Bài phát biểu khai giảng của học sinh THCS (5 mẫu) Bài phát biểu khai giảng năm học 2023 - 2024

TOP 5 Bài phát biểu khai giảng năm học mới 2023 - 2024 của học sinh THCS giúp các em tham khảo, chuẩn bị bài phát biểu trong lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 sắp tới thật hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người.

Bài phát biểu thể hiện được quyết tâm trong năm học mới của các em học sinh, đồng thời góp phần tạo nên sự thành công cho buổi lễ khai giảng năm học mới. Ngoài ra, các em có thể tham khảo thêm bai phát biểu của học sinh Tiểu học, THPT. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Bài phát biểu khai giảng của học sinh THCS - Mẫu 1

Kính thưa các cô bác lãnh đạo và các quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thân mến!

Em tên là…, học sinh lớp…. Em rất vinh dự và tự hào được đại diện cho toàn thể học sinh trường… phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ khai giảng năm học 20....-20.... long trọng hôm nay.

Vậy là một mùa hè đầy ắp những kỷ niệm đã đi qua và năm học mới nữa đã đến. Tuy không khỏi luyến tiếc vì phải chia tay những ngày nghỉ hè an vui nhưng chúng em vẫn náo nức mong chờ ngày tựu trường của năm học mới để được gặp lại bạn bè, gặp lại thầy cô giáo, được hòa trong khung cảnh sân trường, lớp học, hàng cây… thân quen của ngôi trường… mến yêu này.

Chúng em đã trải qua nhiều mùa tựu trường, tham dự nhiều lễ khai giảng nhưng hôm nay vẫn có cảm giác khác lạ, vừa vui lại có chút hồi hộp. Có lẽ đó là sự bỡ ngỡ, rụt rè của các bạn học sinh mới vào trường khi vừa bước vào ngưỡng cửa mới trong cuộc đời hay cảm giác xao xuyến, bâng khuâng của những học sinh cuối cấp. Tất cả cảm xúc ấy đều hòa vào không khí hân hoan của cả nước đón chào năm học mới.

Kính thưa các cô bác lãnh đạo và các quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thân mến!

Trước thềm năm học mới, thay mặt toàn thể học sinh trường…, chúng em xin hứa sẽ thực hiện tốt lời dặn của thầy cô và cha mẹ, luôn cố gắng không ngừng chăm chỉ học tập, ra sức tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong để ngày càng ngoan hơn, tiến bộ hơn, xứng đáng với sự mong đợi, kì vọng của thầy cô và cha mẹ, để góp phần xây dựng nên bề dày thành tích truyền thống, vẻ vang của ngôi trường… mà các hệ học sinh chúng em luôn tự hào và ý thức giữ gìn, phát huy.

Cuối cùng em xin kính chúc các cô bác lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc các bạn học sinh mạnh khỏe, học giỏi, chăm ngoan và đạt được ước mơ của mình trong cuộc sống.

Chúc cho buổi lễ khai giảng của trường chúng ta thành công tốt đẹp.

Em xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Bài phát biểu khai giảng của học sinh THCS - Mẫu 2

Kính thưa quý vị đại biểu

Kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Hôm nay, trong không khí tưng bừng của buổi khai giảng năm học mới, em rất vui sướng và tự hào khi được đại diện cho hơn ... học sinh trường THCS ..................... phát biểu cảm nghĩ và lời hứa quyết tâm trong buổi lễ trang trọng này!

Mùa hạ bao giờ cũng sôi động như thế và chất chứa nhiều kỉ niệm nhất tuổi học trò chúng em. Sắc màu rực rỡ của hoa đỏ, nắng vàng, âm thanh xao động của tiếng ve cứ vấn vít trong em mỗi khi hạ tàn, thu đến. Mùa thu khoan thai khép lại những ngày hè sôi động, dịu dàng mở tiếp những trang vở thơm nồng kiến thức và ước mơ, mùa thu thân thiết đưa chúng em về lại với thầy cô, bạn bè, được hòa trong khung cảnh sân trường, lớp học, hàng cây… thân quen của ngôi trường ... yêu dấu. Trường chúng em giờ đây ngày càng khang trang hơn. Các phòng học được trang bị nhiều thiết bị dạy học hiện đại giúp chúng em học tập tốt hơn. Năm học mới bắt đầu, chúng em lại thêm một tuổi, lên thêm một lớp. Mái trường này đã lưu luyến tiễn một khóa các anh chị trưởng thành và ngày hôm nay lại hân hoan chào đón một khóa học sinh mới. Nhìn từng thế hệ học sinh đến rồi đi, chúng em ngày càng thấm thía hơn công lao dạy bảo, dìu dắt của thầy cô với bao thế hệ học sinh.

