Bài phát biểu khai giảng năm học mới của phụ huynh (5 mẫu) Bài phát biểu khai giảng năm học 2023 - 2024

Bài phát biểu khai giảng của phụ huynh năm 2023 - 2024 gồm 5 mẫu, giúp các bậc phụ huynh nhanh chóng viết những lời phát biểu thật hay, thật ấn tượng cho buổi lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 được tổ chức vào ngày 5/9/2023. Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm bài phát biểu của Hiệu trưởng, giáo viên, học sinh..... để ngày lễ khai giảng diễn ra thành công tốt đẹp, đúng tiến độ. Vậy mời các bậc phụ huynh cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Bài phát biểu khai giảng của phụ huynh

“Kính thưa Các vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Là người Việt Nam, ai cũng nhớ nằm lòng truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay:

Muốn sang thì bắc cầu Kiều
Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”

Chúng tôi là những người đã sinh các em, nuôi dưỡng các em nhưng Thầy cô là người cho các em kiến thức, chắp cánh cho ước mơ của các em bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành người hữu ích cho xã hội.

Sau này khi các em lớn lên, đôi chân dù có đi xa đến đâu vẫn không thể bỏ quên những ký ức về lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã tận tình dạy bảo các em!

Kính Thưa các vị đại biểu!

Đến dự lễ khai giảng năm học 20....- 20....hôm nay tôi hết sức phấn khởi và vui mừng trước những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua! Mặc dù còn có rất nhiều khó khăn thiếu thốn nhưng thầy và trò đã quyết tâm khắc phục tất cả những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học.

Tôi xin thay mặt cho tất cả các bậc phụ huynh trong nhà trường xin cám ơn các thầy cô đã hết lòng dạy dỗ con em chúng tôi. Xin cảm ơn những giọt mồ hôi các thầy cô đổ xuống đã ướp mặn tâm hồn các em, dạy các em lớn lên có đủ Tri thức, đạo đức và đặc biệt một chữ Tâm để bước vào đời, mở cho các em cánh cửa bước vào tương lai!

Chúng tôi cũng nguyện hết sức mình kết hợp với nhà trường để cùng giáo dục các em!

Cuối cùng, tôi xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh sức khỏe! thành công trong cuộc sống! Xin cảm ơn!

Bài phát biểu khai giảng của đại diện Hội Cha mẹ học sinh

Kính thưa các quý vị đại biểu,

Kính thưa Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo,

Thưa các bậc phụ huynh và các cháu học sinh thân mến,

Trước hết cho phép tôi được thay mặt các bậc phụ huynh học sinh của trường được bày tỏ sự cảm ơn tới Ban Giám hiệu nhà trường, tới các thầy cô đã tổ chức một buổi lễ khai giảng để chào đón các em học sinh vào năm học mới thật trang trọng và đầm ấm. Xin cảm ơn Ban Giám hiệu đã cho phép tôi được thay mặt các bậc phụ huynh học sinh được có đôi lời phát biểu tại buổi lễ này.

Thưa quý vị, Lựa chọn một mái trường tốt để gửi gắm con em mình là một quyết định quan trọng và khó khăn. Sự lựa chọn của chúng tôi, các bậc phụ huynh dựa trên cơ sở tìm hiểu các thông tin, đánh giá năng lực của nhà trường. Và trường ......................... đã thuyết phục chúng tôi về phương pháp giảng dạy và học tập tiên tiến, điều kiện vật chất được trang bị đầy đủ và quan trọng nhất đó là tri thức và lòng nhiệt tình của các thầy cô giáo. Chúng ta đã lựa chọn mái trường này và sự lựa chọn của chúng ta là sự lựa chọn đúng đắn. Tôi có suy nghĩ không phải nhà trường tuyển được hơn 140 em học sinh mà nhà trường còn tuyển được chúng tôi nữa, tổng cộng là gần 300 phụ huynh học sinh sẵn sàng phối hợp với nhà trường để việc học tập của các con đạt hiệu quả cao. Chúng tôi gửi gắm các con vào mái trường này, cũng là gửi gắm tất cả tình cảm, niềm tin vào các thầy cô và sự tin tưởng vào nỗ lực học tập của các con.

Nhân dịp đầu năm học mới tôi xin thay mặt các bậc phụ huynh học sinh của trường: Chúc các cháu học sinh một năm học mới đầy hứng thú, tiếp thu được nhiều kiến thức, phát triển khỏe mạnh về thể chất và tinh thần. Chúc các quý vị đại biểu, Ban Giám hiệu và các thầy cô sức khỏe, luôn giữ được lòng say mê với nghề, thành công và hạnh phúc. Xin cảm ơn!

Bài phát biểu khai giảng của phụ huynh Tiểu học

Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa quý thầy cô cùng các em học sinh thân mến!

Hôm nay, tôi rất vinh dự được thay mặt cho hội phụ huynh trường Tiểu học..... dự lễ khai giảng năm học ..... Lời đầu tiên, cho phép tôi được gửi tới các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc chúng ta một năm học mới thắng lợi.

Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa quý thầy cô cùng các em học sinh thân mến!

Là người Việt Nam, ai cũng ghi nhớ truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay:

Muốn sang thì bắc cầu Kiều
Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

Chúng ta là người đã sinh ra các em, nuôi nấng các em nhưng thầy cô là người cho các em tri thức, nâng cánh cho các em ước mơ bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và lập thân. trở nên có ích cho xã hội. Sau này, khi các em trưởng thành, dù đôi chân có đi xa đến đâu, các em vẫn không quên được những kỷ niệm tri ân những người thầy, người cô đã tận tình dạy dỗ mình!

Kính thưa quý vị đại biểu

Đến dự lễ khai giảng năm học.....hôm nay, tôi rất phấn khởi và vui mừng trước những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua!

Thay mặt toàn thể các bậc phụ huynh trong trường, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đã tận tình dạy dỗ các cháu nên người. Xin cảm ơn những đứa trẻ mồ côi và những người thầy đã dốc bầu tâm huyết, dạy dỗ chúng lớn lên với đủ tri thức, đạo đức và đặc biệt là một chữ Tâm để bước vào đời, mở rộng cánh cửa cho chúng vững bước. trong tương lai!

Chúng tôi cũng nguyện sẽ nỗ lực hết mình để phối hợp với nhà trường cùng nhau giáo dục các cháu!

Cuối cùng, tôi xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh dồi dào sức khỏe! Thành công trong cuộc sống! Cảm ơn!

Bài phát biểu khai giảng của phụ huynh Mầm non

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh xin được gửi tới lời kính chúc sức khỏe tới toàn thể quý vị đang có mặt trong ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị!

Mỗi bậc cha mẹ chắc hẳn khó có thể giấu được cảm xúc vui mừng của mình khi thấy các con ngày càng khôn lớn. Trong thời gian cho cháu theo học ở trường, chúng tôi cảm thấy rất ủng hộ với con đường định hướng mà nhà trường đã đặt ra cho các con. Tại mái trường thân yêu này, các con không chỉ được học kiến thức mà còn được trang bị đầy đủ về các kỹ năng sống, cách cư xử với người lớn tuổi, với bạn bè. Và kết quả là cháu đã ngoan hơn rất nhiều.

Giờ đây con cái chúng tôi đã biết tự lo cho mình, biết quan tâm tới ông bà, cha mẹ, anh chị, biết giúp cha mẹ làm những việc nhỏ mà trước giờ tôi chưa từng thấy ở con. Sự trưởng thành này chính là nhờ vào tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các thầy cô. Hôm nay, tại đây cho phép tôi xin được đại diện các bậc phụ huynh xin gửi tới lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất tới những người cha, người mẹ thứ 2 của con mình.

Các con yêu quý!

Những năm tháng được học dưới mái nhà thân yêu này chắc hẳn các con đều có nhiều điều muốn nói. Hãy ghi vào lòng những cảm xúc ngày hôm nay để thấu hiểu về sự hy sinh thầm lặng, công lao dạy dỗ của các thầy cô, nghĩa sinh thành của cha mẹ để ngày mai sau đây các con lấy đó là điểm tựa, là động lực vững bước đường đời.

