Tập làm văn lớp 2: Tả con mèo 36 bài văn tả con mèo lớp 2 hay nhất

Mèo là một trong những loài vật rất quen thuộc và gắn bó với con người. Chính vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp đến các bạn học sinh tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả con mèo, hướng dẫn cách miêu tả con mèo.

Tả con mèo
Tả con mèo

Dưới đây là 36 mẫu, dành cho học sinh lớp 2, tả con mèo. Hãy cùng tham khảo nội dung chi tiết ngay trong tài liệu.

Tả con mèo - Mẫu 1

Tả con mèo - Mẫu 2

Vào dịp sinh nhật của em, mẹ đã tặng cho một con mèo. Nó thuộc giống mèo tam thể. Bộ lông có ba màu là vàng, trắng và đen. Thân hình của nó khá mập mạp. Cân nặng khoảng tầm bốn ki-lô-gam. Cái đầu tròn như quả cam. Bốn cái chân ngắn nhưng chạy rất nhanh. Chiếc đuôi nhỏ dài, cong cong. Em đặt cho nó cái tên là Mít Ướt. Em yêu thương và trân trọng nó lắm!

Tả con mèo - Mẫu 3

Nhà của em có một chú mèo. Tên của nó là Kẹo. Thân hình nhỏ xíu và dễ thương. Cân nặng khoảng ba ki-lô-gam. Bộ lông có màu nâu vàng, rất mềm mượt. Cái đầu tròn như quả bóng. Hai cái tai có hình tam giác. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Hàm răng sắc nhọn. Bốn cái chân nhỏ, với móng vuốt sắc. Chiếc đuôi cong cong. Kẹo nghịch ngợm và nhanh nhẹn lắm. Nó đã giúp bắt rất nhiều chuột trong nhà. Em yêu thương Kẹo rất nhiều.

Tả con mèo - Mẫu 4

Tôi có nuôi một con mèo. Tên của nó là Dưa Hấu. Nó có bộ lông màu đen. Thân hình nhỏ nhắn. Cân nặng khoảng ba ki-lô-gam. Cái đầu tròn như quả bưởi. Đôi tai nhỏ xíu có hình tam giác. Bộ ria mép khá dài. Đôi mắt như hai hòn bi ve. Bốn chiếc chân nhỏ và có móng vuốt sắc nhọn. Dưa Hấu chạy nhanh, bắt chuột giỏi. Tôi rất yêu thích con mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 5

Tả con mèo - Mẫu 6

Nhân dịp sinh nhật, bố mẹ đã tặng em một con mèo. Em đặt tên cho nó là Kẹo. Kẹo có thân hình nhỏ bé. Chiếc đầu nhỏ, tròn như quả bóng. Mắt nó rất sáng, có thể nhìn trong bóng tối. Đôi tai nhỏ hình tam giác. Chiếc mũi màu đen, rất thính. Chân của mèo nhỏ và thon dài, có móng vuốt nhọn. Đó chính là vũ khí để chúng bắt chuột. Kẹo có một bộ lông màu vàng, mềm mại. Mỗi khi em đi học về, nó lại chạy ra đón em. Em rất thích chơi đùa với Kẹo.

Tả con mèo - Mẫu 7

Con mèo tam thể nhà em có bộ lông mượt như nhung. Ba màu vàng, trắng, đen kết hợp một cách hài hòa tuyệt đẹp tạo cho nó một vẻ đẹp quý phái, kiêu sa. Đôi mắt của nó long lanh như hai viên ngọc bích. Chiếc đuôi dài trắng điểm đen, phe phất, thướt tha cùng với tấm thân thon dài mềm mại, uyển chuyển trông thật đáng yêu. Với cái mũi rất tinh nhạy, đôi tai rất thính cùng với những chiếc vuốt nhọn, con mèo bắt chuột thật tài ba. Chuột to, chuột nhỏ, chuột cống, chuột nhắt đều bị nó bắt. Nó được cả nhà yêu quý, tin cậy như một vệ sĩ trung thành, tài giỏi. Mỗi lần nó bắt được một con chuột, mẹ em lại thưởng cho nó một khúc cá rán. Nó chén một cách ngon lành với tất cả niềm say sưa thích thú. Có khi, nó nằm trên bàn học của em mà ngủ. Khi được em bế vào lòng và vuốt ve, nó cất tiếng kêu “Meo... meo...’’ như đang làm nũng.

