Những lựa chọn tốt nhất để thay thế cho Skillshare

Nếu đang tìm kiếm một khóa học online nhưng không muốn dùng Skillshare, dưới đây là những lựa chọn thay thế bạn có thể thử.

  • 0 1

    MasterClass

    MasterClass

    Nếu thích mô hình đăng ký của Skillshare, MasterClass là lựa chọn thay thế tuyệt vời. Trang này có các lớp học về một loạt chủ đề như kinh doanh, nghệ thuật viết, khoa học tới sức khỏe, nghệ thuật và lối sống.

    Mặc dù số lượng các khóa học không nhiều nhưng tất cả đều được hướng dẫn bởi các chuyên gia nổi tiếng như Lewis Hamilton, Gordon Ramsay và Chris Voss.

    Những lớp học trong MasterClass được chia thành các video ngắn, giúp duy trì hứng thú cho học viên. Nó cho phép bạn tải video để xem khi offline. Nếu thích học thực hành, bạn có thể tham gia các lớp học 30 ngày với nhiều hoạt động thú vị và thoải mái gửi phản hồi.

  • 0 2

    edX

    edX

    Sở hữu hơn 30 khóa học, edX là một nền tảng giáo dục online được phát triển bởi các trường đại học hàng đầu trên thế giới, bao gồm Harvard, MIT và Oxford. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm khóa học về quản lý doanh nghiệp, con người, hội họa, khoa học máy tính và kỹ sư.

    Tất cả khóa học đều được phát triển bởi những trường đại học hay tổ chức hàng đầu thế giới. Bạn có thể yên tâm rằng chúng đều được thiết kế và giảng dạy bởi các chuyên gia trong ngành.

    Ngoài khóa học, edX còn có nhiều chương trình học thuật hơn, chương trình đào tạo, chứng chỉ chuyên môn và cấp bằng online. Trên edX, bạn có thể tìm thấy cả những khóa học miễn phí và trả phí. Thế nhưng, để có chứng chỉ, bạn sẽ phải trả tiền ngay cả khi đăng ký một khóa học miễn phí.

  • 0 3

    Coursera

    Coursera

    Giống như edX, Coursera là nơi tuyệt vời để nhận bằng online, MasterTrack và đại học.

    Trên Coursera, bạn có thể tìm thấy những khóa học về vô số chủ đề được phát triển bởi các công ty hàng đầu như Google, PwC và IBM. Chúng bao gồm những khóa học thông thường tới cụ thể và dựa trên kỹ năng.

    Coursera cũng bao gồm những khóa học miễn phí. Giống như bạn có thể đăng ký học bổng trên Skillshare, Coursera cung cấp cả hỗ trợ tài chính.

  • 0 4

    Pluralsight

    Pluralsight

    Nếu định tham gia một khóa học về công nghệ, hãy thử Pluralsight. Nền tảng học tập online này cố gắng giúp các cá nhân trau đồi kỹ năng của họ. Nó có hàng chục khóa học về phát triển phần mềm, an ninh mạng, hoạt động công nghệ thông tin, điện toán đám mây và khoa học dữ liệu.

    Pluralsight hỗ trợ các chế độ khác nhau cho học online, bao gồm nhiều khóa học và bài thực hành.

  • 0 5

    Udemy

    Udemy

    Udemy có thể là một trong số trang phổ biến nhất để học online. Điều khiến Udemy khác biệt hẳn những nền tảng giáo dục khác là số lượng khóa học đáng kinh ngạc. Giống như Skillshare, nó cung cấp một số khóa học về sự sáng tạo và phong cách sống.

    Nền tảng này cho phép các cá nhân tạo khóa học, vì thế, bạn có thể học nhiều thứ ở đây, từ kỹ thuật thở tới Kubernetes.

  • Trên đây là những lựa chọn thay thế Skillshare đáng thử. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 47 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/09/2022
Xem thêm: Skillshare
Sắp xếp theo