Đoạn văn trình bày cách hiểu của bạn về ý kiến Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc 2 đoạn văn mẫu lớp 12

Đoạn văn trình bày cách hiểu của bạn về ý kiến Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc là tài liệu tham khảo vô cùng hữu ích.

Đoạn văn trình bày cách hiểu về ý kiến Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc
Đoạn văn trình bày cách hiểu về ý kiến Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc

Nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải gồm 2 đoạn văn mẫu. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn (khoảng 150 chữ) trình bày cách hiểu của bạn về ý kiến: Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc.

Đoạn văn trình bày cách hiểu của bạn về ý kiến Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc

Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc - Mẫu 1

Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc. Khi đọc thơ, mỗi người như cảm nhận được tâm tư, tình cảm của tác giả. Chúng ta có thể bước vào thế giới nội tâm của nhà thơ, lắng nghe và chia sẻ với những cảm xúc. Thơ ca có thể lay động trái tim của mỗi người, khơi gợi tình cảm chân thành. Sợi dây không chỉ kết nối giữ người đọc và tác giả, mà còn kết nối con người với con người, kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai.

Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc - Mẫu 2

Ý kiến “Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc” gợi cho tôi nhiều suy tư về mối quan hệ giữa thơ ca và con người. Có thể khẳng định, mỗi bài thơ là đứa con tinh thần của nhà thơ, bởi vậy nó gửi gắm tâm tư, tình cảm của họ. Đường đi của thơ là đi thẳng vào tình cảm, biểu hiện của tâm hồn con người. Khi đọc thơ, ta không chỉ hiểu nội dung bài thơ, mà còn hiểu được tình cảm mà tác giả muốn gửi gắm. Bởi vậy mới nói bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 102
  • Dung lượng: 123,5 KB
Sắp xếp theo