TOP ứng dụng xem bóng đá, link xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại

Xem bóng đá trực tuyến trên di động

Bạn đang tìm một ứng dụng xem bóng đá chất lượng trên điện thoại? Vậy thì những app xem bóng đá trực tiếp trên mobile dưới đây sẽ có thể giúp bạn.

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Mỗi khi có giải đấu được tổ chức, đặc biệt là World Cup, bạn dễ dàng thấy sức hút của môn thể thao này qua hàng vạn người cổ vũ cuồng nhiệt trên sân vận động và được truyền hình trực tiêp tại những kênh truyền hình hàng đầu tại mỗi quốc gia.

Bóng đá có luật chơi đồng đội đơn giản nhưng đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên, cùng khả năng bắt bóng chính xác. Một trận bóng luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Tất cả đã tạo nên sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích trái bóng tròn.

Tuy nhiên, để mua được vé xem bóng không phải chuyện dễ với nhiều người. Thay vào đó, họ có thể tải một ứng dụng để xem bóng trực tiếp trên điện thoại. Bạn có rất nhiều lựa chọn, dưới đây là những app xem bóng đá chất lượng nhất cho mobile.

Link các kênh thường xuyên chiếu bóng đá

TOP ứng dụng xem bóng đá, xem tivi trực tuyến trên di động

Việc xem tivi trên Internet thông qua di động giờ không còn quá xa lạ, và xem bóng đá trên di động cũng vậy. Lựa chọn khó khăn nhất của bạn chỉ còn là nên chọn ứng dụng nào để cài đặt và xem tivi, bóng đá trên điện thoại của mình. Chúng tôi sẽ có vài lựa chọn sau đây cho bạn:

VTV Go:

FPT Play:

VTC Now:

SCTV Online:

MyTV Net:

Xem vòng loại U23 Châu Á trên máy tính

Nếu sử dụng máy tính, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp bóng đá qua Internet. Một số website mà bạn có thể tham khảo là:

Hoặc cài trực tiếp ứng dụng VTV Go cho PC và chọn kênh bóng đá mà bạn cần xem! Ngoài ra, nếu đã quen với các giả lập Android, bạn có thể sử dụng một vài công cụ phổ biến như BlueStacks, NoxPlayer hoặc Genymotion và cài đặt ứng dụng xem tivi online VTV Now để xem bóng đá Asiad trực tiếp trên màn hình máy tính.

Ngoài cách này thì bạn có thể tải Sopcast về để xem thông qua ứng dụng xem bóng đá trực tuyến tốt nhất hiện nay này!

  • 11.449 lượt xem
👨 Download.vn Cập nhật: 15/11/2022
Xem thêm: ĐTQG Việt Nam U23 Việt Nam trực tiếp bóng đá
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn đức Thi
    Nguyễn đức Thi tuyệt vời
    Thích Phản hồi 08/01/22
    • Thu Hương
      Thu Hương
      Thích Phản hồi 08/01/22