Top bộ phim đặc sắc nhất của Tiêu Chiến

Tiêu Chiến (肖战 - XiaoZhan) là một nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ hiện nay. Anh là một trong những gương mặt hot trong làng giải trí, anh luôn đứng top đầu trong những bảng xếp hạng nghệ sĩ được nhiều người quan tâm của Trung Quốc. Đặc biệt, anh là một nam diễn viên sở hữu nhiều bộ phim truyền hình hot trong thời gian vừa qua.

Chính vì vậy hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người về tiểu sử và những bộ phim hay nhất của Tiêu Chiến trong thời gian qua. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

  • 1 1

    Đấu La Đại Lục (2021)

    Đây là một bộ phim được chuyển thể từ một bộ truyền thuyết cùng tên. Trong phim nay, nam diễn viên của chúng ta sẽ đảm nhiệm vai chính Đường Tam.

    Đấu La Đại Lục
    Đấu La Đại Lục

    Bộ phim kể về, Đường Tam bị truy sát và đành phải tự kết liễu cuộc đời mình. Bất ngờ thay anh lại xuyên không trọng sinh vào thân xác của một đứa trẻ cùng tên tại vùng đất Đấu La Đại Lục. Tại đây, Đường Tam đã sống một cuộc đời đầy ý nghĩa cùng với thanh mai trúc mã với Tiểu Vũ và những vị huynh đệ kết nghĩa khác.

  • 0 2

    Cuộc đời và sự nghiệp của diễn viên Tiêu Chiến

    Tiêu Chiến (肖战 - XiaoZhan) sinh ngày 05/10/1991 tại Trùng Khánh, Trung Quốc là một nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hiện nay. Anh là một thành viên trong nhóm nhạc nam X-NINE (X - Cửu Thiếu Niên Đoàn).

    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến

    Trước đây, anh từng theo học tại Học viện Thiết kế - Nghệ thuật thuộc Đại học Công thương trùng khánh, trong thời gian đi học, Tiêu chiến đã tham gia vào đội hợp xướng của nhà trường. Sau khi tốt nghiệp, anh đã đi làm tại một công ty thiết kế.

    Năm 2015, anh tham gia một chương trình thực tế X-Fire, từ đó với vai thần tượng âm nhạc, anh đã chính thức bước vào con đường nghệ thuật.

    Năm 20219, Tiêu Chiến trở thành vị trí giọng ca chính của nhóm nhạc X-NINE, tuy nhiên sự nghiệp ca sĩ của anh không mấy khởi sắc. Cũng năm đó, anh đảm nhận vai Phương Thiên Trạch trong bộ phim Siêu tinh tinh học viện và vai khách mời trong một số bộ phim. Kể từ đó, anh đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

  • 0 3

    Siêu tinh tinh học viện (2016)

    Siêu tinh tinh học viện là một bộ phim thể loại học đường, trong phim này Tiêu Chiếm đảm nhiệm vai nam chính Phương Thiện Thạch. Nội dung của bộ phim mới lạ, độc đáo khi kết hợp câu chuyện hai thế giới song song, được nhiều người đánh giá cao và yêu thích.

    Siêu tinh tinh học viện
    Siêu tinh tinh học viện

    Nội dung của phim: Kể về chuyện cô gái Trịnh Chi Nhi là một người xui xẻo, bị bạn bè tẩy chay, xa lánh từ khi mới bắt đầu đi học. May mắn, Siêu tinh tinh học viện lúc này đang nhận thêm học viên, cô đã được nhận vào và phát huy được tài năng của chòm sao hoàng đạo mình nắm giữ. Cô đã tạo ra một liên kết được biệt với người thừa kế và nắm giữ chòm sao này.

  • 0 4

    Ôi Hoàng đế bệ hạ của tôi - Oh! My Emperor (2018)

    Đây là bộ phim cổ trang lấy đề tài xuyên không được nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Trong bộ phim này nam diễn viên Tiêu Chiến vào vai Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm, một nhân vật kiệt xuất của Gia tộc Bắc Đường.

    Ôi Hoàng đế bệ hạ của tôi
    Ôi Hoàng đế bệ hạ của tôi

    Nội dung của bộ phim kể về một cô gái tên Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) ở thế kỷ XXI một lần tình cờ cô bị tai nạn giao thông và đã xuyên không đến Hoàng Đạo Quốc - là một đất nước xa xôi và bí ẩn chỉ một nghìn năm sẽ tiến hành chế độ quân chủ mới. Tại đây sẽ có hai nhân vật kiệt xuất là Tinh chủ cung Song Ngữ - Bắc Đường Đường (Yên Hủ Gia) và Tinh chu cung Bảo Bình - Bắc Đường Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến).

