-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Các thời kỳ phát triển của văn học viết Việt Nam từ nguồn gốc đến nay và những tác giả, tác phẩm tiêu biểu Viết báo cáo kết quả của bài tập dự án lớp 12
Viết báo cáo kết quả của bài tập dự án: Các thời kỳ phát triển của văn học viết Việt Nam từ nguồn gốc đến nay và những tác giả, tác phẩm tiêu biểu mang đến mẫu báo cáo chi tiết đầy đủ nhất.
Viết báo cáo kết quả dự án các thời kỳ phát triển của văn học viết Việt Nam từ nguồn gốc đến nay giúp các bạn có thêm nhiều tài liệu học tập hữu ích. Qua đó giúp các bạn nâng cao được cảm quan nhạy bén, khả năng nghiên cứu độc lập, sự sáng tạo của người thực hiện. Bên cạnh đó các bạn xem thêm viết đoạn văn phân tích giá trị đặc sắc của hình ảnh ánh trăng đầy thuyền (Nguyên tiêu).
Các thời kỳ phát triển của văn học viết Việt Nam từ nguồn gốc đến nay
VIẾT BÁO CÁO KẾT QUẢ DỰ ÁN
Các thời kì phát triển của văn học viết Việt Nam từ nguồn gốc đến nay và những tác giả, tác phẩm tiêu biểu ở từng thời kì
I. Tóm tắt dự án:
Dự án nghiên cứu các thời kì phát triển của văn học viết Việt Nam từ nguồn gốc đến hiện nay, bao gồm các giai đoạn quan trọng trong lịch sử văn học của dân tộc Việt Nam. Nghiên cứu tập trung vào việc phân tích các tác giả và tác phẩm đại diện tiêu biểu ở từng giai đoạn.
II. Phương pháp và quy trình:
1. Thu thập tài liệu: Tìm hiểu và thu thập các tài liệu về lịch sử văn học Việt Nam từ nguồn gốc đến nay.
2. Phân tích và đánh giá: Phân tích các giai đoạn phát triển văn học, từ văn học cổ truyền, văn học phong kiến, văn học hiện đại đến văn học hiện đại và đương đại.
3. Nghiên cứu các tác giả và tác phẩm tiêu biểu: Tập trung vào các tác giả và tác phẩm đại diện nổi bật ở từng giai đoạn như Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Nguyễn Tuân, Nam Cao, và các nhà văn đương đại như Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Huy Thiệp, và Ngô Tất Tố.
4. Xử lý dữ liệu và đưa ra kết luận: Tổng hợp, phân tích và đưa ra những nhận định về vai trò và ảnh hưởng của từng giai đoạn văn học đối với văn hóa và xã hội Việt Nam.
III. Kết quả đạt được:
- Văn học cổ truyền và phong kiến: Nghiên cứu các tác phẩm như "Truyện Kiều" của Nguyễn Du, "Lục Vân Tiên" của Nguyễn Đình Chiểu.
- Văn học hiện đại và đương đại: Phân tích các tác phẩm như "Chí Phèo" của Nam Cao, "Số đỏ" của Vũ Trọng Phụng, "Đất rừng phương Nam" của Đoàn Giỏi, "Kính vạn hoa" của Nguyễn Nhật Ánh.
- Đánh giá ảnh hưởng và di sản văn hóa: Đưa ra nhận định về tầm quan trọng và ảnh hưởng của từng giai đoạn văn học đối với văn hóa và xã hội Việt Nam.
IV. Đánh giá và nhận xét:
Dự án đã đem lại cái nhìn tổng quát và sâu sắc về lịch sử và phát triển của văn học Việt Nam qua các thời kì, từ đó giúp hiểu rõ hơn về sự biến đổi và đa dạng của văn học dân tộc.
V. Đề xuất hướng phát triển:
1. Nghiên cứu sâu rộng hơn về các nhà văn và tác phẩm đặc sắc: Tiếp tục nghiên cứu và phân tích các tác giả và tác phẩm khác trong lịch sử văn học Việt Nam.