Em xin thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy giáo, cô giáo, các bác, các cô chú và các bậc phụ huynh đã luôn sát cánh cùng chúng em trên bước đường trưởng thành, những lúc chông gai cũng như khi hạnh phúc.

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Thưa toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Tiếng trống trường đã điểm như giục giã, thôi thúc chúng em quyết tâm tiến bước vào năm học mới. Trước thềm năm học mới chúng em xin hứa với các thầy cô giáo sẽ biến lòng biết ơn, niềm kính yêu thành hành động thiết thực, sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt xứng đáng với tình yêu thương và sự tin tưởng của thầy cô!

Một lần nữa, thay mặt cho toàn thể học sinh trường THCS.., chúng em xin gửi tới quý thầy cô lời biết ơn sâu sắc về những gì mà thầy cô đã dành cho chúng em!

Cuối cùng, Xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các bạn mạnh khoẻ, chúc năm học mới của chúng ta đạt nhiều thắng lợi và thành công rực rỡ.

Chúc cho buổi lễ khai giảng của trường chúng ta thành công tốt đẹp.

Bài phát biểu khai giảng của học sinh THCS - Mẫu 3

Kính thưa các quý vị đại biểu, quý vị khách quý!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Em là................................................ là học sinh lớp..................

Em rất vinh dự, tự hào khi được thay mặt cho ............ bạn học sinh trong toàn trường để phát biểu những cảm nghĩ trong buổi lễ khai giảng năm học mới 20....- 20.... long trọng hôm nay.

Lời đầu tiên, cho phép em được gửi tới các quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh lời chào trân trọng và lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành công!

Kính thưa các quý vị đại biểu, quý vị khách quý!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Mỗi năm, cứ thời điểm này khi tiếng trống trường vang lên lại báo hiệu một năm học mới đến rồi thoắt đó tiếng ve gọi hè kết thúc năm học lại vang lên chúc mừng cho các thế hệ thầy cô giáo, lớp lớp học sinh nô nức phấn khởi với những thành tích mới. Mùa hè đầy ắp kỷ niệm đi qua với học sinh chúng ta sẽ còn nhiều lưu luyến, song năm học mới bắt đầu chúng ta được trở lại với trường lớp, được gặp lại bạn bè, thầy cô và được đón nhận những kiến thức mới đầy thú vị và bổ ích sẽ là một điều tuyệt vời.

Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng viết rằng: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Điều này cho thấy sự nỗ lực học tập của học sinh chúng em sẽ đóng góp một phần không nhỏ cho tương lai của quê hương, đất nước. Vì vậy, chúng em hứa sẽ cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt để đạt được những thành tích tốt nhất trong năm học mới, không phụ niềm tin của thầy cô và ông bà, bố mẹ.

Không phải là mùa khai trường đầu tiên đầy bỡ ngỡ, rụt rè như các em học sinh lớp 1, nhưng với mỗi học sinh chúng em, buổi khai giảng luôn là một điều thiêng liêng, trân trọng, đánh dấu thêm sự trưởng thành của chúng em. Và để chúng em có được như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các thầy giáo, cô giáo, sự quan tâm giúp đỡ của các bác, các cô chú lãnh đạo các cấp ban ngành, và sự yêu thương, chăm sóc của bố mẹ.

Kính thưa các cô bác lãnh đạo và các quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thân mến!

Trước thềm năm học mới, thay mặt toàn thể học sinh trường,... chúng em xin hứa sẽ thực hiện tốt lời dặn của thầy cô và cha mẹ, luôn cố gắng không ngừng chăm chỉ học tập, ra sức tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong để ngày càng ngoan hơn, tiến bộ hơn, xứng đáng với sự mong đợi, kì vọng của thầy cô và cha mẹ, để góp phần xây dựng nên bề dày thành tích truyền thống, vẻ vang của ngôi trường… mà các hệ học sinh chúng em luôn tự hào và ý thức giữ gìn, phát huy.

Cuối cùng em xin kính chúc các cô bác lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc các bạn học sinh mạnh khỏe, học giỏi, chăm ngoan và đạt được ước mơ của mình trong cuộc sống.

Chúc cho buổi lễ khai giảng của trường chúng ta thành công tốt đẹp.

Em xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Bài phát biểu khai giảng của học sinh lớp 6

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Thưa các bạn học sinh thân mến!