Tả con mèo - Mẫu 8

Con mèo nhà em là giống mèo tam thể mới bốn tháng tuổi. Lông có ba màu vàng, đen, trắng mượt mà. Lâu lâu nó lại kêu “Meo… Meo...” như đang làm nũng. Suốt ngày, nó nằm và chơi trên cái đôn sứ để cạnh bàn học của em. Sáng nào, nó cũng lấy chân rửa mặt và chải lông. Nó làm tỉ mỉ, say mê, thích thú. Mèo thường ăn rất ít: chỉ khoảng hai, ba thìa cơm nhỏ, một miếng cá hay miếng thịt con con. Em đi học về, nó bám theo mãi. Nó đòi bế. Tối nào nó cũng ngồi lên góc bàn hay ngồi vào lòng em, lim dim đôi mắt lắng nghe tiếng sột soạt của ngòi bút, tiếng em học thuộc lòng. Em rất yêu con mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 9

Mới sáng sớm, nàng Miu nhà em đã kêu lớn vì đói. Miu dễ thương lắm. Bộ lông của nó trắng muốt, mềm mại như một cục bông. Đôi mắt đen láy, long lanh như hai hòn bi ve để dưới ánh mặt trời. Sau khi được cho ăn, đôi chân nhỏ xíu, mảnh mai lại chạy nhảy khắp mọi nơi. Tối đến, Miu cũng tập tành đi rình chuột. Chú ngó nghiêng để quan sát, khẽ rung bộ ria trắng cước để xác định chuột ở đâu. Nhanh như cắt, chú chuột đã yên vị trong bốn chân của mèo. Mèo ta lại kêu lên “Meo.. meo.. meo…” như để hô vang chiến tích của mình.

Tả con mèo - Mẫu 10

Em rất thích con mèo mướp nhà em. Nó to bằng cái phích nhỡ. Lông màu tro có những vằn đen, trông chẳng khác gì một chú ngựa vằn thu nhỏ cả. Cái mũi ngắn nhưng lúc nào cũng ươn ướt. Em rất thích ôm nó vào lòng để cái mũi nhỏ đó lại dụi dụi vào lòng bàn tay em. Trông mướp lúc đó chẳng khác gì một đứa em đang làm nũng cả. Mướp có cái đầu tròn, nhỏ và đôi tai như hai chiếc lá quất non luôn vểnh lên nghe ngóng. Mắt nó xanh và tròn xoe như hai hòn bi ve. Dáng đi uyển chuyển, nhẹ nhàng vì dưới chân có một lớp đệm thịt dày. Sáng sáng, chú mèo mướp nhà em lại chạy tung tăng trên sân gạch. Có lúc nó quay tròn, đùa với cái bóng của mình. Đùa chán, nó nhảy tót lên bức tường đầu nhà nằm duỗi dài sưởi nắng. Mướp rất giỏi bắt chuột. Có nhiều hôm nó bắt được tới hai, ba con chuột, ăn no kềnh, bỏ cả cơm. Mướp đã trở thành người bạn thân thiết nhất của em. Em sẽ cố gắng chăm sóc mướp thật tốt để nó luôn khỏe mạnh.

Tả con mèo - Mẫu 11

Nhà em có nuôi một chú mèo con rất đẹp. Em đặt tên cho nó là Bạch Tuyết. Chú có một bộ lông trắng mềm mại, điểm những đốm vàng và nâu nhạt. Cái đầu tròn, hai cái tai dong dỏng dựng đứng lên rất thính nhạy. Đôi mắt bạch tuyết trông rất hiền lành nhưng ban đêm lại sáng lên giúp mèo nhìn rõ mọi vật. Cái đuôi cong lên tựa dấu hỏi như thể làm duyên. Bốn cái chân thon thon, bước đi nhẹ nhàng như lướt trên mặt đất. Mỗi khi em học bài, Bạch Tuyết thường nũng nịu cọ bọ ria trắng như cước vào chân em. Những lúc như vậy, em lại âu yếm thưởng cho chú một miếng bánh cá ngon lành. Lúc rảnh rỗi, em lại cùng với Bạch Tuyết ra ngoài công viên gần nhà chơi. Đi ngủ, em lại ôm chú vào lòng ngủ thật say. Trong giấc mơ, em mơ thấy Bạch Tuyết và em chơi đùa thỏa thích. Bạch Tuyết đã trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình em. Mọi người trong nhà ai cũng yêu quý chú.