2. Tổ chức các hoạt động văn hóa và giáo dục: Tổ chức các hội thảo, triển lãm và chương trình giáo dục để giới thiệu và bảo tồn di sản văn hóa của dân tộc.
3. Đẩy mạnh công tác dịch thuật: Dịch và giới thiệu các tác phẩm văn học Việt Nam ra thế giới để mở rộng tầm vóc văn hóa quốc gia.
VI. Kết luận:
Dự án đã cung cấp cái nhìn toàn diện về lịch sử và phát triển của văn học Việt Nam từ nguồn gốc đến nay, góp phần khai thác và bảo tồn di sản văn hóa quý giá của dân tộc.
VII. Tài liệu tham khảo:
- Các tài liệu nghiên cứu về lịch sử văn học Việt Nam.
- Các tác phẩm văn học tiêu biểu của các giai đoạn khác nhau trong lịch sử văn học Việt Nam.

Chọn file cần tải:
-
Các thời kỳ phát triển của văn học viết Việt Nam từ nguồn gốc đến nay và những tác giả, tác phẩm tiêu biểu 19 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Lớp 12 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh lớp 12 (Có đáp án)
10.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận về câu Chỉ có cuộc sống vì người khác mới là cuộc sống đáng quý
100.000+ -
Văn mẫu lớp 9: Đóng vai Thúy Vân kể lại đoạn trích Chị em Thúy Kiều
10.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận xã hội Hãy sống là chính mình
100.000+ -
Giáo án kĩ năng sống lớp 4 (Cả năm)
10.000+ -
Kể lại truyện ngụ ngôn Đẽo cày giữa đường (7 mẫu)
10.000+ -
Cảm nhận về bài thơ Bảo kính cảnh giới (2 Dàn ý + 12 Mẫu)
100.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Dàn ý phân tích nhân vật Tràng (Sơ đồ tư duy + 6 mẫu)
10.000+ -
Thuyết minh tác phẩm Bình Ngô đại cáo (2 Dàn ý + 15 Mẫu)
100.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 5 theo Thông tư 22
10.000+
Mới nhất trong tuần
-
Bài 1: Khả năng lớn lao của tiểu thuyết
- Tóm tắt văn bản Xuân Tóc Đỏ cứu quốc
- Đoạn văn nêu khả năng của tiểu thuyết qua Xuân Tóc Đỏ cứu quốc
- Phân tích đoạn trích Xuân Tóc Đỏ cứu quốc
- Đoạn văn trình bày cảm nhận về sự lựa chọn của nhân vật Kiên
- Phân tích đoạn trích Nỗi buồn chiến tranh của Bảo Ninh
- Đoạn văn phân tích một biểu tượng đặc sắc trong Cảm hoài
-
Bài 2: Những thế giới mới
- Phân tích một biểu tượng đặc sắc trong bài thơ Cảm hoài
- Phân tích bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng
- Phân tích cảm hứng lãng mạn và tinh thần bi tráng trong bài thơ Tây Tiến
- Phân tích hình tượng người lính Tây Tiến
- Phân tích bức tranh thiên nhiên trong bài thơ Tây Tiến
- Cảm nhận bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng
- Cảm nhận một nét đặc sắc trong hình thức biểu đạt của Đàn ghi ta của Lor-ca
- Phân tích bài thơ Đàn ghi ta của Lor-ca
- Phân tích nhân vật Lor-ca trong Đàn ghi ta của Lor-ca
- Cảm nhận bài thơ Đàn ghi ta của Lor-ca
- Cảm nhận về hình ảnh Ph.G. Lor-ca
- Cảm nhận tiếng đàn trong bài thơ Đàn ghi ta của Lor-ca
-
Bài 3: Lập luận trong văn bản nghị luận
- Đoạn văn có câu Trong quá trình hiện đại hóa đất nước
- Tóm tắt văn bản Nhìn về vốn văn hóa dân tộc
- Phân tích tác phẩm Nhìn về vốn văn hóa dân tộc
- Phải chăng sự sáng tạo sẽ giúp cuộc sống của mỗi người có thêm ý nghĩa?
- Bài thơ là sợi dây truyền tình cảm cho người đọc
- Nghị luận về Nhu cầu thưởng thức âm nhạc, phim ảnh của giới trẻ
- Nghị luận về Quyền được thử và sai lầm của tuổi trẻ
- Nghị luận vấn đề Ý thức về giới của các bạn trẻ
- Nghị luận Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến xu hướng chọn nghề của giới trẻ
- Nghị luận về Sống theo sở thích cá nhân và sống để phụng sự xã hội
- Thuyết trình vấn đề Tuổi trẻ hiện nay cần nhận thức như thế nào về vấn đề cống hiến và hưởng thụ
- Thuyết trình về Vai trò của kĩ năng mềm đối với tuổi trẻ
-
Bài 4: Yếu tố kì ảo trong truyện kể
- Cảm nhận của bạn về hình tượng nhân vật Bích Châu
- Phân tích nhân vật Bích Châu trong Hải khẩu linh từ
- Suy nghĩ về vai trò của yếu tố kì ảo trong Muối của rừng
- Tóm tắt tác phẩm Muối của rừng
- Phân tích tác phẩm Muối của rừng
- Viết bài văn nghị luận về việc vay mượn - cải biến - sáng tạo trong một tác phẩm văn học
-
Bài 5: Tiếng cười của hài kịch
- Suy nghĩ của bạn về cách khắc phục “thói Khơ-lét-xta-cốp”
- Viết đoạn văn (khoảng 150 chữ) phân tích một chi tiết hài hước trong đoạn trích Giấu của
- Viết báo cáo về Sự lan tỏa của chủ nghĩa tối giản trong phong cách sống của một số thành phần dân cư
- Viết báo cáo về Vai trò của những người có ảnh hưởng rộng trên mạng xã hội
- Viết báo cáo về Hành động của giới trẻ trong phong trào tái chế vật liệu đã qua sử dụng để bảo vệ môi trường
-
Bài 6: Hồ Chí Minh văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi
- Viết đoạn văn (khoảng 150 chữ) phân tích giá trị đặc sắc của hình ảnh lò than rực hồng (Mộ)
- Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của bạn về khả năng tác động lớn lao của Tuyên ngôn Độc lập
- Viết đoạn văn phân tích giá trị đặc sắc của hình ảnh ánh trăng đầy thuyền (Nguyên tiêu)
- Viết đoạn văn (khoảng 150 chữ) phân tích giá trị đặc sắc của hình ảnh lò than rực hồng (Mộ) hoặc hình ảnh ánh trăng đầy thuyền (Nguyên tiêu)
- Nhãn tự trong bài thơ Mộ – Hồ Chí Minh
- Viết đoạn văn suy nghĩ về đoạn kết của tác phẩm Những trò lố hay là Va-ren và Phan Bội Châu.
- Viết đoạn văn suy nghĩ về một thủ pháp trào lộng đã được tác giả sử dụng trong tác phẩm Những trò lố hay là Va-ren và Phan Bội Châu
- Các thời kỳ phát triển của văn học viết Việt Nam từ nguồn gốc đến nay và những tác giả, tác phẩm tiêu biểu
- Viết báo cáo kết quả của bài tập dự án Theo dấu chân những người lính Tây Tiến
- Viết báo cáo kết quả của bài tập dự án Đường Bác Hồ đi cứu nước
- Viết báo cáo kết quả của bài tập dự án
-
Bài 7: Sự thật trong tác phẩm kí
-
Bài 9: Văn học và cuộc đời
- Không tìm thấy