Khi sắc đỏ của màu phượng vĩ nhường chỗ cho màu xanh của lá bàng tươi thắm; khi âm vang của tiếng trống trường ngân lên báo hiệu mùa tựu trường đã đến. Hòa trong không khí trang trọng, vui tươi, phấn khởi của buổi lễ Khai giảng năm học ...... của trường THCS......, em rất vinh dự và tự hào được thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường phát biểu cảm tưởng của mình nhân ngày khai trường.

Lời đầu tiên, em xin kính chúc các quý vị đại biểu, các vị khách quý, cùng các thầy cô giáo và các bạn HS lời chúc đầu năm học mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có nhiều thành công trong cuộc sống.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo

cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Năm nào cũng vậy, trong không khí náo nức của ngày tựu trường, lòng chúng em lại rạo rực những cảm xúc khó tả. Hôm nay, dưới ánh nắng dịu nhẹ của mùa thu, cảm xúc đó dường như càng bồi hồi và rạo rực hơn bởi năm học ..... có ý nghĩa thật đặc biệt đối với chúng em. – những học sinh lớp 6 lần đầu tiên khi bước vào ngôi trường mới – trường THCS...... Những khởi đầu đầy mới lạ, bỡ ngỡ nay đã quen dần khi thầy cô, bè bạn thật gần gũi, thân thương! Bạn bè thân thiện cùng vui chơi và học tập, thầy cô tận tụy trong hướng dẫn tri thức và dạy dỗ đạo đức cho chúng em .

Trong buổi lễ trang trọng này, cho phép em thay mặt cho tất cả học sinh lớp 6 nói riêng, học sinh cả trường nói chung gửi tới các thầy, các cô lời biết ơn chân thành! Chúng em xin hứa sẽ cố gắng ra sức học tập, tu dưỡng đạo đức thật tốt để xứng đáng là người học sinh trường THCS ....... giàu truyền thống hiếu học này.

Một lần nữa em xin kính chúc các quý vị đại biểu các thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, chúc thầy trò trường ta gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong năm học mới! Chúc buổi lễ thành công rực rỡ!

Em xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu của học sinh lớp 6 trong lễ khai giảng

“Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo, các bạn học sinh thân mến."

Lời đầu tiên em xin thay mặt cho tất cả các bạn học sinh xin gửi tới lời chúc tốt đẹp nhất đến quý vị đại biểu, quý thầy cô có mặt trong lễ khai giảng trang trọng ngày hôm nay.

Em là: .............., học sinh lớp ..........., em thật vinh dự và tự hào khi được thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường lên phát biểu những cảm tưởng, suy nghĩ của mình trong buổi lễ khai giảng trọng thể hôm nay.

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo, các bạn học sinh thân mến! Tiếng trống trường rộn rã đã vang lên báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu khiến học sinh chúng em vô cùng háo hức vui sướng, em cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc đã được học tập và rèn luyện dưới mái trường ................ Mái trường thật gần gũi, thân thương đối với bao lứa học sinh. Mới ngày nào em còn là một học sinh lớp 6 bỡ ngỡ, rụt rè bước chân vào ngôi trường THCS mà hôm nay đã là học sinh lớp ...... em thấy mình trưởng thành lên rất nhiều. Đó là nhờ sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo. Thay mặt cho học sinh toàn trường trong buổi lễ hôm nay em xin gửi lời cảm ơn đến thầy cô - những người lái đò hàng ngày đưa đón chúng em qua sông.

Thầy cô không chỉ truyền dạy cho chúng em những kiến thức để vững vàng hành trang vào đời mà còn là người thắp sáng, chắp cánh ước mơ cho biết bao lứa tuổi đầy mộng ước. Chúng em sẽ nhớ mãi và khắc ghi trong lòng hình dáng người mẹ, người cha thứ hai luôn âm thầm lặng lẽ vững tay chèo đưa bao lớp học trò cập bến tương lai, những người đã và luôn sống với niềm vui giản dị nhưng vô cùng cao đẹp, đó là được thấy học trò của mình vững bước trên đường đời.

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo, các bạn học sinh thân mến! Tiếng trống trường đã điểm như giục giã thôi thúc chúng em quyết tâm tiến bước vào năm học mới. Trước thềm năm học mới - năm học 20...-20... chúng em xin hứa sẽ học tập tốt, rèn luyện tốt, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ mà Liên đội đề ra, chúng em sẽ biến lòng biết ơn, niềm kính yêu thành hành động không phụ lòng thầy cô và gia đình, quyết tâm trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Cuối cùng em xin gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Em xin trân trọng cảm ơn.”

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 943
  • Dung lượng: 151 KB
Sắp xếp theo