Tả con mèo - Mẫu 12

Nhà em có nuôi một con Mèo. Năm nay là năm thứ hai nó đã ở với gia đình em. Nó có một thân hình mập mạp nên rất đáng yêu. Mọi người trong gia đình đặt tên cho nó là Béo. Bộ lông của nó hệt như phủ một lớp nhung toàn màu đen huyền láng mượt. Đôi mắt tròn giống hai hòn bi ve trong suốt, lúc màu vàng, lúc xanh biếc. Hai cái tai nhỏ xíu trên đầu nghịch ngợm. Đặc biệt tai Béo rất thính. Hàng đêm Béo ít ngủ mà thường đi lùng sục khắp trong nhà, ngoài vườn để bắt chuột. Mỗi ngày em đều trò chuyện rồi ôm nó vào lòng. Nó đã rất thân thiết với em. Em sẽ cố gắng chăm sóc Béo thật tốt để nó luôn khỏe mạnh.

Tả con mèo - Mẫu 13

Nhà em có nuôi một con mèo. Nó là thành viên khá quan trọng trong gia đình em. Con mèo vừa tròn một tuổi. Dáng oai vệ cứ như một con báo nhỏ. Nó là giống mèo tam thể được bác em cho năm ngoái. Mới được một năm mà chú lớn hẳn lên, nằm vừa trong vòng tay em. Em vuốt ve bộ lông dày dày êm êm và khẽ gọi: “Mi Mi, em đi chơi để chị còn làm văn nhé”. Chú có vẻ làm nũng chỉ khi khừ khừ trong cổ họng một cách yếu ớt. Mi Mi khoác lên mình chiếc áo hai màu: trắng và vàng. Lông chú mượt như tơ, nhìn xa như một khối mây biết đi. Em rất yêu quý người bạn nhỏ này, em sẽ cố gắng chăm sóc Mi Mi thật tốt để nó mau lớn và ở với em lâu hơn.

Tả con mèo - Mẫu 14

Nhà em có nuôi một con mèo rất đẹp. Đã hai năm nay, mèo sống ở nhà em. Ngày đầu bố mẹ đem về nuôi, trông nó còm nhom và bé xíu. Đến nay nó đã trở thành một cô mèo xinh đẹp. Chú mèo của em có một bộ lông trắng muốt. Lớp lông mao mềm mịn của nó thật khiến cho người khác phải ngước nhìn và trầm trồ khen ngợi. Hai mắt to tròn xoe trong veo rất đáng yêu. Hai cái tai nhỏ xíu trên đầu nghịch ngợm, thường xuyên vẫy vẫy khiến em phải phì cười. Cái mũi hồng lúc nào cũng ướt ướt càng khiến cho nó trở nên dễ thương hơn. Mèo leo trèo rất giỏi. Phốc cái đã lên đến ngọn cây, mái nhà, phốc cái lại nhảy xuống đất. Mèo ăn rất ít. Chủ yếu, nó thường bắt chuột vào buổi đêm nên ban ngày ăn rất ít cơm. Hàng ngày em cho nó ăn ít cơm và thức ăn dành cho mèo. Em rất quý nó. Nó đúng là một con vật hữu ích, đáng yêu, đáng quý. Em muốn nó mãi ở bên gia đình em để em có thể ngắm nhìn và vuốt ve nó mỗi ngày.

Tả con mèo - Mẫu 15

Chị mèo mướp nhà em có cái đuôi tròn vo như trái bóng con. Đôi tai bẹt luôn dựng đứng. Đôi mắt xanh của chị long lanh như hai viên bi thủy tinh. Bộ ria mép dài nhỏ như những sợi tóc thỉnh thoảng lại động đậy. Cái mũi nhỏ lúc nào cũng ươn ướt mà lại rất tài đánh hơi. Mùi thơm của thịt cá khó mà lọt qua được cái mũi ấy của chị. Cái cổ ngắn của chị được nối với cái thân hình dài thon được bao phủ bởi một lớp lông mịn màng óng mượt. Bốn cái chân nhỏ mà ngắn. Dưới bàn chân có nệm thịt êm như mút giúp cho bước đi của chị uyển chuyển nhẹ nhàng không gây tiếng động. Toàn thân chị là một chiếc áo màu tàn thuốc có sọc sậm. Những lúc rỗi rãi, chị thường liếm láp cho bộ lông của mình luôn óng ả. Cái đuôi thì dài và mềm luôn ngoe nguẩy, trông ngộ nghĩnh lắm. Chị có tài bắt chuột. Những cái vuốt sắc ngọt và rất bén ấy mà lũ chuột phải kinh hoàng bạt vía mỗi khi thấy chị. Chị Mướp xứng đáng là nhà “vô địch” diệt chuột. Có chị trong nhà lũ chuột không dám hoành hành nữa.

Tả con mèo - Mẫu 16

Em rất thích con mèo nhà em. Đó là con mèo của nội em đem từ quê lên cho em. Lông nó có màu đen tuyền, mượt như nhung. Em đặt luôn tên cho nó là Nhung. Hai con mắt trong vắt, óng ánh như hòn thủy tinh màu lam. Mũi nó đen bóng. Hai mép tua tủa những hàng ria. Mỗi lần nó ngáp ngủ, cái lưỡi thè dài ra ngoài miệng, đỏ hồng như trái ớt chín. Lúc ấy bốn chân nó choãi ra, lưng uốn cong cong như cái vòng, đuôi dựng lên như cái cần câu. Nhung có bộ vuốt cực sắc. Nó có thể bấm vào cây cau leo lên thoăn thoắt đến gần ngọn rồi buông người nhảy xuống mà cứ êm ru, bởi dưới các bàn chân là một nệm thịt như nệm “kim đan”. Em rất yêu quý nó. Em sẽ cố gắng chăm sóc Nhung thật tốt để nó luôn khỏe mạnh.

Tả con mèo - Mẫu 17

Meo Meo là một chú mèo tam thể có bộ lông gồm ba màu trắng, đen, vàng rất đẹp. Chú ta thường rất chăm chỉ và kiên nhẫn liếm liếm khắp mình, có lẽ nhờ vậy mà bộ lông của nó mượt mà trông đến thích. Thân hình Meo Meo mập. Đầu nó tròn, hai tai dựng đứng để nghe ngóng. Hai mắt nó long lanh xanh biếc như ngọc bích, trong đêm tối sáng quắc lên như hai hòn bi ve để dưới ánh mặt trời. Chiếc mũi nó hồng hồng lúc nào cũng ươn ướt nhìn rất đáng yêu. Meo Meo hiền và ngoan lắm. Em chỉ cần gọi “Meo Meo” là nó nhảy vọt vào lòng em. Em coi nó là người bạn thân nhất của em trong nhà.

Tả con mèo - Mẫu 18

Mèo là loài động vật rất được các bạn nhỏ yêu thích, trong đó có em. Bởi cái vẻ ngoài dễ thương và đáng yêu của nó luôn làm cho em cảm thấy thích thú. Chú mèo mà em nuôi có một bộ lông tam thể rất đẹp. Vàng, đen và trắng, ba màu đối xứng trên mình nó thật khiến cho người khác phải chú ý. Bộ lông tuyệt đẹp cộng thêm sự mềm mại thường thấy của lớp lông mao luôn là điểm hấp dẫn em. Hàng ngày, mỗi khi em đi học về hay ngồi ở đâu đó, chú mèo từ đâu chạy lại nhảy phốc lên lòng em để được vuốt ve. Thích nhất là đôi mắt mèo tròn xoe của nó. Đôi mắt to, con ngươi xanh xám nổi bật. Chú mèo bắt chuột rất giỏi, từ ngày có nó, nhà em không còn thấy bóng dáng con chuột nào nữa. Cả nhà em ai cũng quý mến nó.

Tả con mèo - Mẫu 19

Trong thế giới loài vật, em thích nhất là con mèo. Chúng có thân hình nhỏ bé, với một chiếc đầu nhỏ và cử động linh hoạt. Mắt mèo rất tinh, có thể nhìn khoảng cách rất xa và phát sáng trong bóng tối. Đôi tai của chúng thường vểnh lên cao. Chiếc mũi nhỏ màu đen, lúc nào cũng ươn ướt, rất thính. Chân của mèo nhỏ và thon dài, có móng vuốt nhọn. Đó chính là vũ khí để chúng bắt chuột. Mèo có một bộ lông mềm mại, bộ lông thường có màu trắng, vàng, hoặc tam thể… Đuôi mèo dài, hình cong cong như chiếc cầu vồng. Những chú mèo rất nhanh nhẹn, bởi vậy em rất thích chúng.

Tả con mèo - Mẫu 20

Nhà em có nuôi một chú mèo tên là Đỗ. Mẹ bảo rằng Đỗ thuộc loại mèo tam thể. Bộ lông mềm mại với ba màu vàng, đen và trắng. Thân hình của nó nhỏ bé, nặng chắc khoảng hai ki-lô-gam. Chiếc đầu nhỏ cử động rất linh hoạt. Đôi tai có hình tam giác, lúc nào cũng vểnh lên cao. Đôi mắt của Đỗ tròn xoe như hai hòn bi ve. Vào ban đêm, đôi mắt của chúng thường có màu xanh và phát sáng. Chiếc mũi nhỏ xinh của Đỗ có màu phớt hồng lúc nào cũng ươn ướt. Bốn chiếc chân rất linh hoạt, ở bàn chân còn có những chiếc móng sắc nhọn. Cũng giống như những chú mèo khác, Đỗ rất thích bắt chuột. Nhờ có Đỗ mà không có một con chuột nào dám bén mảng quanh nhà em. Những lúc rảnh, em thường chơi đùa với Đỗ. Em rất yêu chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 21

Nhà em có một chú mèo rất đáng yêu. Em đặt tên cho nó là Mít. Bộ lông của nó có màu trắng muốt. Cái đầu tròn, nhỏ xíu. Đôi tai hình tam giác lúc nào cũng vểnh lên như đang nghe ngóng. Chiếc mũi ươn ướt. Bốn cái chân nhỏ với lớp lông ở dưới. Và những chiếc móng sắc nhọn. Chiếc đuôi dài cong cong. Mít rất thích ăn thịt. Nó bắt chuột cũng rất giỏi. Khi có thời gian rảnh, em rất thích chơi với nó.

Tả con mèo - Mẫu 22

Sinh nhật năm nay, em được mẹ tặng cho một con mèo. Em đã đặt cho nó cái tên là May. Nó có thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông màu nâu, mềm mại. Chiếc đầu tròn nhỏ bé. Đôi tai hình tam giác luôn vểnh lên. Chiếc mũi hồng ươn ướt. Cái miệng với những chiếc răng nhọn. Bộ râu đen dài. Bốn cái chân nhỏ nhưng rất nhanh nhẹn. Chiếc đuôi dài cong cong. May rất nghịch ngợm. Em rất yêu quý chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 23

Chú mèo nhà em rất đáng yêu. Bà ngoại đã tặng cho em nhận dịp sinh nhật. Tên của nó là Kẹo. Nó nặng khoảng hai ki-lô-gam. Bộ lông màu trắng tinh. Đôi tai hình tam giác nhỏ xíu. Chiếc mũi của màu hồng, ươn ướt. Đôi mắt tròn như hai hòn bi ve. Cái miệng bé với hàm răng nhọn. Bộ râu đen và rất dài. Bốn cái chân nhỏ, với móng vuốt sắc. Chiếc đuôi cong cong. Em rất yêu quý chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 24

Nhà em có nuôi một chú mèo. Tên của nó là Leo, thuộc giống mèo tam thể. Nó nặng khoảng ba ki-lô-gam. Bộ lông có ba màu gồm đen, nâu và trắng. Cái đầu tròn như quả bưởi. Đôi tai nhỏ xíu có hình tam giác. Bộ ria mép dài và hàm răng nhọn. Đôi mắt tròn như hai hòn bi ve. Bốn chiếc chân nhỏ nhưng rất nhanh nhẹn. Leo đã giúp bắt hết lũ chuột trong nhà. Em rất yêu quý chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 25

Gia đình của em có nuôi một con mèo. Em đặt tên cho nó là Bông Gòn. Thân hình của nó khá nhỏ. Bộ lông màu trắng tinh, mềm mại. Đôi tai hình tam giác luôn vểnh lên như đang nghe ngóng. Chiếc mũi màu hồng rất xinh xắn. Bốn cái chân nhỏ nhưng rất nhanh. Bộ móng vuốt sắc nhọn giúp Bông Gòn bắt chuột rất giỏi. Em rất yêu quý bông gòn.

Tả con mèo - Mẫu 26

Gia đình của em có nuôi một con mèo. Tên của nó là Tương Ớt. Nó thuộc giống mèo tam thể. Bộ lông có màu trắng, xám và nâu. Thân hình khá mập mạp. Cân nặng của Tương Ớt là bốn ki-lô-gam. Cái đầu tròn như quả bưởi. Hai cái tai nhỏ xíu hay vểnh lên để nghe ngóng. Bộ ria mép dài có màu đen. Hàm răng trắng sắc nhọn. Đôi mắt tròn xoe như hai hạt nhãn. Bốn chiếc chân nhỏ nhưng rất nhanh nhẹn. Tương Ớt rất thông minh. Nó giúp bắt những con chuột phá hoại đồ đạc trong nhà. Em rất yêu quý chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 27

Con mèo của em rất dễ thương. Tên của nó là Bánh Xèo. Cân nặng khoảng ba ki-lô-gam. Bộ lông có màu trắng tinh. Nó có bốn chiếc chân dài nên chạy rất nhanh. Bánh Xèo thông minh và bắt chuột rất giỏi. Em sẽ chăm sóc chú thật cẩn thận.

Tả con mèo - Mẫu 28

Nhà em có nuôi một con mèo. Tên của nó là Bông. Thân hình nhỏ xíu và dễ thương. Cân nặng khoảng hai ki-lô-gam. Bộ lông trắng tinh và mềm mượt. Hai cái tai có hình tam giác. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Hàm răng sắc nhọn. Bộ râu của Bông khá dài. Bốn cái chân nhỏ, với móng vuốt sắc. Chiếc đuôi cong cong. Bông rất nghịch ngợm. Em yêu quý chú mèo của mình lắm!

Tả con mèo - Mẫu 29

Tôi có nuôi một con mèo. Mướp là tên gọi của nó. Thân hình của Mướp khá mập mạp. Cân nặng khoảng bốn ki-lô-gam. Bộ lông có ba màu gồm đen, nâu và trắng. Cái đầu tròn như quả bưởi. Đôi tai nhỏ xíu có hình tam giác. Bộ ria mép dài màu đen. Đôi mắt to tròn. Bốn chiếc chân nhỏ với chiếc móng vuốt sắc nhọn. Mướp bắt chuột rất giỏi. Em rất yêu quý chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 30

Bà ngoại của em có nuôi một con mèo. Tên của nó là Đậu. Nó thuộc giống mèo tam thể. Bộ lông có ba màu gồm màu trắng, xám và nâu. Cân nặng khoảng bốn ki-lô-gam. Cái đầu nhỏ với hai chiếc tai hình tam giác. Bộ ria mép dài có màu đen. Đôi mắt đen láy. Bốn chiếc chân nhỏ, có móng vuốt sắc. Thỉnh thoảng, em lại sang nhà bà chơi với Đậu. Nó rất thông minh và nghịch ngợm. Em yêu quý nó lắm!

Tả con mèo - Mẫu 31

Em được bà nội tặng cho một con mèo. Tên của nó là Mít Ướt. Chú mèo của em nặng khoảng ba ki-lô-gam. Thân hình trông khá mập mạp. Chiếc đầu tròn với đôi tai hình tam giác. Chiếc mũi hồng lúc nào cũng ươn ướt. Cái miệng với những chiếc răng nhọn. Bộ ria mép màu đen, rất dài. Bốn cái chân nhỏ nhưng có những chiếc móng sắc nhọn. Mít Ướt là một chú mèo nghịch ngợm. Mỗi khi rảnh rỗi, em lại chơi với nó. Em rất yêu quý chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 32

Nhà em có nuôi một chú mèo. Tên của chú là Kẹo Bông. Chú nặng khoảng hai ki-lô-gam. Thân hình khá nhỏ nhắn. Bộ lông có màu trắng tinh. Cái đầu tròn như quả bóng. Đôi tai hình tam giác nhỏ xíu. Bộ ria mép dài màu đen. Đôi mắt tròn như hạt nhãn. Bốn chiếc chân có móng vuốt sắc nhọn. Chiếc đuôi cong cong như con tôm. Thỉnh thoảng, Kẹo Bông lại kêu: “Meo… meo” để đòi ăn. Em rất thích chơi với chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 33

Em có nuôi một con mèo. Mẹ đã mua tặng em vào dịp sinh nhật. Em đã đặt tên cho nó là Ổi. Thân hành của nó nhỏ nhắn. Cân nặng khoảng hai ki-lô-gam. Ổi có bộ lông màu vàng. Đôi tai hình tam giác luôn vểnh lên nghe ngóng. Chiếc mũi của Ôi có màu hồng. Đôi mắt tròn như hai hòn bi ve. Cái miệng với những chiếc răng nhọn. Bộ râu đen và rất dài. Bốn cái chân nhỏ nhưng rất nhanh nhẹn. Chiếc đuôi cong cong. Khi em đi học về, Ổi lại chạy ra và kêu: “Meo… meo…” như đang chào đón. Em yêu quý Ổi lắm.

Tả con mèo - Mẫu 34

Chú mèo nhà em có tên là Lisa. Chú có một thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông màu đen huyền. Cái đầu tròn, nhỏ xíu. Đôi mắt có màu xanh ngọc. Chiếc mũi hồng ươn ướt. Cùng với đôi tai hình tam giác. Bốn chiếc chân nhỏ nhưng chạy rất nhanh. Cái đuôi dài cong cong như cầu vồng. Lisa rất thích ăn cá. Nó bắt chuột cũng rất giỏi. Mỗi khi rảnh rỗi, em lại chơi đùa với chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 35

Nhà của em có một con mèo. Nó được bốn tháng tuổi. Tên của nó là Mít Ướt. Thân hình nhỏ nhắn. Bộ lông có màu trắng tinh. Nó chỉ khoảng hai ki-lô-gam. Bốn cái chân ngắn, chạy rất nhanh. Bàn chân có móng vuốt sắc nhọn. Đôi tai có hình tam giác. Chiếc mũi nhỏ có màu hồng. Em rất thích chú mèo của mình.

Tả con mèo - Mẫu 36

Nhà em có nuôi một chú mèo. Tên của chú là Kẹo. Thân hình nhỏ xíu và dễ thương. Cân nặng khoảng ba ki-lô-gam. Bộ lông có màu nâu. Hai cái tai có hình tam giác. Đôi mắt nhỏ như hạt nhãn. Hàm răng sắc nhọn. Bốn cái chân nhỏ, có móng vuốt sắc. Chiếc đuôi cong cong. Kẹo bắt chuột rất giỏi. Nhờ vậy, nhà em không có một con chuột nào. Em rất yêu mến chú mèo của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
566
  • Lượt tải: 468
  • Lượt xem: 225.045
  • Dung lượng: 219,9 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

7 Bình luận
Sắp xếp theo
  • lâp lê
    lâp lê

    rất là hay luôn😍

    Thích Phản hồi 23/07/22
    • Duong Le
      Duong Le

      hay


      Thích Phản hồi 30/06/22
      • Duong Le
        Duong Le

        🤣



        Thích Phản hồi 30/06/22
        • Karo
          Karo

          rất hay

          Thích Phản hồi 13/04/22
          • ngọc trang
            ngọc trang

            hay

            Thích Phản hồi 21/03/22
            • Trần Anh Thư
              Trần Anh Thư

              hay ghê

              Thích Phản hồi 21:15 01/02
              • Mai Phương (4A2)
                Mai Phương (4A2)

                Bạn tui tả con mèo to gần bằng cái phích🤣

                Thích Phản hồi 22:13 02/01