TOP phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất trên di động năm 2021

Bạn đang tìm một app chỉnh sửa video chất lượng, đáng tin cậy trên mobile? Vậy thì đừng ngại tham khảo top ứng dụng chỉnh sửa video được đánh giá cao trên Android và iOS dưới đây.

Các ứng dụng và công cụ chỉnh sửa video trong danh sách này cung cấp hàng loạt tính năng hấp dẫn khác nhau. Một số là trình chỉnh sửa video xuất sắc, trong khi những công cụ khác có đặc thù độc đáo như khả năng tạo ra những đoạn phim không thể tin được, hoặc bộ phim hài lấy cảm hứng từ những năm 50. Hãy cùng khám phá danh sách ngay sau đây nhé!

Hiện nay, ngày càng có nhiều phần mềm chỉnh sửa video ra đời cho mọi nền tảng, cung cấp những công cụ giúp bạn thực hiện từ các thao tác chỉnh sửa cơ bản như cắt, kết hợp nhiều video clip đến những thao tác nâng cao như áp dụng hiệu ứng, bộ lọc, thêm văn bản… Và nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để tạo ra những video theo ý muốn thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn top ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất năm 2021 trên mobile.

1. FilmoraGo

Filmora được biết đến nhờ những phần mềm chỉnh sửa video đáng kinh ngạc của mình, do đó không có gì ngạc nhiên khi ứng dụng chỉnh sửa video FilmoraGo của họ duy trì tiêu chuẩn cao.

FilmoraGo

Ứng dụng này cho phép bạn cắt, tạo phụ đề và văn bản, tăng tốc nội dung, thêm bộ lọc và thêm các lớp. Bạn có thể thêm nhạc vào video mà sẽ chạy trong nền và cũng có thể thêm các chủ đề khác nhau mà bổ sung nhiều hiệu ứng hình ảnh liên quan trong một số trường hợp.

Chỉnh sửa video với FilmoraGo

FilmoraGo là công cụ miễn phí, nhưng cung cấp tính năng mua hàng trong ứng dụng. Nó có sẵn phiên bản cho iOS và Android.

2. Magisto

Magisto là một công cụ chỉnh sửa dễ dàng sử dụng. Mục đích của họ là biến hình ảnh và video thành câu chuyện chỉ trong vào giây. Ứng dụng này có thể nâng cao các video của bạn chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Magisto Magisto

Sau khi chọn một hình ảnh hoặc video, bạn sẽ chọn phong cách chỉnh sửa bằng cách nhấp vào Editing Style, với các tùy chọn bao gồm phong cảnh, ký ức, người kể chuyện, khiêu vũ và hơn thế nữa. Mỗi phong cách sẽ đi kèm với các đề xuất âm nhạc, nhưng bạn có thể thêm nhạc của riêng mình từ thư viện hoặc lấy nhạc để sử dụng mục đích thương mại. Nó kết hợp các tính năng này vào video của bạn để giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn một cách toàn vẹn nhất. Magisto là ứng dụng miễn phí cho cả iOS và Android. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua gói doanh nghiệp để có thêm tùy chọn sắp xếp lại các cảnh của phim.

3. Overvideo

Overvideo là ứng dụng chỉnh sửa video duy nhất trong danh sách chỉ có sẵn cho thiết bị iOS. Nếu bạn muốn thêm phụ đề cho video của mình, nhưng không muốn làm điều đó trên tất cả nền tảng xã hội riêng biệt thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Bạn có thể thêm văn bản ở mọi nơi vào một video và xác định thời lượng nó sẽ xuất hiện trên màn hình.

Overvideo Overvideo

Công cụ này cũng có các tính năng bổ sung tuyệt vời như khả năng thêm nhạc và điều chỉnh văn bản cũng như độ mờ của khối văn bản. Phiên bản trả phí của ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa video của mình một cách hoàn toàn hơn, bao gồm cắt video và cắt tỉa clip.

Tải Overvideo cho iOS

4. Lapse lt

Lapse lt là công cụ chỉnh sửa đơn giản nhưng thực sự tuyệt vời, cho phép bạn quay video thông qua ứng dụng hoặc chọn video có sẵn trong bộ sưu tập. Nó có các tùy chọn chỉnh sửa hấp dẫn, bao gồm một hệ thống cắt video có giao diện thân thiện. Bạn có thể thêm nhạc và hiệu ứng bộ lọc cũng như có thể chọn tốc độ bạn muốn video của mình tiến triển.

Lapse lt Lapse lt

Sau khi đã hài lòng với kết quả của mình, bạn có thể upload nó trực tiếp lên mạng xã hội, bao gồm YouTube. Ứng dụng Lapse lt cơ bản miễn phí cho cả iOS và Android, nhưng phiên bản Pro chỉ có giá 2,99 USD với các tính năng bổ sung mà cho phép bạn tạo các video có độ phân giải cao hơn.

5. Quik

Quik là một phần mềm chỉnh sửa video đáng kinh ngạc được tạo ra bởi GoPro. Bạn có thể thêm đến 200 hình ảnh, video và nhạc vào video của mình với một vài cú nhấp chuột. Ứng dụng còn có một số tính năng tuyệt vời mà bạn sẽ không thấy ở các công cụ chỉnh sửa video khác, như khả năng tự động đồng bộ âm nhạc, phân tích tự động hình ảnh và video mà bạn đã upload để chọn lọc những khoảnh khắc tuyệt nhất, nhưng bạn cũng có thể chọn chúng thủ công.

Quik

Bạn có thể thêm văn bản với phông chữ theo ý muốn, emoji và tiêu đề slide. Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa tốt nhất cho di động khi nói đến các thao tác cắt, sắp xếp lại clip của hình ảnh và video dễ dàng. Quik cũng có tùy chọn chia sẻ mạng xã hội, cùng với chia sẻ video với email và văn bản. Nó hiện có sẵn cho máy tính, iOS và Android.

6. Vizmato

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chỉnh sửa video nhanh chóng thì Vizmato là một lựa chọn tốt. Nó cho phép bạn quay video trong ứng dụng với chất lượng HD từ cả camera trước và camera sau hoặc sử dụng những video có sẵn trên thư viện điện thoại.

Vizmato

Vizmato cho phép bạn thêm chủ đề, bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh vào video để làm cho chúng trở nên thú vị và đa dạng. Một trong số những hiệu ứng này sẽ đặc biệt có ích cho Instagram Story và khi bạn cần chỉnh sửa mọi video xong trước khi upload chúng lên hệ thống quảng cáo của Facebook.

Chỉnh sửa video với Vizmato

Cũng giống như các công cụ trong danh sách, Vizmato có một tùy chọn chia sẻ video lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau, bao gồm cổng thông tin video riêng của Vizmato để giúp nội dung của bạn có được khả năng hiển thị bổ sung.

Vizmato bắt đầu như một ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí, nhưng nâng cấp cho bạn nhiều tính năng bổ sung. Một gói đăng ký theo tháng có giá 0,99 USD và gói đăng ký theo năm là 9,99 USD. Hiện ứng dụng chỉ hỗ trợ nền tảng iOS.

Tải Vizmato cho iOS

7. Cute CUT

Cute CUT là ứng dụng bạn sẽ muốn dùng nếu cần tạo quảng cáo Instagram Story nhanh chóng (chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã chọn chế độ xem chân dung). Nó cho phép bạn vẽ trên video và thêm các hình vẽ, hình dạng và văn bản chỉ cho những phần cụ thể của video theo ý muốn. Điều này cực kỳ hữu ích.

Cute CUT Cute CUT

Cute CUT có một ứng dụng Base (miễn phí) và một ứng dụng Pro (trả phí), có sẵn cho iOS và Android.

Tải Cute CUT cho iOS

9. Shakr

Shakr

Shakr có một thư viện mẫu thiết kế video khổng lồ mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để nhanh chóng lắp ghép những video marketing tuyệt vời và chất lượng cao. Một số những mẫu này được thiết kế cho mục đích sử dụng cụ thể, như quảng cáo video Facebook hoặc những quảng cáo hướng tới nhà hàng. Các thiết kế này đều cung cấp tỷ lệ chuyển đổi cao và có thể tùy biến hoàn toàn. Chẳng hạn như, bạn có thể thêm hình ảnh, các video clip và văn bản riêng của mình.

10. KineMaster

KineMaster giúp ý tưởng sáng tạo của bạn được bay cao, bay xa
KineMaster giúp ý tưởng sáng tạo của bạn được bay cao, bay xa

Chỉnh sửa video trên mobile không đồng nghĩa việc bạn cần chấp nhận một phiên bản hay ứng dụng đơn giản cố gắng làm nhiều nhất mọi thứ có thể. KineMaster dành cho những ai muốn tạo video chuyên nghiệp bởi nó cung cấp bộ chỉnh sửa clip đầy đủ như trên PC, chẳng hạn như tạo nhiều lớp video, upload tối đa tới 4 file âm thanh, chỉnh sửa từng khung hình, điều khiển tốc độ & màu sắc tới đặt tên…

Nhược điểm ở KineMaster miễn phí là đóng logo vào video xuất và giới hạn tính năng. Để mở khóa hết chúng, bạn cần nâng cấp lên KineMaster Pro với giá thuê bao 4.99 USD/tháng hoặc 39.99 USD/năm. Tuy nhiên, nếu muốn làm các bộ phim lớn nhanh chóng, phiên bản miễn phí chắc chắn đủ giúp bạn đưa ra quyết định có nên đăng ký bản Pro hay không.

Tải KineMaster cho Android

Tải KineMaster cho iOS

11. VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng làm video chuyên nghiệp và vui nhộn
VivaVideo là ứng dụng làm video chuyên nghiệp và vui nhộn

VivaVideo là lựa chọn chỉnh sửa video thú vị hơn nhiều so với KineMaster. Ứng dụng giúp bạn làm đẹp video bằng những thứ như hình dán, hiệu ứng đặc biệt, thêm nội dung động, thậm chí cả bộ lọc đa dạng. Nó cũng có thư viện nhạc và file âm thanh riêng. Sau khi hoàn tất kiệt tác của mình, bạn dễ dàng chia sẻ phim trên mạng xã hội VivaVideo với hơn 200 triệu người dùng tích cực.

12. PowerDirector

PowerDirector giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc theo cách ấn tượng nhất
PowerDirector giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc theo cách ấn tượng nhất

PowerDirector là một trong số ứng dụng chỉnh sửa video nổi tiếng nhất hiện nay. Nó cung cấp một bộ tính năng ấn tượng bao gồm hiệu ứng video, hiệu ứng âm thanh, hiệu ứng kỹ xảo như màn hình màu xanh và nhiều tính năng khác, bao gồm chỉnh sửa chuyển động chậm, chuyển tiếp cảnh. PowerDirector cũng hỗ trợ kéo & thả clip, chỉnh sửa video theo màn hình dọc cực kỳ thuận tiện khi bạn muốn chia sẻ nội dung trên các nền tảng như TV IG.

Giống như hầu hết phiên bản ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí khác, PowerDirector giới hạn một số tính năng, bao gồm cả đóng logo và hạn chế chất lượng. Mua gói IAP là cách duy nhất để bạn sở hữu hết chúng. Đối với PowerDirector miễn phí, bạn chỉ có thể xuất video tối đa ở độ phân giải 720p.

Tải PowerDirector cho Android

13. Videoshop

Ứng dụng chỉnh sửa clip vui nhộn Videoshop
Ứng dụng chỉnh sửa clip vui nhộn Videoshop

Videoshop là app chỉnh sửa video trên mobile khác nhưng nó mang tính chơi vui hơn là nghiêm túc. Ứng dụng giúp bạn tạo hoạt ảnh tuyệt vời bằng cách kiểm soát tốc độ phân cảnh đơn giản. Bạn có thể tăng hoặc giảm tốc độ hành động. Ngoài ra, nó cũng cung cấp tất cả tính năng thiết yếu bao gồm chèn text, chỉnh lại kích thước, thay đổi tỉ lệ khung hình, thậm chí cả dùng nhạc riêng trong thư viện smartphone.

Đáng tiếc, dù ứng dụng miễn phí nhưng bạn vẫn phải trả tiền mua thuê bao nếu muốn truy cập đầy đủ tính năng.

14. WeVideo

app WeVideo

Nhờ giao diện đơn giản của WeVideo, bạn dễ dàng tạo các bộ phim có độ phân giải lên tới 4K. WeVideo trao toàn quyền kiểm soát clip vào tay bạn bao gồm tất cả các nhân tố sáng tạo như text, hiệu ứng chuyển động, truyền phát… Thậm chí, bạn có thể thỏa sức sáng tác với hiệu ứng màn hình xanh đặc biệt. WeVideo cũng hỗ trợ lưu trữ đám mây để người dùng có thể bắt đầu và tiếp tục dự án ở bất cứ nơi đâu.

15. InShot

InShot

InShot là ứng dụng chỉnh sửa video tiện lợi dành cho tất cả mọi người. Nó cho phép bạn cắt, tăng tốc hoặc thêm nhạc, bộ lọc vào video. Bạn cũng có thể thêm hình nền nếu thích. Đây là app cực kỳ dễ sử dụng.

16. PicPlayPost

PicPlayPost

PicPlayPost là app ghép video đơn giản, cho phép bạn làm việc này chính xác như ý muốn. Chỉ cần nhớ rằng âm thanh trên cả hai video sẽ phát cùng lúc nên hãy đảm bảo chúng không xung đột với nhau.

17. Adobe Premiere Rush

Ứng dụng Adobe Premiere Rush

Sản phẩm của Adobe chưa bao giờ làm người dùng thất vọng và Adobe Premiere Rush cũng không ngoại lệ. Adobe Premiere Rush được phát hành miễn phí trên cả Play Store và Apple Store. Ứng dụng cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời từ tạo video nhanh cùng các tính năng chỉnh sửa tự động và tùy biến nâng cao.

Các công cụ mạnh mẽ của Adobe Premiere Rush cho phép bạn làm ra các video với âm thanh và hình ảnh chuyên nghiệp như ý muốn. Sau đó, bạn có thể tự tin chia sẻ tác phẩm lên mạng xã hội ngay trên ứng dụng ở iOS & Android. Bạn thoải mái dùng Adobe Premiere Rush miễn phí bao lâu tùy thích với khả năng xuất không giới hạn. Tuy nhiên, nếu muốn có thêm các chức năng chỉnh sửa video đặc biệt cùng hàng trăm bản nhạc, hiệu ứng âm thanh, vòng lặp, tiêu đề động…, bạn cần nâng cấp lên phiên bản Premium.

Trên đây là top công cụ chỉnh sửa video tốt nhất trên mobile năm 2021 mà bạn có thể lựa chọn cài đặt trên máy tính hoặc thiết bị di động của mình. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.086 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/06/2021
Xem thêm: KineMaster Quik Lapse lt Adobe Premiere Clip Magisto FilmoraGo VivaVideo
Sắp xếp theo