo