TOP ứng dụng iPhone miễn phí tốt nhất

Những ứng dụng miễn phí hay cho iPhone nào đáng dùng nhất? Nếu chưa có câu trả lời, mời bạn cùng Download.vn tham khảo những app iPhone miễn phí được đánh giá cao dưới đây.

App Store của Apple có hàng triệu ứng dụng nhưng chỉ một phần nhỏ trong số chúng đáng để bạn tải về smartphone. Để lựa chọn được ứng dụng phù hợp, trước tiên, bạn cần xác định nhu cầu của bản thân, lựa chọn danh mục app tương ứng, đọc đánh giá, xem thiết bị tương thích và các thông tin liên quan khác.

Để giúp bạn dễ lựa chọn hơn, bài viết sẽ tổng hợp những ứng dụng hay cho iPhone 2020 được đánh giá cao cho bạn.

TOP ứng dụng iPhone miễn phí tốt nhất

  • 0 1

    Edison Mail - Quản lý email trên đường đi

    Edison Mail là ứng dụng thư điện tử thông minh tích hợp tính năng trợ giúp được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng quản lý email nhanh và hiệu quả hơn khi trên đường đi.

    Nó xây dựng các swipe chức năng người dùng hay sử dụng nhất, thiết lập thông báo thông minh, nhanh chóng hoàn tác gửi và hủy đăng ký chỉ bằng một cú chạm. Bạn có thể sử dụng nó với bất kỳ tài khoản mail IMAP cũng như dịch vụ thư điện tử phổ biến khác, bao gồm Gmail, Hotmail, iCloud, Yahoo, Outlook, Office/Outlook 365, Exchange và AOL.

     Edison Mail cho iOS
    Edison Mail cho iOS

  • 0 2

    Unroll.ME - Hủy đăng ký dễ dàng

    Không ai trong chúng ta muốn phải xử lý những tin nhắn “rác” trong hòm thư. Hãy sử dụng Unroll.Me để khắc phục vấn đề này.

    Unroll.Me cho phép người dùng hủy nhận thư rác chỉ bằng một cú vuốt nhẹ hoặc thêm tùy chọn email muốn giữ lại. Bạn có thể nhận email nhắc nhở kiểm tra hòm thư hàng ngày hay đơn giản hơn bằng cách mở Unroll.Me để đọc chúng.

    Unroll.Me cho iOS
    Unroll.Me cho iOS

  • 0 3

    Documents - Lưu file vào Central Hub

    Thật tuyệt nếu có một trung tâm lưu trữ toàn bộ tập tin quan trọng trên iPhone phải không? Documents sẽ giúp bạn làm điều đó.

    Bạn có thể nhập file từ máy tính, điện toán đám mây hoặc các thiết bị lân cận và quản lý chúng theo thư mục cùng tag mã màu. Việc nén, giải nén, chia sẻ file cũng tiện lợi hơn. Documents tích hợp mọi thứ với iCloud, Dropbox, Google Drive và tài khoản đám mây khác. Bạn có thể đọc, nghe, xem, viết chú thích tập tin tại cùng một vị trí.

    Documents 6 cho iOS
    Documents 6 cho iOS

  • 0 4

    IFTTT - Tự động hóa nhiều tính năng hơn

    IFTTT là một công cụ tự động hóa nhiệm vụ bạn có thể dùng khi sử dụng nhiều ứng dụng và thấy rằng bản thân mất quá nhiều thời gian khi cứ phải thao tác lặp lại những chức năng giống nhau.

    Nó hợp tác cùng hơn 500 ứng dụng phổ biến khác để bạn không bao giờ phải lo tới việc quên nhiệm vụ hay lãng phí thời gian cố gắng quý báu tự mình hoàn thành tất cả công việc.

    Qua IFTTT, bạn tạo “applet” kích hoạt một ứng dụng để thực hiện hành động trên ứng dụng khác. Ví dụ, một applet có thể mở email dự báo thời tiết vào buổi sáng hoặc lưu tweet yêu thích trên Twitter lên tài khoản Instapaper.

    Bạn có thể sử dụng hàng trăm applet có sẵn do người dùng khắp thế giới tạo ra. Chỉ cần dùng Discover and Search, bạn sẽ tìm thấy chúng.

    IFTTT cho iOS
    IFTTT cho iOS

  • 0 5

    Bear - Ghi chú dễ dàng hơn

    Đối với một ứng dụng ghi chú, cân bằng giữa sự đơn giản với tính năng chuyên nghiệp không phải dễ dàng. Bear đã làm được điều đó. Ứng dụng tuyệt đẹp này cho phép bạn làm mọi thứ từ ghi chép nhanh, vẽ phác thảo tới viết bài luận chuyên sâu, tạo ghi chú dựa trên hình ảnh…

    Bạn cũng dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm toàn bộ ghi chú bằng tính năng tìm kiếm nhanh độc đáo của ứng dụng và liên kết chúng như ý muốn. Ngoài ra, Bear còn có một trình chỉnh sửa đánh dấu nâng cao và tùy chọn xuất ghi chú sang PDF, Word tiện lợi.

    Bear cho iOS
    Bear cho iOS

  • 0 6

    Instapaper - Lưu link web nhanh

    Đã bao giờ lướt web bạn cảm thấy khó chịu khi thấy một liên kết thú vị mà không có thời gian để đọc chưa? Instapaper sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách lưu lại địa chỉ web để người dùng đọc sau chỉ bằng vài lần chạm.

    Instapaper cũng tối ưu hóa toàn bộ liên kết đã lưu để đọc và xem tiện mắt hơn trên mobile. Nó loại bỏ mọi thành phần thừa thãi, chỉ tập trung vào nội dung và đặt chúng vào một tab giống như trang báo sạch sẽ, gọn gàng. Bạn cũng có thể sắp xếp, phân loại liên kết nhằm truy cập nhanh nội dung quan trọng muốn xem lại.

    Instapaper cho iOS
    Instapaper cho iOS

  • 0 7

    Moment - Quản lý thời gian sử dụng iPhone

    Bạn muốn hạn chế thời gian dùng iPhone? Vậy hãy sử dụng Moment. Nó sẽ cho bạn biết lượng thời gian bạn dùng iPhone mỗi ngày để điều chỉnh hợp lý hơn.

    Ứng dụng này theo dõi thời gian màn hình iPhone hoạt động trên nền hệ thống và cung cấp số liệu thống kê hàng ngày, hàng tuần, hàng quý. Từ đó, bạn dễ dàng thiết lập thời gian bật màn hình, giới hạn hàng ngày, nhắc nhở và đặt giờ hay ứng dụng nhất định để theo dõi. Thậm chí, bạn có thể tích hợp ứng dụng này với thiết bị của các thành viên trong gia đình để xem thời gian họ sử dụng iPhone hàng ngày.

    Moment cho iOS
    Moment cho iOS

  • 0 8

    Cara - Ghi lại thói quen khỏe mạnh hàng ngày

    App Store có vô số ứng dụng theo dõi sức khỏe nhưng có lẽ chưa từng có chương trình nào như Cara. Ứng dụng này chuyên về sức khỏe tiêu hóa do các bác sĩ phát triển, nhằm giúp người dùng hiểu mối quan hệ giữa thực phẩm và bệnh đường ruột.

    Ứng dụng này cho phép người dùng ghi lại thói quen sức khỏe hàng ngày qua nhật ký cá nhân (như các bữa ăn chính, ăn nhẹ, triệu chứng tiêu hóa, tâm trạng, mức độ căng thẳng, tập thể dục, giấc ngủ, cơn đau và thuốc). Sử dụng Cara càng nhiều, ứng dụng càng hiểu hơn về bạn. Từ đó, bạn có thể hiểu rõ hơn về tình trạng tiêu hóa của bản thân và nhận hướng dẫn hữu ích giúp phòng ngừa bệnh tiêu hóa.

    Cara cho iOS
    Cara cho iOS

  • 0 9

    Sworkit - Giảm béo, thon gọn và khỏe mạnh hơn

    Dù bạn đang ở phòng tập gym, trên đường đi hay ở nhà, Sworkit vẫn có thể trở thành huấn luyện viên cá nhân miễn phí giúp bạn hoàn thành mọi loại bài tập. Chỉ cần chọn mục tiêu mong muốn như gầy hơn, thon gọn hơn hay khỏe hơn, rồi chọn cấp độ luyện tập (bắt đầu, trung bình hoặc cao cấp) để tìm chương trình phù hợp.

    Sworkit chứa các bài tập tăng cường sức mạnh, tim mạch, yoga và độ dẻo dai với nhiều tùy chọn tập trung đặc biệt như sức mạnh thân trên, nâng cao sức khỏe tim mạch toàn diện. Khi chọn xong bài tập, bạn có thể chỉnh thời gian luyện tập trước khi xem video hướng dẫn.

    Sworkit cho iOS
    Sworkit cho iOS

  • 0 10

    Charity Miles - Thể dục làm từ thiện

    Làm từ thiện không tốn thời gian, tiền bạc lại tăng cường sức khỏe khi sử dụng Charity Miles. Còn gì tuyệt vời hơn thế? Bạn chạy, đi bộ hay đạp xe càng nhiều cùng ứng dụng theo dõi hoạt động chạy trên nền này, bạn càng kiếm được nhiều tiền cho hoạt động từ thiện lựa chọn.

    Charity Miles được tài trợ bởi các tổ chức tặng tiền cho bạn khi luyện tập. Vì vậy, nó hoàn toàn miễn phí và tạo động lực để bạn tiếp tục di chuyển. Bạn có thể thay đổi tổ chức từ thiện bất cứ khi nào muốn để bắt đầu chặng đường chạy, đi bộ hay đạp xe mới.

    Charity Miles cho iOS
    Charity Miles cho iOS

  • 0 11

    Stop, Breathe & Think- Khôi phục tâm trí và cân bằng cơ thể

    Thiền và chánh niệm không phức tạp hay rắc rối như mọi người vẫn nghĩ. Với Stop, Breathe & Think, bạn có thể giãi bày cảm xúc và nhận hướng dẫn thiền định phù hợp để khôi phục lại sự cân bằng giữa tâm trí và cơ thể.

    Sử dụng dữ liệu tâm trạng và cảm giác với cơ thể, ứng dụng này sẽ cố gắng kết hợp bạn với những hoạt động tốt nhất cho cảm xúc hiện tại. Ngoài ra, nếu bạn đã biết thiền định cơ bản, bạn có thể bỏ qua nó và chọn nội dung muốn xem khác. Stop, Breathe & Think cũng có vài video dạy yoga và châm cứu miễn phí.

    Stop, Breathe & Think cho iOS
    Stop, Breathe & Think cho iOS

  • 0 12

    Debit & Credit - Quản lý ngân sách

    Khi nhắc tới quản lý ngân sách, đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đó cũng chính là những gì Debit & Credit mang lại. Nhờ nó, người dùng có thể theo dõi toàn bộ hoạt động tài khoản tại cùng một vị trí thuận tiện và dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa nhiều tài khoản khác nhau.

    Debit & Credit hỗ trợ tạo giao dịch mới chỉ trong vài giây, lưu địa điểm thường xuyên lui tới để ghi lại nhanh, lập lịch giao dịch trong tương lai, nhận báo cáo, thậm chí chia sẻ dữ liệu tài khoản với người dùng khác. Không giống như các ứng dụng quản lý tài chính phổ biến như Mint.com, Debit & Credit không kết nối tới bất kỳ tài khoản ngân hàng trực tuyến nào. Vì thế, người dùng toàn quyền kiểm soát tất cả giao dịch khi sử dụng nó.

    Debit & Credit cho iOS
    Debit & Credit cho iOS

  • 0 13

    Flipp - Săn đồ giá tốt

    Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, Flipp chắc chắn là ứng dụng nên cài trên mobile. Nó theo dõi và cập nhật giảm giá, coupon theo mặt hàng, thương hiệu hoặc danh mục. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm tiền mỗi lần đi mua đồ tại cửa hàng yêu thích.

    Tìm kiếm khuyến mại và coupon tại các nhà bán lẻ nổi tiếng trong khu vực và sử dụng tính năng danh sách mua sắm tiện ích để luôn biết mình cần mua gì mỗi khi bước chân ra khỏi nhà.

     Flipp cho iOS
    Flipp cho iOS

  • 0 14

    Gumtree - Điểm mua sắm “one-stop”

    Bạn có thể download những ứng dụng riêng biệt để tìm việc tại địa phương, mua ô tô, thuê nhà… Hoặc chỉ cẩn tải Gumtree để tìm kiếm mọi thứ. Gumtree là trung tâm mua sắm một điểm dừng đáng tin cậy trên iPhone.

    Ứng dụng này sẽ sử dụng vị trí người dùng để hiển thị quảng cáo địa phương theo danh mục nhằm tối ưu quá trình tìm kiếm dữ liệu. Hãy lưu quảng cáo vào mục yêu thích nếu muốn xem lại sau hoặc tự đăng quảng cáo trong vài giây trực tiếp bằng điện thoại và sử dụng tính năng tin nhắn hữu ích để trò chuyện với người khác. Nếu muốn đổi vị trí để xem nhiều quảng cáo hơn, bạn chỉ cần nói với ứng dụng địa điểm và khoảng cách tìm kiếm.

    Gumtree Local Ads cho iOS
    Gumtree Local Ads cho iOS

  • 0 15

    BUNZ - Sắp xếp lại cuộc sống

    Sắp xếp lại nhà cửa, không gian làm việc dễ và vui chưa từng thấy cùng BUNZ, nhất là khi bạn có ý định trao đổi những món đồ cũ với người khác. BUNZ tương tự các ứng dụng quảng cáo địa phương thường thấy, ngoại trừ việc nó quản lý chặt các món hàng trao đổi.

    Tất cả việc bạn phải làm là đăng vật dụng muốn bỏ đi và cho mọi người biết bạn đang tìm kiếm món đồ gì. Bạn có thể dùng BUNZ để trò chuyện và kế hoạch kinh doanh với người cùng khu vực đang quan tâm tới món đồ của bạn. Nhằm đảm bảo an toàn của người dùng luôn được ưu tiên hàng đầu, hãy đọc kỹ đánh giá của mọi người và hẹn gặp ở khu thương mại đông đúc.

    BUNZ cho iOS
    BUNZ cho iOS

  • 0 16

    Magicplan - Lập kế hoạch cải tạo nhà cửa

    Dù bạn đang có ý định sửa chữa hay đơn giản thay nội thất mới cho căn phòng, Magicplan đều có thể giúp bạn lập toàn bộ kế hoạch trước khi bắt đầu.

    Nó có khả năng tạo sơ đồ tầng lầu chỉ trong vài phút, rồi tùy biến chúng bằng ảnh, đồ vật, chú thích, giá sản phẩm, nhiệm vụ và thuế như ý người dùng để học có thể dự toán ngân sách toàn bộ dự án. Ứng dụng này miễn phí tạo sơ đồ nhà. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải bỏ ra 4 USD nếu muốn download chúng dưới dạng file PDF, JPG, PNG, DXF, SVG, CSV.

    magicplan
    magicplan

  • 0 17

    VSCO - Chia sẻ ảnh công khai

    Instagram có thể là ứng dụng chia sẻ ảnh phổ biến nhất hiện tại, thế nhưng, VSCO vẫn rất đáng thử nếu bạn muốn có bức ảnh hoàn hảo trên mạng xã hội. Ứng dụng chia sẻ ảnh này được thiết kế nhằm giúp người dùng phát huy hết khả năng sáng tạo tiềm ẩn.

    VSCO mang tới một bộ tính năng chỉnh sửa và hiệu ứng độc đáo để chia sẻ tác phẩm với cộng đồng. Kết nối những bức hình khác khi bạn xây dựng danh mục ảnh riêng hoặc lấy cảm hứng qua thư viện, bộ công cụ sáng tạo, tính năng giáo dục của VSCO. Nếu bạn thích chụp ảnh trên smartphone thì nhất định nên cài VSCO.

    VSCO cho iOS
    VSCO cho iOS

  • 0 18

    Google Photos - Sao lưu ảnh

    Dù iPhone tích hợp sẵn trình sao lưu ảnh iCloud, thế nhưng Google Photos vẫn đánh bại nó bởi tính năng phong phú và chuyên nghiệp hơn.

    Nó cho phép tự động sao lưu ảnh không giới hạn (lên tới 16 megapixel), video (1080p HD) hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, tính năng tìm kiếm ảnh nhanh của Google Photos chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi bạn không phải lãng phí thời gian cuộn lên, cuộn xuống hàng nghìn file nữa đâu.

