Top app giống Grammarly giúp bạn kiểm tra chính tả online

Grammarly là một trong số công cụ kiểm tra ngữ pháp ngữ pháp tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn vẫn còn nhiều lựa chọn thay thế Grammarly với chất lượng không kém.

Grammarly là gì?

Grammarly là công cụ hiệu đính bản dịch và chỉnh sửa văn bản dễ sử dụng trên cả email doanh nghiệp tới blog. Công cụ này có thể tìm lỗi ngữ pháp, thậm chí cả gợi ý về độ rõ ràng và giọng văn.

Grammarly cung cấp cả tính năng check ngữ pháp online qua trình duyệt web. Bạn cũng có thể tải app Grammarly để chỉnh sửa nội dung ngay trên điện thoại.

Download: Grammarly cho iOS | Android (Miễn phí, IAP)

Top app kiểm tra chính tả online giống Grammarly

  • 0 1

    Typely

    Typely hoạt động tương tự như Grammarly
    Typely hoạt động tương tự như Grammarly

    Typely giống như Grammarly là trình chỉnh sửa tài liệu, hiệu đính bản dịch trực tuyến, giúp bạn hoàn thành bài tập với nội dung chính xác. Typely mang tới một môi trường viết hoàn chỉnh với hàng nghìn lần kiểm tra để sửa các lỗi phổ biến nhất trong văn bản. Nó hoạt động chính xác nhưng vẫn tùy thuộc vào cách bạn chọn các gợi ý sửa lỗi.

  • 0 2

    Slick Write

    Slick Write giúp bạn viết tốt hơn mỗi ngày
    Slick Write giúp bạn viết tốt hơn mỗi ngày

    Kiểm tra ngữ pháp trong vài giây cùng Slick Write. Phần mềm mạnh mẽ này giúp bạn dễ dàng nhận diện lỗi ngữ pháp và văn phong có thể ảnh hưởng tới nội dung. Với Slick Write, bạn có thể tùy biến phản hồi phù hợp với kiểu viết cá nhân và nâng cao điểm số.

  • 0 3

    Language Tool

    Language Tool nâng cao kỹ năng viết của bạn nhanh chóng
    Language Tool nâng cao kỹ năng viết của bạn nhanh chóng

    Language Tool là công cụ kiểm tra ngữ pháp mã nguồn mở. Giao diện của nó gọn gàng và dễ hiểu với học sinh, sinh viên. Bạn có thể dùng Language Tool ngay trên trình duyệt, tương tự như Grammarly. Nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan…

  • 0 4

    Hemingway Editor

    Hemingway Editor hỗ trợ chỉnh sửa văn bản và ngữ pháp Tiếng Anh
    Hemingway Editor hỗ trợ chỉnh sửa văn bản và ngữ pháp Tiếng Anh

    Hemingway Editor là một công cụ check ngữ pháp online chuyên sâu. Bạn có thể cải thiện văn phong qua ứng dụng này. Bản tổng kết nội dung của Hemingway Editor cho bạn thông tin về khả năng đọc, độ phức tạp của ngôn ngữ, câu khó hiểu… Bạn có thể chuyển giữa chế độ viết và chỉnh sửa để hoàn thiện tài liệu ngay bên trong Hemingway Editor.

  • 0 5

    Virtual Writing Tutor

    Virtual Writing Tutor là app giống Grammarly, giúp check ngữ pháp đáng tin cậy
    Virtual Writing Tutor là app giống Grammarly, giúp check ngữ pháp đáng tin cậy

    Kiểm tra ngữ pháp, dấu câu, chính tả và từ vựng bằng Virtual Writing Tutor. Công cụ hiệu đính bản dịch online này còn giúp bạn đếm số từ, sửa lỗi ngữ pháp, kiểm tra đạo văn và cải thiện vốn từ. Sử dụng Virtual Writing Tutor, cả giáo viên và học sinh đều sẽ cải thiện được kỹ năng viết theo thời gian.

  • Trên đây là một số ứng dụng thay thế Grammarly tốt nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 269 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 16/12/2021
Xem thêm: Grammarly
Sắp xếp theo