Top địa chỉ tải hình nền đẹp cho điện thoại và PC

Không khó để kiếm một hình nền đẹp trên Internet. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm hơn khi truy cập một trong những web tải ảnh nền đẹp cho điện thoại và máy tính dưới đây.

Nếu thường xuyên làm việc trên laptop, smartphone, ắt hẳn bạn không muốn mỗi ngày đều chỉ nhìn thấy màn hình đơn điệu mặc định của Windows hay điện thoại phải không? Nếu đúng, nhất định bạn sẽ muốn tìm kiếm một hình nền thật đẹp và phù hợp với phong cách cá nhân để “thay áo” cho thiết bị.

Movie Mania (Web)

Poster phim và chương trình truyền hình không có chữ

Movie Mania

Download áp phích phim hay chương trình TV yêu thích từ Internet thường có tiêu đề kèm theo. Chi tiết này làm hình nền trở nên bớt đẹp & có phần rối mắt phải không? Movie Mania sẽ giúp bạn xử lý chúng. Trang web này lại bỏ tiêu đề, mang tới bạn một kho hình nền hấp dẫn cho điện thoại và máy tính bảng.

Movie Mania bao gồm hàng loạt chủ đề đa dạng, từ bộ phim mới nhất tới poster phim, chẳng hạn như toàn bộ series Avengers: Infinity War. Nó cũng chứa poster có cùng giao diện trong một chủ đề hoặc danh mục, ví dụ: Halloween hoặc các hình đơn giản và ít chi tiết. Click vào bất kỳ ảnh bạn muốn, chọn độ phân giải và tải nó về máy miễn phí.

Hầu hết hình nền ở Movie Mania đều là ảnh dọc, phù hợp với màn hình smartphone. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp hình nền hợp cả PC. Ở góc phía trên bên phải, bạn có thể chuyển đổi kho ảnh giữa điện thoại và máy tính, sau đó những hình nền màn kích thước lớn, hợp PC hơn sẽ hiện ra. Bộ sưu tập này dù không tốt bằng kho hình bạn có trên điện thoại nhưng vẫn rất đáng thử.

Wllppr (Web)

Cộng đồng những người đam mê hình nền đẹp

wllppr

Bạn không phải tìm hàng trăm mẫu hình nền và các trang ảnh miễn phí chỉ để tìm ảnh yêu thích nữa. Nhiều người sẽ giúp bạn làm điều đó và tập hợp những lựa chọn tốt nhất ở cùng một nơi.

Wllppr là cộng đồng yêu thích hình nền đẹp, muốn tìm các bức ảnh chất lượng cao, hoàn hảo làm nền máy tính, mobile từ những họa sĩ, nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia khác nhau. Ngoài bộ sưu tập ảnh màn hình rộng cho máy tính, bạn cũng có đủ lựa chọn cho điện thoại. Thêm vào đó, ảnh có thể được cắt tự động theo tỷ lệ và độ phân giải màn hình “dế” yêu của bạn.

Ở thanh công cụ bên trái, chọn thiết bị muốn download, Wllppr sẽ hiển thị kết quả tương ứng. Ngoài ra, bạn có thể lọc các lựa chọn theo danh mục.

21 Wallpaper

21 hình nền mới từ các họa sĩ, được cập nhật 3 tháng một lần

21 Wallpaper

21 Wallpaper là dự án mới tuyệt vời, mang tới bạn những hình nền mới, hiện đại. Dự án này có sự tham gia của 7 họa sĩ và nhà thiết kế giỏi nhất thế giới. Mỗi người tặng bạn 3 tác phẩm hình nền miễn phí.

Tất nhiên, mỗi họa sĩ đều có phong cách riêng, làm những ảnh này khác hẳn những gì bạn thấy trên các trang có thể tải hàng loạt ảnh. Quên đi những tấm hình vector, đồ họa pixel nhạt nhẽo và các chi tiết nhàm chán khác. Những gì 21 Wallpaper mang lại là nghệ thuật thực sự và hoàn toàn miễn phí.

21 Wallpaper cung cấp cả kiểu ảnh nền ngang, dọc cho máy tính và điện thoại. Nó không chỉ hỗ trợ tính năng cắt ngẫu nhiên mà còn thiết kế phiên bản smartphone cẩn thận.

Atlas Wallpaper (iOS) và Mapapers (Android)

Biến bản đồ thành hình nền hấp dẫn

Mapaper cho iOSatlas cho iOS

Bạn có thể đặt một phần bản đồ thế giới bất kỳ làm nền. Nó không giống Google Maps lộn xộn đâu.

Dù khác nền tảng, Atlas Wallpaper và Mapapers lại có cách hoạt động như nhau. Bạn duyệt, tìm kiếm vị trí bất kỳ trên thế giới. Pan, quét, phóng to hoặc thu nhỏ như bạn thường làm với ứng dụng bản đồ bất kỳ. Sau đó, chọn một loạt kiểu đổ màu làm phẳng ảnh và thêm màu sắc tuyệt đẹp vào nó. Nó bắt mắt hơn trình xem bản đồ đường phố hay địa hình bạn đã từng sử dụng. Nó có thể kết hợp với mọi chủ đề bạn cài trên điện thoại.

Khi bạn đã có bản đồ như ý thích, lưu nó vào bộ nhớ smartphone, rồi đặt làm hình nền. Thật đơn giản phải không?

Lưu ý: Atlas Wallpaper miễn phí nhưng Mapapers thì không. Nó thêm dấu “Google” vào ảnh.

Download Atlas Wallpaper cho iOS (Miễn phí)

Download Mapapers cho Android (1 USD)

Pattern Cooler (Web)

Tùy biến mẫu hình theo thị hiếu

Pattern Cooler

Một vài trong số những hình nền tốt nhất không phải là ảnh chụp cảnh đẹp hay bức tranh xuất sắc của một họa sĩ. Nó có thể là một ảnh đơn giản, lặp lại vô tận một mẫu hình và thêm chút sắc màu để trở nên nổi bật. Đó chính là cơ chế hoạt động của Pattern Cooler.

Bộ sưu tập họa tiết phong phú này sẽ hút hồn bạn, khiến bạn dễ đắm mình vào nó hàng tiếng đồng hồ. Bạn có thể duyệt ảnh theo kiểu, màu sắc hay sở thích cá nhân. Khi tìm thấy thứ mong muốn, bạn có thể thay đổi màu, họa tiết, độ mờ giữa các nhân tố khác nhau. Thậm chí, một công cụ tạo nền màu ngẫu nhiên sẽ gợi ý cho bạn các kiểu màu phù hợp, bổ sung cho nhau.

Thế nhưng khi tìm thấy thứ mong muốn, bạn cần bỏ chút công sức để tinh chỉnh nó. 300x300 là kích thước tối đa để tải họa tiết pixel miễn phí. Sau đó, mở nó trong phần mềm chỉnh sửa ảnh yêu thích, sao chép & dán nhiều lần vào canvas lớn hơn. Quá trình này chỉ mất khoảng 5 - 10 phút.

WallpapersWide (Web)

WallpapersWide là một trong số những trang tải hình nền điện thoại và máy tính miễn phí được đánh giá cao nhất. Bạn sẽ có những bức hình nền desktop ở độ phân giải cao cho màn hình lớn, toàn màn hình, sắc nét, màn hình kép, mobile…

Vladstudio (Web)

Vladstudio là một trang web cung cấp kho hình nền tuyệt đẹp, bao gồm cả ảnh nền động. Web này phân chia hình nền theo danh mục nên bạn dễ dàng tìm thấy lựa chọn yêu thích tại đây.

Picky Wallpapers (Web)

Picky Wallpapers là web tải hình nền tuyệt vời khác với rất nhiều lựa chọn miễn phí siêu đẹp dành cho máy tính hay smartphone của bạn. Điều tuyệt vời ở trang này là nó có hình nền ở đủ mọi kích thước. Vì thế, bạn dễ dàng chọn hình nền phù hợp từ tĩnh tới động cho thiết bị đang sử dụng.

Web tải hình nền máy tính, điện thoại

Wallcoo.net

Bạn sẽ tìm thấy hơn 60.000 ảnh nền miễn phí tuyệt đẹp tại Wallcoo.net. Web bao gồm mọi thứ từ cảnh quan tới anime. Tìm kiếm trong thư viện hình độc đáo của Wallcoo.net, bạn chắc chắn sẽ có được những background đẹp, phù hợp với cá tính và phong cách mong muốn.

Ưu điểm

  • Danh mục hạn chế
  • Cho phép bạn tìm kiếm ảnh theo độ phân giải
  • Làm nổi bật những hình ảnh mới được thêm
  • Hiển thị những ảnh nền được yêu thích để người dùng có lựa chọn tốt nhất

Nhược điểm

  • Bố cục trang hơi rối mắt, khó điều hướng

Hi vọng những ứng dụng, web kể trên sẽ giúp bạn tìm thấy hình nền yêu thích cho smartphone và máy tính. Nếu biết thêm những chương trình nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 2.662 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/11/2021
Xem thêm: Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo