Tiếng Anh lớp 4 Unit 5: Lesson 12 Soạn Anh 4 trang 91 Explore Our World (Cánh diều)

Giải Tiếng Anh lớp 4 Cánh diều giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong Lesson 12 Unit 5: Animal friends trang 91 Explore Our World.

Soạn Tiếng Anh lớp 4 Unit 5 Lesson 12 bám sát theo chương trình SGK Explore Our World 4. Thông qua đó, giúp học sinh nhanh chóng nắm vững kiến thức để học tốt tiếng Anh 4. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Tiếng Anh lớp 4 theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Soạn Anh 4 Unit 5: Lesson 12

Bài 1

Read and write. (Đọc và viết.)

Unit 5: Lesson 12

Trả lời:

1. favourite

2. chicken

3. yellow

4. eating

Hướng dẫn dịch:

Nhìn này! Đây là con vật yêu thích của tớ. Đó là một con gà nhỏ. Nó có màu vàng. Bây giờ nó đang ăn trong vườn. Tôi rất thích nó.

Bài 2

Draw and write about your favorite animal. Write 20 – 30 words. (Vẽ và viết về con vật mà bạn yêu thích. Viết khoảng 20 – 30 từ.)

Trả lời:

This is my favourite animal. It's a cat. It's black and white. It's climbing a tree now. It likes playing with a ball and eating chicken. I love my cat!

(Đây là con vật yêu thích của tôi. Đó là một chú mèo. Nó có màu trắng và đen. Bây giờ nó đang trèo cây. Nó thích chơi với quả bóng và ăn thịt gà. Tôi yêu chú mèo của tôi.)

Bài 3

Ask and answer. (Đặt câu hỏi và trả lời.)

Trả lời:

1. What's your favourite animal? (Động cật yêu thích của bạn là gì?)

It's a cat. (Đó là một chú mèo.)

2. What’s it doing? (Nó đang làm gì?)

It’s drinking milk. (Nó đang uống sữa.)

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 05
  • Dung lượng: 164,8 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo