TOP trang tải nhạc Giáng Sinh miễn phí, không bản quyền hay nhất

Nhạc Giáng Sinh mang đến một không khí rất sôi động, có thể nói đây là loại nhạc mà mọi người yêu thích nhất trong năm. Nếu như nhạc Tết mang đến không khí ấm áp thì nhạc Giáng Sinh miễn phí lại mang đến một không khí tràn ngập lễ hội, sắc màu và về những nhân vật không có thật nhưng vẫn rất được yêu thích.

Top nhạc Giang Sinh có bản quyền miễn phí sẽ rất dễ nghe, có hầu hết những bản nhạc Giáng Sinh nổi tiếng. Và chắc chắn các bạn biết rằng âm nhạc là phần không thể thiếu tạo nên không khí Noel, nhân dịp lễ này đã có hàng nghìn bài hát Giáng Sinh được ra đời và tạo nên tên tuổi của nhiều danh ca nổi tiếng. Hãy theo dõi danh sách bài hát Giáng Sinh miễn phí dưới đây do Download.vn tổng hợp nhé:

Trang tải nhạc Giáng Sinh miễn phí

1. Feels Like Christmas

Feels Like Christmas

Trang đầu tiên này cung cấp nhạc lễ hội miễn phí từ các nghệ sĩ indie hàng đầu. Bộ sưu tập này bao gồm giai điệu đương đại và truyền thống kèm giải thích về nhạc cụ và xướng âm. Bên cạnh nhạc lễ hội, bạn cũng sẽ tìm thấy ở đây các file nhạc theo mùa và audio những câu chuyện Giáng Sinh cho trẻ em. Bạn có thể nghe nhạc trên trang hoặc tải file MP3.

2. New Christmas Music

New Christmas Music

Tại New Christmas Music, bạn không chỉ tìm thấy ca khúc (đương đại) mới mà còn cả bài hát mừng Giáng Sinh truyền thống. Bộ sưu tập này bao gồm “O Christmas Tree,” “O Holy Night” “Silent Night”, “Joy to the World” và “Jingle Bells”. Một số bài hát còn có sẵn nhiều phiên bản khác nhau. Ví dụ, “O Holy Night” có bản hòa tấu và thu âm.

New Christmas Music cung cấp một số định dạng file tải, bao gồm MP3, WMA, MIDI… Một vài bài hát còn hỗ trợ cả hình động Flash. Bạn có thể xem trước file MP3, WMA trong trình duyệt. Để tải một giai điệu, hãy click chuột phải vào định dạng tập tin (ví dụ: MP3) và chọn Save link as…

3. Free Christmas MP3

Free Christmas MP3

Nếu cảm thấy hơi choáng ngợp trước hai kho nhạc trên, hãy thử Free Christmas MP3. Trang này chỉ có 24 ca khúc Giáng Sinh truyền thống, một bài cho mỗi ngày trong mùa Vọng (4 tuần trước ngày Giáng Sinh của Chúa). Mỗi bài hát đều có mô tả ngắn gọn.

Ví dụ, bạn có biết “Jingle Bells” ban đầu có tên là “One Horse Open Sleigh” hay phiên bản gốc của “Silent Night”— “Stille Nacht” trong tiếng Đức - do tác giả người Áo Franz Gruber sáng tác, sau đó, được biên dịch sang 300 ngôn ngữ khác nhau không?

Toàn bộ file tải nhạc Giáng Sinh trên trang này đều có định dạng MP3.

4. Free Music Archive

Free Music Archive

FMA là kho lưu trữ nhạc của đài phát thanh tự do lâu đời nhất ở Mỹ - WMFU (gần đây được Triebe of Noise mua lại). Trang này bao gồm một mục hơn 350 bài hát Giáng Sinh miễn phí ở nhiều thể loại khác nhau.

Bạn có thể phân loại danh sách trên Free Music Archive theo nghệ sĩ, thể loại nhạc, tên album, ngày thêm hoặc thú vị nhất. Để phát nhạc trên trình duyệt, click nút Play Page ở góc phải phía trên cùng. Khi tìm thấy ca khúc Giáng Sinh yêu thích, bạn có thể tải nó về máy tính. Click chuột phải vào mũi tên và nhấn Save link as…

5. Uncle Dave’s Xmas Tunes

Uncle Dave’s Xmas Tunes

Suốt 20 năm qua, Uncle Dave đã thu âm các phiên bản nhạc cụ của giai điệu Giáng Sinh truyền thống. Bạn có thể truyền phát bài hát, tải file MP3 và MIDI.

Mặc dù toàn bộ bài hát trên trang đều miễn phí nhưng những bản phối khí có bản quyền là tác phẩm phái sinh của David M. Latchaw. Điều đó đồng nghĩa, bạn thoải mái sử dụng nhạc của Uncle Dave nếu bạn cung cấp một liên kết trỏ lại tới nguồn này.

6. A-M Classical

A-M Classical

Bài hát mừng Giáng Sinh có sẵn trên A-M Classical có giấy phép Creative Commons Attribution. Giấy phép này cho phép bạn sử dụng miễn phí các bản thu theo mọi cách mong muốn, miễn là bạn ghi nguồn tác giả chính thức.

Trang này cũng bao gồm ca khúc Giáng Sinh cổ điển và bản nhạc Noel từ đàn Đại phong cầm. Bạn có thể mở file này trong trình duyệt hoặc click chuột phải và tải riêng từng file.

7. Amazon’s Free Christmas Music Downloads

Amazon cung cấp 30 ca khúc chủ đề Giáng Sinh miễn phí. Lựa chọn này không những độc đáo mà lại còn miễn phí. Còn gì tuyệt hơn thế chứ? Để nghe một giai điệu, hãy thêm nó vào giỏ hàng trên Amazon, rồi nghe nó miễn phí.

