Những điều cần biết về Black Panther: Wakanda Forever

Black Panther: Wakanda Forever (Chiến binh báo đen: Wakanda bất diệt) đã hé lộ trailer đầu tiên. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những thông tin cần biết về Chiến binh báo đen 2 nhé!

Poster phim Báo đen 2

Bạn đã sẵn sàng quay trở lại Wakanda chưa? Ngày phát hành hậu bản của Black Panther - Chiến binh áo đen đã được tiết lộ. Marvel Studio chính thức xác nhận đã phát triển Chiến binh báo đen Wakanda bất diệt từ năm 2019 và chính thức khởi quay vào 7/2021.

Sau cái chết bất ngờ của Chadwick Boseman vào năm 2020, dàn diễn viên và đội ngũ sáng tạo cũng đã chia sẻ rằng đoàn phim không tuyển lại vai cho nhân vật mà anh ấy đảm nhận bởi vì họ muốn tôn vinh những gì mà anh ấy đã làm để tạo nên hình tượng T’Challa huyền thoại trong vũ trụ Marvel.

Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về bộ phim Marvel sắp ra mắt: Chiến binh báo đen: Wakanda bất diệt.

Ai đạo diễn Black Panther: Wakanda Forever?

Sau khi chỉ đạo sản xuất phần đầu của bộ phim vào năm 2018, Ryan Coogler trở lại làm đạo diễn và đồng biên kịch cho Black Panther: Wakanda Forever.

Nội dung chính của Black Panther: Wakanda Forever

Dù Marvel chưa đưa ra tagline chính thức cho phim Chiến binh áo đen 2, trước đó, hãng đã từng lưu ý rằng nếu không có T’Challa của Boseman, bộ phim sẽ “khám phá thế giới của Wakana và các nhân vật quan trọng đã được giới thiệu ở phần đầu của phim.”

Những diễn viên sẽ quay trở lại Black Panther: Wakanda Forever

Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Martin Freeman, Letitia Wright, Winston Duke và Angela Bassett dự kiến sẽ quay lại Chiến binh áo đen 2 trong vai đã đảm nhận ở phần 1.

Daniel Kaluuya gần đây đã tiết lộ rằng anh ấy không góp mặt trong hậu bản này do không sắp xếp được lịch trình.

Một cảnh trong phim Báo đen 2

Diễn viên mới trong Black Panther: Wakanda Forever

Bên cạnh những gương mặt cũ, Chiến binh áo đen Wakanda bất diệt cũng bao gồm nhiều gương mặt mới. Trong đó, nữ diễn viên Dominique Thorne - lần đầu gia nhập MCU, sẽ vào vai Riri Williams/Ironheart.

Trong San Deigo Comic-Con, đoàn phim cũng đã thông báo Tenoch Huerta sẽ vào vai Namor.

Vai diễn của Chadwick Boseman trong Black Panther: Wakanda Forever sẽ như thế nào?

Trong buổi phỏng vấn với Yahoo! Entertainment, Nyong’o chia sẻ sự ra đi của Chadwick Boseman là một mất mát lớn và nội dung của phim ít nhiều phải thay đổi. Tuy nhiên, đạo diễn đã quyết định không chọn người thay thế cho vai của Boseman, thay vào đó sẽ chọn một nhân vật khác kế tục danh hiệu Chiến binh áo đen.

Trailer phim Black Panther: Wakanda Forever

Ngày phát hành Black Panther: Wakanda Forever

Black Panther: Wakanda Forever dự kiến sẽ được công chiếu vào 11/11/2022 tại các rạp trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

  • 263 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/11/2022
Xem thêm: Marvel
Sắp xếp theo