    Với sự xuất hiện của Lạc Phi Phi đã phá vỡ hoàn toàn thế cân bằng vôn có và lỗi của định mệnh đã biến cô thành boss yếu ớt của phe phản diện thường xuyên đấu đá với 12 tinh chủ, gây ra bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười. Cuối cùng, cô đã có một mối tình oan gia hoan hỉ với hoàng thượng của Hoàng Đạo Quốc.

  • 0 5

    Trần tình lệnh (2019)

    Đây là một bộ phim đánh dấu sự nổi tiếng của Tiêu Chiến trên con đường diễn xuất của mình cũng như biến anh trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất hiện nay. Trong bộ phim này, anh sẽ đảm nhiệm vai Ngụy Vô Tiện kết hợp cùng với nam diễn viên Vương Nhất Bác - vai Lam Trạm.

    Trần tình lệnh
    Trần tình lệnh

    Mười sáu năm trước, thiên hạ chia năm, Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Kỳ Sơn Ôn thị, Lan Lăng Kim thị cùng cai quản. Trong con cháu thế gia bấy giờ, có Vân Mộng Ngụy Vô Tiện tính cách tiêu sái, và Cô Tô Lam Vong Cơ vừa “nhã” lại vừa “chính”, là tấm gương cho đệ tử tiên môn. Bấy giờ Kỳ Sơn Ôn thị nổi lên như mặt trời ban trưa, đàn áp các gia tộc khác. Huyền môn bách gia không chịu được nỗi nhục này, cùng tấn công Ôn thị. Sau khi Ôn thị diệt môn, Ngụy Vô Tiện ra tay bảo vệ những người Ôn gia vô tội, vì thế mà trở thành kẻ địch với các gia tộc khác. Cuối cùng hắn bị kẻ gian làm hại, liên lụy sư tỷ Giang Yếm Ly, bản thân mất tích. Mười sáu năm sau, Ngụy Vô Tiện biến mất đã lâu bỗng tái xuất ở Mạc gia trang, tình cờ gặp lại cố nhân. Vụ án hung tàn quỷ dị ở Mạc gia trang khó có thể phá giải. Lần theo dấu vết, cuối cùng hung thủ phía sau màn Kim Quang Dao dần dần lộ diện. Kết cục Kim Quang Dao chết, Lam Vong Cơ gánh vác trọng trách thiên hạ, Ngụy Vô Tiện sơ tâm không đổi, tiêu sái thế gian.

  • 0 6

    Lang vương điện hạ (2020)

    Trong bộ phim Lang vương điện hạ, Tiêu Chiến sẽ đảm nhiệm vai Tật Xung - là thế tử của nước Tần. Ở bộ phim này, anh sẽ kết hợp cùng với nữ diễn viên Lý Thấm và nam diễn viên Vương Đại Lục.

    Lang vương điện hạ
    Lang vương điện hạ

    Nội dung của bộ phim lấy bối cảnh đời Đường, kể về Chu Hữu Văn không may rơi xuống vực và được đàn sói cứu sống. Sau đó, trong một lần tình cờ cô đã cứu được con gái của Khuê Châu Thành Chủ - Mã Anh là quận chưa Mã Trích Tinh. Mười mấy năm sau, hị tình cờ gặp nhau, khi này Chu Hữu Văn đã trở thành Bột Vương và cả hai đem lòng yêu nhau. Còn Tật Xung (Tiêu Chiến) là một người vô cùng xứng đôi với Mã Trích Tinh và rất yêu thương nàng. Tuy nhiên, nàng quận chúa này lại chỉ một mức chung tinh với Chu Hữu Văn mà không hề để ý đến anh.

  • 0 7

    Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn (2021)

    Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình lạng mạn, được dự kiến phát sóng vào tháng 8 năm 2021. Tại bộ phim này, Tiêu Chiến sẽ vào vai một bác sĩ - Cố Ngụy, kết hợp cùng với nữ diễn viên Dương Tử trong vai một cô sinh viên nhạc viện Lâm Chi Hiệu.

    Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn (2021)
    Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn (2021)

    Nội dung của bộ phim kể về, một lần Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu gặp nhau khi cha Chi Hiệu mắc bệnh nặng, phải nằm viện điều trị và Cố Ngụy chính là bác sĩ điều trị của bố cô. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã gắn kết họ với nhau, cùng trải qua nhiều vui buồn của cuộc sống. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và viết nên câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ và người nhà bệnh nhân.

  • 4.184 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 15/10/2021
Sắp xếp theo