8. ChristmasGifts.com

Tải nhạc Giáng Sinh

ChristmasGifts.com là trang tải nhạc Giáng sinh hay, miễn phí cho tất cả mọi người. Bạn chỉ cần click vào tên một bài hát để lưu nó về máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể in e-book những bài hát mừng Noel miễn phí để tận hưởng cùng gia đình hoặc bạn bè thân yêu.

Ưu điểm:

  • Có sẵn nhiều bài hát dưới định dạng MP3 và MIDI.
  • Lựa chọn phong phú các bài hát Giáng sinh truyền thống.

Nhược điểm:

  • Số lượng bài hát hạn chế.
  • Phần nhạc không phải trọng tâm chính của web quà tặng này nên chất lượng âm thanh không cao.

9. Songs of Praise

Songs of Praise mang tới một bộ sưu tập nhạc Giáng Sinh tuyệt vời, kết hợp giữa file MP3, WMA và Flash. Nó cũng có sẵn các bản nhạc Noel miễn phí để người dùng phát trực tiếp. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những bản nhạc, bài hát kinh điển như s A Child is Born, It's Christmas Day, Do You Know It's Christmas?…

Tải toàn bộ album nhạc Giáng Sinh

10. NuBeat Music

NuBeat Music

Toàn bộ album trên NuBeat Music đều miễn phí. Ở phần Christmas Albums, bạn sẽ tìm thấy nhạc không lời, nhịp phách, nhịp điệu và nhiều ca khúc Giáng Sinh truyền thống. Bạn có thể truyền phát từng giai điệu. Hầu hết bài hát đều có thể tải lời miễn phí. Nhược điểm duy nhất của trang này là bạn cần tải lần lượt từng bài hát trong album.

Ngoài 9 album nhạc, NuBeat Music cũng bao gồm hai album kể chuyện: Christmas Special và Christmas Drama.

11. Bandcamp Christmas Music

Bandcamp là trang tuyệt vời để khám phá nhạc mới. Tại đây có nhiều nghệ sĩ cho phép người dùng tải toàn bộ album về miễn phí dù khuyến khích bạn trả tiền cho nội dung yêu thích. Bạn sẽ tìm thấy cả các bản thu gốc và phiên dịch của những cái tên như “White Christmas”, “Santa Baby” và nhiều giai điệu cổ điển khác. Trước khi tải bất cứ thứ gì từ Bandcamp, bạn có thể nghe trước nhạc trong cửa sổ xem trước miễn phí.

“A Very Furnace Christmas” 2019 (phát hành đầy đủ vào 13/12) là ca khúc nhất định phải nghe trong mùa Giáng Sinh. Nó trình diễn lại các bản hit đình đám như “YMCA” hay “Gangsta’s Paradise” theo phong cách mùa lễ hội cực “chất”.

Download sheet nhạc Giáng Sinh

Nếu thích tự chơi nhạc, dưới đây là những trang đặc biệt dành cho bạn:

12. Virtual Sheet Music

Virtual Sheet Music

Trên Virtual Sheet Music, bạn có thể chọn nhạc cụ và cấp kỹ năng trước khi chọn bài hát từ bộ sưu tập phong phú, bao gồm hơn 3.000 ca khúc mừng Noel. Sheet nhạc online này bao gồm một file MIDI giúp bạn tìm thấy giai điệu phù hợp.

Toàn bộ sheet nhạc ở định dạng PDF có thể in. Nếu đăng ký thành viên Premium, bạn sẽ có toàn quyền truy cập & tải toàn bộ sheet nhạc.

13. 8notes.com

8notes

Bất kể nhạc cụ đang chơi hay ở cấp kỹ năng nào, trang này luôn có sheet nhạc dành cho bạn. Mục Giáng Sinh chứa hơn 130 bài hát. Với mỗi nhạc cụ, bạn có thể mở file MIDI, đặt nhịp điệu và theo dấu các phần tô màu xanh trên sheet nhạc. Click một đoạn trên sheet và MIDI sẽ chuyển tới phần đó.

14. Piano Song Download

Nếu chơi piano, bạn sẽ hứng thú với nguồn sheet nhạc Giáng Sinh này. Dù mới bắt đầu, trung cấp hay chuyên nghiệp, bạn sẽ tìm thấy những sheet nhạc phù hợp cho cấp kỹ năng hiện tại của bản thân. Một số bài hát thậm chí còn có video hướng dẫn. Người mới vừa bắt đầu có thể xem lại hợp âm và hướng dẫn đàn piano cơ bản.

15. Mfiles

mfiles

Mfiles chứa tất cả: nhạc cổ điển và truyền thống, sheet nhạc, MIDI, file MP3. Toàn bộ trên cùng một trang chuyên dành cho ca khúc & giai điệu mừng Giáng Sinh. Bạn sẽ tìm thấy các bản phối từ đàn guitar hoặc nhạc cụ khác, cùng với sheet nhạc PDF có thể in và tải file media về máy.

Mỗi bài hát nằm trên trang riêng của nó, bao gồm cốt truyện, lịch sử và toàn bộ file có sẵn.

Trên đây là top trang tải nhạc Giáng Sinh miễn phí, không bản quyền hay nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp và một mùa Noel sôi động hơn. Bạn có thể tham khảo thêm Top trang tải nhạc miễn phí, không bản quyền cho video YouTube.

  • 13.718 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/12/2023
Xem thêm: giáng sinh Giáng sinh Noel
Sắp xếp theo