    Google Photos cho iOS
    Google Photos cho iOS

  • 0 19

    Lifecake - Chia sẻ ảnh riêng tư

    Các bậc phụ huynh đang có con nhỏ chắc chắn sẽ thích ứng dụng này. Đây là nền tảng chia sẻ ảnh gia đình riêng tư, an toàn và bảo mật. Sử dụng Lifecake, bạn có thể giới hạn đối tượng xem ảnh, video gia đình, du lịch ngược thời gian ngắm lại mọi khoảnh khắc trẻ thơ của con yêu, gửi thông báo tới người thân khi thêm nội dung mới và dễ dàng upload trực tiếp mọi thứ từ iPhone, máy tính, Facebook, Dropbox hay bất kỳ nền tảng nào khác.

    Lifecake for iOS
    Lifecake for iOS

  • 0 20

    OpenTable - Khám phá trải nghiệm ăn uống mới

    Bạn đang tìm kiếm nơi tuyệt vời nào đó để ăn? OpenTable sẽ giúp bạn khám phá hàng nghìn nhà hàng khắp thế giới và để bạn đặt chỗ trực tiếp qua ứng dụng.

    Bạn có thể tìm thấy trong OpenTabel nhà hàng gần vị trí đang ở, địa điểm nổi tiếng hoặc mới, nhận gợi ý dựa trên hoạt động cá nhân, tìm thấy chính xác thứ mình muốn qua bộ lọc tìm kiếm thông minh, thậm chí kiếm điểm để thanh toán tại nhà hàng có mặt trên OpenTable. Đừng quên đọc đánh giá, duyệt ảnh và menu trước khi đưa ra lựa chọn.

    OpenTable cho iOS
    OpenTable cho iOS

  • 0 21

    Citymapper - Du lịch khắp thế giới

    Citymapper là ứng dụng du lịch cần thiết khi du ngoạn các thành phố nổi tiếng khắp thế giới. Nó là đối thủ đáng gờm của Google Maps nhờ tích hợp hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống giao thông chính bao gồm xe buýt, xe điện, xe đạp, tàu điện ngầm, đường sắt, phà và các dịch vụ chia sẻ xe phổ biến như Uber và Carshare.

    Người dùng có thể so sánh tất cả tùy chọn quá cảnh tại thời gian thực để biết được đâu là đường đi nhanh và tiết kiệm thời gian nhất cho hành trình tương lai, thiết lập cảnh báo dịch vụ gián đoạn, tìm tuyến đường thay thế cũng như xem toàn bộ tùy chọn trên bản đồ bất cứ khi nào.

    Citymapper cho iOS
    Citymapper cho iOS

  • 0 22

    Waze - Tìm đường đi khắp thế giới

    Citymapper là lựa chọn lập kế hoạch đường đi lý tưởng, thế nhưng, Waze mới là ứng dụng bạn cần khi muốn tránh mọi chướng ngại khó dự đoán trên đường. Waze giúp bạn tránh tắc đường, tai nạn, trạm cảnh sát và nhiều hơn thế nữa ngay tại thời gian thực.

    Ứng dụng này sử dụng GPS của iPhone hướng dẫn người dùng từ điểm khởi hành tới đích, tự động định tuyến lại nếu phát hiện điều kiện di chuyển khó khăn. Thậm chí, nó còn gợi ý điểm đỗ xe nhằm tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho người dùng.

    Waze cho iOS
    Waze cho iOS

  • 0 23

    Tubi TV - Xem các chương trình tuyệt vời

    Nếu không muốn đăng ký Netflix nhưng lại muốn xem chương trình hay trên iPhone thì Tubi TV là ứng dụng giải trí đáng thử. Không yêu cầu trả phí đăng ký, Tubi TV cho phép bạn truy cập hàng nghìn nội dung từ các studio danh tiếng như Paramount, Lionsgate, MGM…

    Tìm kiếm theo tiêu đề, danh mục và đọc đánh giá, bạn sẽ thấy mọi thứ từ các chương trình truyền hình cổ điển nổi tiếng tới dành cho thiếu nhi. Bạn có thể thêm chúng vào danh mục cá nhân, đồng bộ qua tài khoản trên thiết bị khác và chọn tiếp tục xem tại vị trí bỏ dở…

    Tubi TV cho iOS
    Tubi TV cho iOS

  • 0 24

    SoundCloud - Trình nghe nhạc cực hay

    Dù đang tìm kiếm một ứng dụng miễn phí thay thế tài khoản Spotify đặc biệt hay chỉ muốn tìm hiểu những ứng dụng âm nhạc khác, bạn đều có thể thấy SoundCloud là lựa chọn tốt nhất. Ứng dụng có sẵn 120 triệu bài hát do các nghệ sĩ mới và nổi tiếng trình bày. Bạn thỏa sức nghe chúng mà không phải trả bất kỳ khoản phí đăng ký nào.

    SoundCloud sẽ nắm bắt thị hiếu nhạc của người dùng khi nghe nhằm đưa ra gợi ý phù hợp. Với nó, bạn có thể theo dõi và nghe danh sách nhạc tuyển chọn trước cho các hoạt động như học, ngủ, thể dục hoặc tìm kiếm bài hát cụ thể nào đó. Tuyệt hơn, bạn không bao giờ phải lo bị làm phiền bởi những quảng cáo khó chịu, thậm chí, nghe nhạc ngay cả khi ngoại tuyến.

    SoundCloud cho iOS
    SoundCloud cho iOS

  • 0 25

    Chroma - Giải tỏa căng thẳng

    Sách tô màu cho người lớn đang trở thành một trong số những xu hướng loại bỏ stress mới nhất. Tuy nhiên, bạn không cần mua sách bản cứng, bút chì màu để sử dụng bởi giờ đây đã có Chroma.

    Chroma sở hữu những công cụ tô màu tự nhiên như bút chì, bút lông, bút đánh dấu với bảng màu có thể tùy biến như ý người dùng bằng cách kết hợp màu sắc, họa tiết, gradient… Ngoài ra, nó còn bổ sung nhiều trang vẽ tay mới hàng ngày để người dùng không thấy nhàm chán và khơi gợi cảm hứng sáng tạo vô tận.

    Chroma cho iOS
    Chroma cho iOS

  • 0 26

    Feedly - Cập nhật tin tức mới nhất

    Nếu không có Google Reader, Feedly sẽ là ứng dụng đọc báo tốt nhất cho iPhone. Bạn có thể nhập bảng tin Google RSS vào Feedly và dễ dàng chia sẻ nội dung trên Twitter, Facebook và Google+ trực tiếp hoặc qua Buffer sau đó. Ứng dụng miễn phí hay cho iPhone này còn tích hợp với Pocket, Instapaper và Evernote.

    Feedly cho iOS

  • 0 27

    DoubleTake - Ứng dụng video đa camera mạnh mẽ

    Ứng dụng hay cho iPhone

    DoubleTake biến iPhone thành một studio nhiều máy quay bằng cách cho phép bạn chụp cảnh từ 2 camera của thiết bị cùng lúc. Ứng dụng hỗ trợ iPhone XS/XR trở lên. Bạn có thể dùng nó để chụp hai hình có độ dài tiêu điểm khác nhau cho cùng một đối tượng hoặc dùng camera trước hoặc sau để ghi lại khoảnh khắc và phản ứng với nó.

    DoubleTake cho iOS

  • 0 28

    Splice - Ứng dụng sửa ảnh đẹp trên iPhone

    App sửa ảnh đẹp trên iPhone

    Splice là một ứng dụng chỉnh sửa video nhanh và làm phim miễn phí, giúp bạn chia sẻ nhanh tác phẩm lên mạng xã hội. Splice rất dễ sử dụng. Về cơ bản, bạn chỉ cần chọn một số video hoặc ảnh tĩnh từ iPhone, rồi kéo chúng để sắp xếp các ảnh đại diện nhỏ, chọn tỉ lệ mong muốn và chỉnh sửa.

    Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn nâng cao khác. Bạn có thể thêm tiêu đề, chèn hiệu ứng, lớp phủ văn bản và âm thanh nếu muốn. Việc phân chia hay cắt nhỏ clip thêm bộ lọc cũng dễ dàng. Splice tự động lưu những video đang hoàn thiện nên bạn có thể truy cập lại chúng sau đó.

    Thiết kế bố cục Splice gần giống như mọi app chỉnh sửa video miễn phí khác nên rất dễ làm quen. Nếu đang tìm một công cụ “làm đẹp” clip miễn phí đơn giản thì đừng bỏ qua Splice nhé! Đây là một ứng dụng hay cho iPhone đáng thử lắm đấy!

    Download Splice

  • 3.740 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/11/2021
Sắp xếp theo