Bác rất mong các con sẽ luôn cảm thấy tự hào khi được là thành viên của đại gia đình chan chứa tình yêu thương này. Các con hãy nhớ rằng, thầy cô và che mẹ sẽ luôn đồng hành cũng con trong con đường chinh phục tri thức, thực hiện ước mơ của mình.

Kính thức các bậc phụ huynh!

Chắc hẳn các bậc phụ huynh cũng đang giống như tôi luôn đặt niềm tin tưởng và phối hợp chặt chẽ với nhà trường để các con thực sự có một nền tảng vững chắc cả về đức, trí, tài khi cho con theo học tại ngôi trường này.

Kính thưa các thầy cô, các quý phụ huynh và các cháu học sinh!

Một lần nữa cho phép tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô. Kính chúc các thầy cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc trên con đường sự nghiệp trồng người của mình. Chúc nhà trường ngày càng phát triển và đào tạo ra những mầm non tương lai của đất nước. Chúc các con có một năm học mới thật ý nghĩa và bổ ích!

Chúc các bậc phụ huynh dồi dào sức khỏe và thành công!

Xin chân thành cảm ơn.

Bài phát biểu của phụ huynh Mầm non trong lễ khai giảng

Kính thưa các vị đại biểu khách, kính thưa các bậc phụ huynh, kính thưa các cô giáo và toàn thể các cháu yêu quý!

Để cùng hòa chung với niềm vui hân hoan đón chào một năm học mới, năm học ..... đã bắt đầu. Hôm nay trường mầm non ......... long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé”.

Thay mặt cho toàn thể các bậc phụ huynh trong toàn trường, lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi đến các quý vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất. Chúc các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu trong nhà trường có một sức khỏe tốt, để bước vào năm học mới có thật nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập (Vỗ tay).

Kính thưa các vị đại biểu, kính thưa các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường, kính thưa các bậc phụ huynh và các cháu thân mến.

Nhìn lại những chặng đường mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu của trường mầm non .............. đã vượt qua và đã đạt được những thành tích đáng kể trong những năm qua. Hội phụ huynh chúng tôi vô cùng cảm ơn nhà trường, đặc biệt là các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của trường đã rất nhiệt tình, đã không quản ngại khó khăn vất vả, mặc cho chế độ đãi ngộ vẫn còn thấp so với mức thu nhập bình quân của toàn xã hội. Nhưng với lòng nhiệt tình, yêu nghề và mến các cháu, đã coi con cháu của chúng tôi như con em ruột thịt của mình, hàng ngày các cô giáo đã tận tụy chăm sóc và dạy dỗ các cháu trở thành những con ngoan trò giỏi của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

Nhân dịp tổ chức lễ khai giảng năm học ............ này, thay mặt cho toàn thể các bậc phụ huynh trong toàn trường, một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn nhà trường, đặc biệt là các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đã không quản ngại khó khăn vất vả để chăm sóc và dạy dỗ cho con em chúng tôi, trở thành những con ngoan trò giỏi của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

Chúc các vị đại biểu khách, các bậc phụ huynh mạnh khỏe, hạnh phúc và hãy dành cho nhà trường, cho các cháu những tình cảm và sự quan tâm tốt nhất.

Chúc các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu trong nhà trường sang năm học mới này có thêm nhiều niềm vui mới, có sức khỏe tốt và có được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi giáo viên giỏi, nhân viên giỏi và học sinh giỏi các cấp.

Thay măt cho hội phụ huynh trong toàn trường, chúng tôi xin gửi đến các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu nhân dịp ngày khai giảng năm học mới, những bông hoa tươi thắm nhất (Tặng hoa cho nhà trường)

Một lần nữa thay mặt cho hội phụ huynh toàn trường, xin kính chúc các vị đại biểu, các cô giáo và các cháu luôn mạnh khỏe và sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích mới trong năm học .......... này.

Xin trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 51
  • Lượt xem: 9.398
  • Dung lượng: 147,8 KB
Sắp xếp theo